Politics

หลังปีใหม่! ‘โบว์’ มอบทนาย 2 ทีมเช็คบิลทุกคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการจัดกิจกรรม “รวมพลคนเช็คบิลเผด็จการ” ของกลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย ที่อนุสรณ์สถาน 14 ตุลา ถนนราชดำเนินกลาง  เมื่อค่ำวันที่ 27 ธันวาคม นางสาวณัฏฐา มหัทธนา หรือ “โบว์ คนอยากเลือกตั้ง” ได้เดินทางไปร่วมงานด้วย ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้คนที่อยู่ภายในงาน มีการมอบดอกไม้ให้กำลังใจกับเหตุการณ์คลิปหลุด

โบว์ อยากเลือกตั้ง

นางสาวณัฏฐา ยังได้โพสต์เฟซบุ๊กบัญชี Bow Nuttaa Mahattana ว่า อัพเดทสั้นๆ เรื่องการฟ้องที่เคยสื่อสารไว้นะคะ เรามอบหมายทนายสองทีมดำเนินการทุกคดี และจะเป็นการฟ้องเองต่อศาลไม่ร้องทุกข์ผ่านตำรวจ ซึ่งต้องมีเวลาให้ทนายได้เตรียมการพอสมควร (แต่กระบวนการหลังจากนั้นก็จะเร็วกว่าร้องทุกข์กับตำรวจอย่างที่โบว์เคยทำ ผ่านไปแล้วครึ่งปีไม่มีความคืบหน้าใดๆ ในกรณีการเผยแพร่ข่าวเท็จและภาพตัดต่อทั้งที่ไม่ได้เป็นคดีที่มีความซับซ้อน)

และเนื่องจากช่วงนี้คาบเกี่ยวปีใหม่ ทางศาลแนะให้ยื่นฟ้องปีหน้าเลย จะได้ไม่ไปเพิ่มจำนวนสถิติคดีตกค้างของปีนี้ค่ะ ซึ่งโบว์คิดว่าทนายความทุกท่านก็ควรได้พักผ่อนในช่วงเวลานี้เช่นกัน

ที่เหลือหลังจากนั้นก็ขอให้ทุกคนหนักแน่นไม่หวั่นไหวต่ออุปสรรคจากเจตนาที่ไม่สุจริตไม่ว่าจะมาจากทิศทางใด และดำรงความมุ่งหมายของเราต่อไปค่ะ

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Bow Nuttaa Mahattana

Avatar photo