Entertainment

มิน พีชญา น้ำตาแตกกลางรายการ ปลดล็อคปมในใจเรื่องพ่อ ‘ทำดีแค่ไหน ไม่เคยชม’

ทำเอานางเอกสาวซุป’ตาร์ “มิน พีชญา” ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ หลังได้ปลดล็อคปมในใจ “ทำดีแค่ไหน พ่อไม่เคยชม” โดย สาวมิน เผยผ่านรายการ WOODY SHOW ที่สุดในชีวิตคือพ่อแม่ ทำงานหนักตั้งแต่เด็กยันโตอดหลับอดนอนได้ก็เพื่อสองคนนี้ วันหนึ่งที่เขาเหนื่อย เราก็อยากทำแทน “ถ้าขอพรได้ 1 อย่างจากคุณพ่อ อยากให้คุณพ่อชมมินบ้าง”

5 มิน พีชญา 11

ก่อนที่ฝันจะเป็นจริงกลางรายการ วู้ดดี้ เผยคลิป คุณพ่อเผยความในใจถึงลูกสาวคนเก่ง “สวัสดีครับ ผมนายสุพัฒน์ วัตนามนตรี ปะป๊าของน้องมินเองครับ ก็วันนี้ได้ยินข่าวว่าลูกไปเมาท์อะไรเกี่ยวกับตัวป๊าบ้างครับ ก็เลยมาคุยกันดูว่าเป็นยังไง ตั้งแต่เด็กจนโต น้องมินเป็นเด็กเงียบ ๆ ไม่พูดไม่จา ตัวเล็ก ๆ จับตั้งที่ไหนก็นั่งตรงนั้น ขี้อายมาก ๆ ไม่คิดว่าโมาตจะเป็นดาราได้ วีรกรรมน้องมินตอนเด็ก ๆ ครูเคยให้น้องมินไปนำเสนอหน้าห้อง ด้วยความที่ขี้อาย ก็ตกใจ มือเกร็ง ต้องส่งโรงพยาบาล อีกเรื่องคือเคยน้อยใจป๊า เพราะป๊าให้ขึ้นไปเล่นเปียโนโชว์ชาวบ้าน แต่คิดว่าป๊าแกล้งจะกระโดดลงจากหลังรถกระบะตาย (หัวเราะ)

5 มิน พีชญา 10

ก็ชื่นชมลูกว่าเขาเป็นคนเก่งจริง ๆ นะ ที่เขาปรับตัว เข้ากับการทำงานได้ดี เข้ากับเพื่อน ๆ ตั้งแต่เรียนจนกระทั่งจบ แล้วก็ประคองตัวอยู่ในทำนองคลองธรรม เป็นผู้ให้ที่ดี เป็นผู้รับที่ดี เป็นตัวอย่างที่ดีให้สังคม ในวงการนี้ ผมก็ไม่รู้ว่าสูงสุดมันอยู่ตรงไหน รู้แต่ว่าทำปัจจุบันให้ดีที่สุด สิ่งที่ผมกลัวที่สุดคือ การดำเนินชีวิต เราต้องระวังตัวตลอดเวลา ดีใจวันนี้ ไม่ใช่ดีใจตลอดไป แล้วทำให้เราให้เราเหลิง ก็รักมาก ทุกวันนี้ลูก ๆ ทุกคนคือเป็นกำลังใจของพ่อแม่ในการดำเนินชีวิตต่อไป เป็นของขวัญที่ล้ำค่าที่สุดที่เรามีอยู่ในปัจจุบันนี้ ถึงจะเทียบกับทรัพย์สินเงินทองก็ไม่เท่ากับที่เราอยู่กับลูกกับครอบครัว ขอบคุณรายการที่มาบอกว่าลูกนอยด์ตรงไหน จริง ๆ แล้วเขาเป็นคนเก่งมาตลอดในสายตาผมนั่นแหละ เพียงแต่ว่าไม่อยากให้เขาประมาทในชีวิตเฉย ๆ ยังไงลูกคนนี้ก็เก่งมาก ๆ เก่งเสมอสำหรับป๊า เก่งตลอดไปสำหรับพ่อแม่ ขอบคุณมากครับ”

5 มิน พีชญา 9

5 มิน พีชญา 8

งานนี้ สาวมิน ถึงกับหยิบทิชชู่ซับน้ำตารัว ๆ ก่อนเผยว่า “รู้สึกเต็มอิ่ม มีความสุขมาก รู้สึกมีพลัง น่าจะชมบ่อย ๆ นี่คือสิ่งที่ล้ำค่าสำหรับมิน ไม่เหลิงหรอก สัญญา ชมได้ทุกวันเลยวันละ 3 ครั้ง (หัวเราะ)”

5 มิน พีชญา 7

5 มิน พีชญา 12

5 มิน พีชญา 6

5 มิน พีชญา 5

5 มิน พีชญา 4

5 มิน พีชญา 3

5 มิน พีชญา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo