Sport

งานเข้า! เอฟเอตั้งข้อหาสเตอร์ริดจ์ละเมิดกฎเล่นพนัน-ลิเวอร์พูลโร่ปฏิเสธ

ลิเวอร์พูล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันว่า แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าคนสำคัญปฏิเสธข้อกล่าวหาของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กรณีที่อ้างว่านักเตะละเมิดกฎเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมในการเล่นการพนัน

DanielSturridge1
ภาพจาก : www.liverpoolfc.com

กองหน้าชาวอังกฤษ โดนสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ตั้งข้อหาดังกล่าวเพียงแค่ 1 เดือนหลังจากที่ย้ายจาก “หงส์แดง” ไปเล่นแบบยืมตัวกับ “เดอะ แบ็กกี้ส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อเดือนมกราคม 2018 อย่างไรก็ตามต้นสังกัดของนักเตะยืนยันแล้วว่า สเตอร์ริดจ์ ปฏิเสธเกี่ยวพันกับเรื่องการละเมิดกฎการเล่นพนันของเอฟเอ

“แดเนี่ยล พร้อมที่จะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ตลอดทุกๆ ขั้นตอนในกระบวนการนี้ และสโมสรพร้อมที่จะให้ความร่วมมือด้วย โดย แดเนี่ยล ยืนยันว่าเขาไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับการพนันฟุตบอล สำหรับปัญหานี้เราจะอนุญาตให้มีการดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อให้ได้บทสรุปทั้งหมดก่อนที่จะแสดงความเห็นเพิ่มเติม”

ทั้งนี้ อดีตดาวยิงเชลซี มีเวลาจนถึง 18.00 น. (01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ของวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เพื่อรับทราบเกี่ยวกับข้อกล่าวหาดังกล่าว แต่ถ้าหากพบว่านักเตะมีความผิดจริง ก็อาจต้องเผชิญหน้ากับการโดนปรับเงินและโทษแบน โดยก่อนหน้านี้ โจอี้ บาร์ตัน อดีตกองกลางชื่อดังเคยโดนแบน 18 เดือนจากข้อหาเดียวกันนี้

Avatar photo