Lifestyle

‘Lub d’ โซเชี่ยลโฮเต็ลน้องใหม่บนเกาะสมุย

โรงแรมน้องใหม่ภายใต้แบรนด์ “Lub d (หลับดี)” ตอกย้ำความนิยมอย่างต่อเนื่องในกลุ่มนักท่องเที่ยวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยราคาห้องพักที่ย่อมเยาแต่มากด้วยประสบการณ์ล้ำค่า กับแนวคิด”Social Hotel” เปิดตัวโรงแรมหลับดีแห่งใหม่ บนเกาะสมุย ที่หาดเฉวง

หลังจากเปิดดำเนินการโรงแรม “หลับดี” ในประเทศไทย ที่กรุงเทพฯ และภูเก็ต และประเทศเพื่อนบ้านอย่างกัมพูชา และฟิลิปปินส์ “หลับดี” ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ทั้งในและต่างประเทศอย่างมาก วันนี้ “Lub d” ได้เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ ที่นำแนวคิดที่เป็นเอกลักษณ์ นั่นคือ “Social Hotel (โซเชียลโฮเต็ล)” เพื่อต้อนรับผู้มาเยือนบนเกาะสมุย โดยเปิด “หลับดี เกาะสมุย เฉวง บีช (Lub d Koh Samui Chaweng Beach)” เริ่มให้บริการอย่างไม่เป็นทางการ เมื่อประมาณกลางเดือนธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา และจะเปิดดำเนินการอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 18 มกราคม 2562 นี้ ตัวโรงแรมตั้งอยู่บนหาดเฉวง อยู่ตรงกึ่งกลางของเกาะ ซึ่งเป็นจุดที่นักเดินทางทั่วโลกเดินทางมาท่องเที่ยวทัศนียภาพมากที่สุด ในขณะเดียวกัน แขกของโรงแรมจะได้เพลิดเพลินกับบริเวณที่กว้างขวาง ท่ามกลางธรรมชาติพร้อมกับเสียงคลื่นซัดสาดซึ่งห่างจากโรงแรมเพียงไม่กี่ก้าว

Pool Beach
สระว่ายน้ำริมหาด ในโรงแรมหลับดี สมุย

แนวคิด “Social Hotel” คือ สถานที่แห่งการพบปะสังสรรค์ และการสร้างมิตรภาพใหม่ๆ ซึ่งไม่ได้หมายความว่า บังเอิญมาพบกันแต่ถูกกำหนด และออกแบบให้เป็นพื้นที่ส่วนหนึ่งของโรงแรม ตัวอย่างของแนวคิดนี้ คือ ทรอปิกส์ บีช คลับ (Tropics Beach Club) –  ศูนย์กลางแห่งการพบปะผู้คนริมชายหาดของโรงแรม ที่เหมาะสำหรับการอาบแดด ว่ายน้ำ รับประทานอาหาร ปาร์ตี้ริมสระน้ำ พร้อมเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงจากดีเจ เกมสนุกๆ และกิจกรรมพิเศษ  เหตุผลเหล่านี้ทำให้ “หลับดี เกาะสมุย เฉวง บีช (Lub d Koh Samui Chaweng Beach)” แตกต่างจากโรงแรมอื่น ด้วยสถานที่สะดวกสบาย แต่ห้องพักราคาย่อมเยา ในบรรยากาศแบบบีชคลับ

Friend and Family room
ห้องพักแบบแฟมิลี่รูม

นายไซมอน มอร์ลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการกลุ่มโรงแรม Lub d อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับแนวคิดธุรกิจบริการของ “Lub d”  เป็นการขับเคลื่อนประสบการณ์ใหม่ที่หาไม่ได้ง่ายๆ จากที่อื่นให้กับนักท่องเที่ยว –  อย่างการสร้างที่พักในราคาไม่แพง และเลือกใช้อุปกรณ์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีมาตรฐานสูง” เช่นเดียวกับพื้นที่ที่ใช้เป็นที่พบปะสังสรรค์ของแขกในโรงแรม ที่กำหนดไว้ให้เป็นแหล่งรวมของกิจกรรมสนุกมากมาย นอกเหนือจากพื้นที่สีเขียวเพื่อการพักผ่อนที่เงียบสงบ

“ด้วยความเป็นโรงแรมน้องใหม่ล่าสุด แขกของเราสามารถคาดหวังประสบการณ์การเดินทางที่ยอดเยี่ยม ในหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นเต้นที่สุดของโลก ที่ หลับดี เกาะสมุย เฉวง บีช” นายไซมอน กล่าวและว่า ที่โรงแรมน้องใหม่แห่งนี้ ยังมีบีชคลับที่มีสระว่ายน้ำถึง 2 สระ มีบาร์ตรงกลางขนาดใหญ่ ร้านอาหารแบบเปิดโล่ง และส่วนต่างๆ ทั้งหมดอยู่บนชายหาด

Deluxe room Twin bed
ห้องพักแบบเดอลักซ์

ส่วนห้องพัก หลับดี เกาะสมุย มีห้องพักให้เลือกหลาย ทั้งห้องพักส่วนตัวพร้อมห้องน้ำในตัว ห้องแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน หรือห้องรวม ห้องพักทุกห้องติดตั้งเครื่องปรับอากาศ และใช้ชุดเครื่องนอนคุณภาพสูง ห้องพักส่วนตัวประกอบด้วย ห้องดีลักซ์ 98 ห้อง มีทั้งประเภทเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ห้องพักแบบครอบครัวและกลุ่มเพื่อน (แฟมิลีแอนด์เฟรนด์ส) จำนวน 10 ห้อง เหมาะสำหรับแขกไม่เกิน 4 คน และเลือกเตียงประเภทเตียงเดี่ยวพร้อมเตียง 2 ชั้น หรือเตียงคู่ พร้อมเตียง 2 ชั้นได้ ห้องพักแบบส่วนตัวทุกห้องมีระเบียงพร้อมเก้าอี้และโต๊ะสำหรับนั่งพักผ่อน ส่วนห้องพักเป็นลักษณะนอนร่วมกัน มีจำนวน 16 ห้อง ทั้งห้องที่เป็นแบบนอนรวมกัน หรือเป็นห้องที่เป็นผู้หญิงอย่างเดียว มีความสะดวกสบายและความปลอดภัย มีล็อกเกอร์ส่วนตัว ม่านเพื่อความเป็นส่วนตัว

Lub d Exterior Beachfront
มุมชมวิวริมหาดเฉวง

ในช่วงเปิดตัว “หลับดี เกาะสมุย  เฉวง บีช” จัดข้อเสนอพิเศษด้วยส่วนลดห้องพัก  25% สำหรับห้องพักทุกประเภท จากราคาห้องพักวันนี้ ไปจนถึง 31 มกราคม 2562 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.lubd.com/samui

Avatar photo