Lifestyle

เอ๊ะยังไง!! ‘สงกรานต์’ โพสต์แบบนี้หลังลือนางเอกดังป่อง

ขาเผือกไม่เป็นอันทำงาน!! หลังลือสะพัดนางเอกดังท้องป่อง ด้าน “สงกรานต์” โพสต์แบบนี้ชวนสงสัย ด้าน “แม่แมท” โพสต์แจงเดือด

เกิดเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อมีข่าวลือสะพัดว่า “นางเอกดัง” ได้เข้าไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาล จนขาเผือกจับโยงว่าเป็น “แมท ภีรนีย์” นางเอกคนดังที่เพิ่งประกาศตัวว่ากำลังดูใจอยู่กับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ไปหมาดๆ

สงกรานต์29111

โดยทางนางเอกดังยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ที่ขาเผือกสงสัยเป็นพิเศษ คือ อินสตาแกรมของหนุ่มสงกรานต์ได้โพสต์รูปภาพต้นอ่อนลงในไอจี พร้อมแคปชั่นว่า “ติดแล้วครับผม….” โดยมีเหล่าโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแสดงความยินดีจำนวนมาก อาทิ หมายถึงน้องเหรอคะ, กี่เดือนแล้วคะ, ติดแล้วจะเลี้ยงดูอีกกี่ปีคะ…?, ยินดีๆ, ดีใจด้วยจ้า และแบบนี้เค้าน่าจะเรียกงอกนะ ไม่ใช่ติด คุณจะสื่อถึงอะไรคะ!! ซึ่งทำให้เหล่าขาเผือกเดาไปต่างๆนานา

แม่แมท

ด้าน “คุณเเม่นีย์” ของสาวเเมทเดือดสุดๆ โดยโพสต์ประกาศผ่านอินสตาแกรมว่า “ประกาศนะคะ ลูกของดิฉันยังไม่มีสามี ยังไม่มีสามีค่ะ กรุณาเคารพสิทธิ์กันบ้าง ไม่ใช่เป็นบุคคลสาธารณะเเล้วจะมาพูดปากไวเป็นหมาเห่าใบตองเเห้งกันนะคะ ถ้ามีหลักฐานหรือใดๆเอามายืนยันที่ดิฉันเลย ลูกดิฉันเป็นอย่างว่าจริง ดิฉันก็ไม่ไว้หน้าเช่นกันนะคะเเละถ้าจะมาพูดหมาๆหรือไม่มีหลักฐานเรามีปัญหากันเเน่นนอน ขอบคุณนะคะ” พร้อมเช็คอินที่เขาใหญ่

แมท สงกรานต์2 1

ขอบคุณภาพจาก @neephat @songkarn_tae และ@mattperanee

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK