Entertainment

ยังไง ? ลิลลี่ แอบปล่อยช็อตหวาน เจนนี่ ได้หมดฯ – มุชินยิว ตำรวจหนุ่มเน็ตไอดอล

ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตา หลังจากนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม “เนเงิน เจตริน ศรีสังข์” ทั้งที่เพิ่งจะมีโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงานไปได้ไม่นาน แถมยังมีแพลนจัดงานวิวาห์ช่วงปลายปีนี้

5 เจนนี่ ได้หมดฯ มุ้งมิ้ง มุชินยิว 7

และต่อมาก็มีคนตั้งข้อสงสัยและโยงว่าสาเหตุที่ เจนนี่ เลิกกับ เนเงิน อาจจะเป็นเพราะนายตำรวจหนุ่มหล่อคนหนึ่งนามว่า “มุชินยิว” หรือ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ซึ่งนายตำรวจคนนี้ได้เล่นมิวสิกวิดีโอคู่กันกับ สาวเจนนี่ ในเพลง ทวงคืน จนแฟน ๆ ต่างยกให้เป็นคู่จิ้นกัน และก่อนหน้านี้ก็มีคลิปโมเมนต์กุ๊กกิ๊กออกมา จนหลายคนจับตา ขณะที่บางส่วนก็บอกว่า ทั้งคู่แค่ร่วมงานกันเท่านั้น

5 เจนนี่ ได้หมดฯ มุ้งมิ้ง มุชินยิว 4

ล่าสุด (13เม.ย.) “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้ออกมาปล่อยโมเมนต์ชวนจิ้นของพี่สาวอย่าง เจนนี่ ที่กำลังบอกลากับ มุชินยิว มีการโบกไม้โบกมือลา และลูบหัวด้วย จนลิลลี่ต้องเข้ามาเบรกว่า “กลับบ้านนะคะ กลับบ้านก่อน ค่อยมาอีกวันหลัง เดี๋ยวพามาจีบใหม่อีก กลับบ้านก่อนนะคะ” ซึ่ง เจนนี่ ก็บอกว่า “ผู้หญิงเรามันต้องชัดเจน”

ซึ่ง ลิลลี่ ยังเขียนแคปชั่นชวนจับตาเข้าไปอีกว่า “มีคนอยากตามไปส่งถึงบ้านนะ ไอ้ต้าวยิว” งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับกรี๊ดแรง แอบจิ้นกันไม่น้อยเลยทีเดียว

5 เจนนี่ ได้หมดฯ มุ้งมิ้ง มุชินยิว 9

5 เจนนี่ ได้หมดฯ มุ้งมิ้ง มุชินยิว 8

5 เจนนี่ ได้หมดฯ มุ้งมิ้ง มุชินยิว 2

5 เจนนี่ ได้หมดฯ มุ้งมิ้ง มุชินยิว 3

5 เจนนี่ ได้หมดฯ มุ้งมิ้ง มุชินยิว 5

5 เจนนี่ ได้หมดฯ มุ้งมิ้ง มุชินยิว 6

@lilly_nijaมีคนอยากตามไปส่งถึงบ้านนะ 🤭 ไอ้ต้าวยิว 🤍♬ มันดีกว่าที่คิด – จาก “ละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” – สิงโต นำโชค

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo