Entertainment

เป็นประเด็นอีก! อิงอิง ขอนิยามคำว่า ‘เมียน้อย’ ชาวเน็ตงง เหมือนตอบไม่ตรงคำถาม ?

แม้ว่าเรื่องราวดราม่าต่าง ๆ จะผ่านพ้นไปได้สักพักใหญ่ ๆ แล้ว แต่สาวสวยอย่าง “อิงอิง อิงณภัสร์” ก็ยังคงถูกชาวเน็ตบางรายที่ไม่ยอมมูฟออนเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เธอด้วยถ้อยคำหยาบคายทุกช่องทางแบบไม่เลิกรา

อย่างล่าสุด (25 เม.ย.) ก็มีคนเข้ามาตั้งคำถามกับ สาวอิงอิง บนแอพลิเคชั่น TikTok ว่า “ขอความรู้ด้วยครับ ผู้หญิงที่ยอมเป็นเมียผู้ชายที่มีเมียอยู่แล้ว เขาจะเรียกว่าอะไรครับ ถ้าไม่เรียกว่าเมียน้อยอ่ะครับ ขอบคุณครับ”

10 อิงอิง 11

ซึ่ง อิงอิง ก็อัดคลิปตอบกลับคำถามดังกล่าวว่า “ขอบคุณสำหรับคำถามนี้นะคะ อยากจะบอกว่า ก่อนที่จะมาถามคำถามเนี่ย…ควรจะไปสืบหรือไปรับรู้เรื่องราวต่าง ๆ เก่า ๆ ก่อนดีมั้ย แล้วค่อยมาถาม แล้วขอคำนิยามคำว่า “เมียน้อย” หน่อย เพราะว่าอิงทำงานแลกเงินเดือน กระเป๋าทุกใบ ทุก ๆ อย่างเราซื้อเองหมด ส่วนคนที่ได้คอนโดได้โน่นได้นี่ ไม่ใช่อิงนะ อิงแค่อยากออกมามา และก็ดีใจที่ได้ออกมา เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา อิงก็มีคนคุยมาโดยตลอด”

จากนั้นชาวเน็ตเจ้าของคำถามก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ตอบไม่ตรงคำถามครับ ลองทำความเข้าใจคำถามใหม่นะครับ ขอบคุณครับ” ขณะที่ อิงอิง ก็ได้เข้าไปตอบกลับว่า “ตอบกว้าง ๆ ค่ะ เมียน้อยใช้ไม่ได้กับใบหย่านะ และการไมได้อยากจะอยู่จุดนี้นะคะ เมียน้อยจะใช้ต่อมีใบสมรสและเต็มใจที่จะอยู่ในสถานะนั้น”

10 อิงอิง 12

@ingnapattoReply to @thought_and_time♬ original sound – Ing-Ing


10 อิงอิง 10

10 อิงอิง 9

10 อิงอิง 8

10 อิงอิง 7

10 อิงอิง 6

10 อิงอิง 5

10 อิงอิง 4

10 อิงอิง 3

10 อิงอิง 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo