Entertainment

แต๊งค์ พงศกร ฟาดยับ! ไทม์ไลน์ผู้เสียชีวิต ไข้ 40.2 องศา ทำไมให้รับยากลับบ้าน ?

ทำเอาอดีตนักแสดงหนุ่ม แต๊งค์ พงศกร ถึงกับข้องใจหนักมาก หลังมีการเปิดเผยไทม์ไลน์ของผู้ผู้เสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รายที่ 115 เป็นชายไทยอายุ 45 ปี อาชีพพนักงานขับรถ ที่อยู่ขณะป่วยคือ กทม. มีโรคประจำตัว ความดันโลหิตสูง ไขมันในเลือดสูง มีประวัติสัมผัสผู้ป่วยยืนยัน โดยวันที่ 9 เมษายน มีไข้ ไอ เหนื่อย

ต่อมาวันที่ 17 เมษายน มีไข้สูง 40.2 ไอ มีเสมหะ หนาวสั่น กินได้น้อยลง มาตรวจที่ รพ. แล้วรับยากลับบ้าน กระทั่งวันที่ 19 เมษายน เข้ารับการรักษาที่ รพ. ด้วยอาการหายใจเหนื่อย ผลพบเชื้อ ปอดอักเสบ ใช้เครื่องช่วยหายใจ ก่อนจะเสียชีวิตในวันที่ 20 เมษายน

8 แต๊งค์ พงศกร 2

โดย หนุ่มแต๊งค์ ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @thankpm แชร์ภาพรายละเอียดเกี่ยวกับไทม์ไลน์ผู้ชีวิตรายดังกล่าว พร้อมตั้งคำถามไปถึงผู้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ระบุว่า “WTF !!! ไข้ 40.2 รับยาแล้วปล่อยกลับบ้าน !? รอสองวันถึงได้รับการรักษา เมิงไม่ต้องมาเขียนบอกก็ได้มั้งว่า ใส่ท่อช่วยหายใจ ก่อนเค้าจะเสียอะ เค้าเป็น พนง. ขับรถ แล้วก็ดูแลเค้าแบบนี้เหรอวะ ? แล้วที่แถลงข่าวใหญ่โต ว่า ใน กทม. มีการเพิ่มเตียง มีพอรองรับ อย่างนั้น อย่างนี้ คือ ยังไง ? คือคนป่วย ใน รพ. ตอนนี้ คือ อาการหนักกว่าผู้เสียชีวิตคนนี้เหรอ ? ไอ้ฟาย #งานหนักเกินหรือมึงห่วยเอง #ศบค”

8 แต๊งค์ พงศกร 6

8 แต๊งค์ พงศกร 5

8 แต๊งค์ พงศกร 4

8 แต๊งค์ พงศกร 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo