PR News

MBK ชูกลยุทธ์ ‘สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง’ หนุน ‘มวยไทย’ เนรมิตเวทีใหญ่ใจกลางกรุง

นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ กล่าวว่า การแข่งขันมวยไทยเป็นแพลทฟอร์มทางการตลาดที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ให้ความสนใจ เนื่องจากเป็นมรดกทางวัฒนธรรมของประเทศไทย ซึ่งทั่วโลกรู้จักและได้รับความนิยมอย่างมาก ถือเป็นอีกไฮไลท์ที่ดึงดูดชาวต่างชาติให้เข้ามาเที่ยวเมืองไทย สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับประเทศมากกว่า 100,000 ล้านบาทต่อปี (ข้อมูลจากสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมหรือ สสว.)

thumbnail 01

ในฐานะที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เป็นศูนย์การค้าใจกลางเมือง ที่มีลูกค้าชาวต่างชาติจากทั่วโลกเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมากหรือมีสัดส่วนถึง 60 % ของผู้เข้ามาใช้บริการ จึงมุ่งนำเสนอเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านสินค้า ภายในโซน CRAFT VILLAGE ศูนย์รวมสินค้าจากภูมิปัญญาไทยและเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ รวมถึงกิจกรรมมวยไทยระดับตำนาน MBK CENTER FIGHT NIGHT ถือเป็น Signature Event ที่จัดทุกวันพุธสุดท้ายของเดือน  ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากนักท่องเที่ยว

thumbnail 04

ล่าสุดจึงเปิดตัวอีเวนต์มวยไทยรูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อ MBK BANGKOK FIGHT มหกรรมความบันเทิงแบบครบเครื่อง  ภายในงาน MBK BANGKOK FIGHT ยังจัดเวทีมวยให้นักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจได้ทดลองฝึกซ้อมมวยเรียนรู้เทคนิคพื้นฐาน โดยมีครูผู้ฝึกสอนจากโรงเรียนสอนมวยไทยครูดามดูแลอย่างใกล้ชิด

สำหรับงาน MBK BANGKOK FIGHT จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 พฤศจิกายน 2561 ณ ลาน MBK Avenue คาดจะได้รับความสนใจอย่างดีจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและคนไทย โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่เกาะติดกระแสไลฟ์สไตล์ในการออกกำลังกายและชื่นชอบกีฬามวยไทยทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

 

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight