Entertainment

หัวอกแม่! เอ็ม บุษราคัม โพสต์ไม่ชอบให้คนจับลูก โดนหาว่าดัดจริต

เจอดราม่าเรื่องการเลี้ยงลูกบ่อยมากๆ สำหรับคุณแม่คนสวย เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวของตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ที่ก่อนหน้านี้โดนกล่าวหาแรงว่าลืมกำพืดเหตุเพราะให้ลูกสาว น้องนาฬิกา เรียกว่าหม่าม้า มาคราวนี้สาวเอ็มก็ได้ออกมาระบายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โดยเธอเผยว่าโดนคนมองว่าดัดจริต เพราะไม่อยากให้คนแปลกหน้าจับหน้า และมือของลูกสาว

4 เอ็ม น้องนาฬิกา 1

อิ่มอุ่นทั้งแม่และลูก เชื่อไหมว่านมแม่เป็นยาวิเศษ เป็นภูมิคุ้มกันที่ดีงามให้ลูกน้อย ตั้งแต่เล็กจนถึงตอนนี้ นาฬิกาเป็นเด็กแข็งแรงมาก พลังเยอะ ไม่เคยเจ็บป่วยเลยสักครั้ง …. มันคุ้มค่ากับการลงทุนเวลาให้กับน้ำนมจริงๆ

น้องเป็นคนชอบเอามือเข้าปาก หลายครั้งที่พาน้องไปข้างนอกก็มักจะมีคนที่รักและเอ็นดูน้องมาจับมือน้อง(อันนี่พอเข้าใจได้ค่ะ) มาจับแก้มน้อง(อันนี้ไม่ค่อยโอเค) แต่ก็ให้จับนะคะ ก็เน้นเช็ดมือ เช็ดหน้า ล้างมือให้น้องบ่อยๆ เพราะน้องชอบกินมือ เพราะกลัวมากว่าน้องจะเป็น มือ เท้า ปาก ….”

“บางคนก็ไม่เข้าใจก็จะหาว่าเราดัดจริตที่ไม่ให้จับมือจับหน้า แต่มันไม่ใช่อะไรหรอกค่ะ เด็กป่วยนี่น่าสงสารเป็นที่สุด สมัยนี้เชื้อโรคมันแข็งแกร่งกว่าเราซะอีก การที่ลูกไม่ป่วยนี่เป็นบุญของพ่อแม่ที่สุดแล้วค่ะ
#เพราะลูกคือของขวัญไม่ใช่ภาระ
#gmplusone
#babygirlnarika
#dekyingnarika
#นาฬิกาของเราไม่ได้ยืมเพื่อนมา”

ทางด้านคุณแม่มือใหม่อย่าง นิวเคลียร์ หรรษา ภรรยาสาวของ ดีเจเพชรจ้า ที่เพิ่งจะมีลูกชายตัวน้อยอย่าง น้องไทก้า ก็เข้ามาคอมเมนท์คอนเฟิร์มอีกเสียงด้วยว่า “จริง ฮือ ทำไมคนเขาไม่เข้าใจกัน” ก่อนที่จะมีเหล่าแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ไม่เป็นแม่ไม่เข้าใจหรอกเวลาเห็นลูกป่วยน่าสงสารที่สุดแล้ว

4 เอ็ม น้องนาฬิกา 2

4 เอ็ม น้องนาฬิกา 3

4 เอ็ม น้องนาฬิกา 4

4 เอ็ม น้องนาฬิกา 5

4 เอ็ม น้องนาฬิกา 6

4 เอ็ม น้องนาฬิกา 7

4 เอ็ม น้องนาฬิกา 8

4 เอ็ม น้องนาฬิกา 9

4 เอ็ม น้องนาฬิกา 10

Avatar photo