Properties

‘อารียา’ เปิดทาวน์โฮมลักชัวรี่ราคา 6.99 ล้านบาท  

ทำเลถนนประดิษฐ์มนูธรรม เส้นเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ปัจจุบันเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และศูนย์การค้าที่เปิดเรียงราย ในขณะที่บ้านจัดสรรส่วนใหญ่กระจายลึกเข้าไปยังพื้นที่ด้านใน หลายคนมองว่าทำเลนี้เปลี่ยนจากทำเลรอยต่อเมือง กลายเป็นอีกหนึ่งทำเลชั้นในที่เหมาะทั้งเพื่อการอยู่อาศัยและประกอบธุรกิจ

ปัจจุบันยังพอมีโครงการที่อยู่อาศัยใหม่เปิดตัว โดยล่าสุด อารียา พรอพเพอร์ตี้ ได้เปิดโครงการใหม่ “แมนดารีน่า” เป็นทาวน์โฮมระดับลักชัวรี่ ติดถนนเส้นเอกมัย–รามอินทรา ออกมาในราคาขายเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท

คุณวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี อารียา พร็อพเพอร์ตี้
นายวิวัฒน์-เลาหพูนรังษี

นายวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อตอบรับตลาดทาวน์โฮมที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง อารียาได้ส่งโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ “แมนดารีน่า” ทาวน์โฮมระดับลักชัวรี่ ติดเส้นทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา ซึ่งเหมาะสำหรับผู้คุ้นชินย่านเกษตร-นวมินทร์ เลียบทางด่วน รามอินทรา หรือทำงานในทำเลใกล้เคียง

โดยโครงการนี้มีเพียง 120 ยูนิต พัฒนาบนพื้นที่ตั้งแต่ 20.9-45 ตารางวา ขนาดพื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร เน้นเจาะกลุ่มคนมีกำลังซื้อ ที่มองหาที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง ในราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท

ARY MANDARINA KASET MAIN ENTRANCE 180720
โครงการแมนดารีน่า เอกมัย-รามอินทรา

“แมนดารีน่า เอกมัย-รามอินทรา” มูลค่าโครงการกว่า 960 ล้านบาท พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด อิสระจากขีดจำกัดของทาวน์โฮมรูปแบบเดิมๆ เพื่อตอบโจทย์คนอยู่อาศัยยุคใหม่ ที่ต้องการทั้งพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านมากขึ้น บนทำเลศักยภาพที่ช่วยลดเวลาการเดินทาง พร้อมพื้นที่สีเขียวใจกลางเมือง ตอบรับเทรนด์ที่อยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติ

มีการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้าน ที่เป็นเอกลักษณ์ เช่น ทาวน์โฮมฟังก์ชั่นใหม่ 3 ชั้น ออกแบบสไตล์ Modern Tropical แบ่งสัดส่วนพื้นที่ส่วนตัว และพื้นที่ของครอบครัวอย่างลงตัว ออกแบบให้แสงสว่างกระจายตัว พร้อมพื้นที่เปิดโล่งเชื่อมต่อการใช้งานแต่ละส่วนอย่างกลมกลืน

พื้นที่สามารถปรับได้ตามความต้องการ กับมุมส่วนตัว Bay Window ที่เปิดรับแสงธรรมชาติจากภายนอก ออกแบบครัว Hybrid แยกครัวไทยแบบเปิดให้เป็นสัดส่วน เพื่อให้เกิดประโยชน์ใช้สอยกับการใช้งานจริง Grand Master Bedroom พร้อม Walk-In Closet เพื่อหลีกความวุ่นวายใน Penthouse ส่วนตัว

ARY MANDARINA KASET GARDEN VIEW 180720
สวนด้านหน้าโครงการ

นอกจากนี้ เพื่อตอบรับเทรนด์การใช้ชีวิตของคนในยุคดิจิทัล ที่มุ่งใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีเพื่อคุณภาพการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น ให้เป็นทาวน์โฮมนวัตกรรมใหม่ ภายในโครงการได้นำเทคโนโลยี Smart Home Intelligence การควบคุมระบบต่าง ๆ ภายในบ้านผ่านแอปพลิเคชั่นมือถือ ทั้ง ระบบส่องสว่างภายในบ้าน เครื่องปรับอากาศ Digital Door Lock CCTV ระบบ Full HD เข้ามาเป็นจุดขายให้ผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ ตอบพฤติกรรมการใช้สมาร์ทโฟน

“แมนดารีน่า เอกมัย-รามอินทรา”  ทาวน์โฮม 3 ชั้น 2 ที่จอดรถ พร้อม ดีไซน์ Bay Window ทุกหลัง ออกแบบทันสมัย สอดรับไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างครบถ้วน บนทำเลกลางเมือง เพียง 10 นาทีสู่เอกมัย ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และโรงเรียน เริ่มเปิดให้จองรอบ PreSale ในวันที่ 24 – 25 พฤศจิกายน 2561

Avatar photo