Entertainment

ดราม่าเบา ๆ แพท ณปภา เล่นเกินงาม บอกให้ น้องเรซซิ่ง เรียก แด๊ดดี้แพท ว่าปะป๊า

แอบเจอคอมเมนต์ติงเบา ๆ สำหรับคุณแม่สายอารมณ์ดี แพท ณปภา เมื่อล่าสุด (22 เม.ย.) อินสตาแกรม @2020entertainment ผู้ผลิตรายการ ตีสิบเดย์ ได้เผยคลิปที่นักร้องหนุ่ม แด๊ดดี้แพท หรือ แพท พาวเวอร์แพท มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ

โดยมีช่วงหนึ่งขณะเตรียมถ่ายทำรายการ สาวแพท ซึ่งเป้นหนึ่งในพิธีกรประจำรายการ ได้ปล่อยมุขแซว แด๊ดดี้แพท ด้วยการเรียกลูกชาย น้องเรซซิ่ง บอกว่า “เรซมาสวัสดีปะป๊าสิลูก” ก่อนหันไปบอกนักร้องหนุ่มว่า “ลูกเราไงคะ”

7 แด๊ดดี้แพท 13
7 แด๊ดดี้แพท 14

ซึ่งคลิปดังกล่าว ทางรายการได้เขียนแคปชั่นติดตลกว่า “แพท พาวเวอร์แพท ถึงกับอึ้งพูดไม่ออก โดน แพท ณปภา แกงหม้อใหญ่ เรสซิ่ง เรียกปะป๊าสิลูก”

แต่ปรากฎว่าหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ กลับความคิดเห้นของชาวเน็ตบางส่วนบอกว่า “แพทเยอะเกินไปแล้ว เกินงาม ดูผู้ชายก่อนว่าเขาเล่นด้วยมั้ย ให้เกียรติตัวเองหน่อย ลูกด้วย เป็นผู้หญิงนะ” , “มันไม่ตลกเลยนะคะกับมุกนี้ ไม่ว่าจะกับตัวคุณแพท พาวเวอร์แพทเอง หรือความรู้สึกของน้องเรสซิ่งเอง บางทีอาจจะเป็นความสนุกปากของผู้ใหญ่ แต่ถามน้องจะรู้ไหมค่ะว่ามันแค่มุกตลก”

ขณะที่บางคนก็เข้ามาเบรกว่า “ดราม่าไรก่อน !!! ดูให้มันขำอ่ะ คลายเครียดอ่ะบันเทิงอ่ะ พี่แพท ณปภา เขาก็เป็นแบบนี้อยู่แล้วสร้างความเฮฮาสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมก็ต้องดูด้วยนะ ว่าพี่เขาก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ความบันเทิงอ่ะเข้าใจไหม”

7 แด๊ดดี้แพท 4 7 แด๊ดดี้แพท 5 7 แด๊ดดี้แพท 3 7 แด๊ดดี้แพท 2

7 แด๊ดดี้แพท 7

7 แด๊ดดี้แพท 9

7 แด๊ดดี้แพท 10

7 แด๊ดดี้แพท 11

7 แด๊ดดี้แพท 8

7 แด๊ดดี้แพท 6

batch ภาพ แพท โพสต์ท่า

7 แด๊ดดี้แพท 12

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo