Entertainment

แซ่บมาก ! เบล แฉแชทอ้างเป็น เซบาสเตียน แฟนหนุ่ม ดิว อริสรา ลั่น โป๊ะแตก

ยังคงเดือดระอุ สำหรับปมขัดแย้งระหว่าง เบล บุษยา ลูกสาว พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ กับดาราสาว ดิว อริสรา ล่าสุด เบล ออกมาพูดผ่านไอจีสตอรี่ว่า ตอนนี้เห็นคนเริ่มไปปั้นข่าวว่า เบลไปด่าขาเป็นลูกเมียน้อยก่อน โอ้โหสุดยอดมาก ซึ่งเรื่องเกิดขึ้น เบลไม่เคยไปด่าอะไรเขาในงานเลย คือ เขาเป็นคนไปด่าและหาเรื่องเบลก่อน

ตอนนี้ข่าว คือ ปั้นมั่วไปหมดแล้ว ซึ่งทุกคนพัก อย่าหลงประเด็น กลับมาที่ประเด็นเดิม คือ เบลไม่ได้ไปด่าเขาก่อนสักนิดเดียว ทุกคนเป็นพยานได้ คุณจะปั้นข่าวยังไง เบี่ยงเบนประเด็นยังไง ความจริงก็คือความจริงอ่าน้อง ยอมรับเถอะเนอะ คนเขาเห็นกันหมดแล้วลูก

1 เบล แฉแชทอ้าง เซบาสเตียน 12

จากนั้น เบล ก็โพสต์ข้อความไอจีสตอรี่ของ เซบาสเตียน ลี แฟนหนุ่มของ ดิว อริสรา เมื่อครั้งที่ ดิว-เซบาสเตียน มีปัญหากันช่วงวันวาเลนไทน์ ที่ผ่านมา โดยมีใจความว่า “บอกจะไปกินข้าวกับแม่ แต่ความจริงไปกับผู้ชายคนอื่น โดยคนแบบไหนวางแผนโกหกล่วงหน้าอย่างดี และผู้หญิงแบบไหนที่ซื้อของขวัญวาเลนไทน์ให้คุณและผู้ชายคนอื่นเหมือนกัน”

1 เบล แฉแชทอ้าง เซบาสเตียน 11

ก่อนจะเผยแชทสนทนากับบุคคลที่ชื่อ Sebastian Lee โดยมีใจความว่า เธอบอกฉันว่าอยู่กับแม่ แต่ไปหาแฟนเก่า เธอไม่มีหัวใจ โกหกฉันบอกกำลังกินข้าวกับแม่ โกหกแม้แต่ของที่เธอส่ง อีกทั้งแชทดังกล่าว ยังมีรูปที่ชายหญิง 2 คน ขณะทานข้าวในร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยระบุว่ารูปดังกล่าวทีมงานเป็นคนส่งมาให้ด้วย

1 เบล แฉแชทอ้าง เซบาสเตียน 10

1 เบล แฉแชทอ้าง เซบาสเตียน 9

1 เบล แฉแชทอ้าง เซบาสเตียน 8

1 เบล แฉแชทอ้าง เซบาสเตียน 7

1 เบล แฉแชทอ้าง เซบาสเตียน 2

1 เบล แฉแชทอ้าง เซบาสเตียน 6

1 เบล แฉแชทอ้าง เซบาสเตียน 5

ภาพจาก ข่าวสด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo