Entertainment

ธัญญ่า พูดแล้ว ! โดนเมาท์แรงควง เนเงิน แฟนเก่า เจนนี่ เที่ยวผับ

จากกรณีเพจดังออกมาจุดประเด็นภาพคู่ของ เนเงิน เจตริน อดีตแฟนหนุ่มของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่เพิ่งเลิกรากันไป กับลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม ที่คบหาดูใจอยู่กับนักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ ขณะนั่งอยู่ใกล้ ๆ กันในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง จนสร้างความเข้าใจผิดเป็นวงกว้าง

4 อ๊อฟ ศุภณัฐ ธัญญ่า 11

ล่าสุด (8 เม.ย.) ธัญญ่า อาร์สยาม ตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงถึงเรื่องจริงที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ตนและเนเงินรู้จักกันมานานแล้ว เคยเจอกันอยู่บ้าง ซึ่งวันนั้นตนไปงานวันเกิดเพื่อน อีกฝ่ายก็ส่งข้อความมาถามว่าอยู่ที่นี่เหรอ พี่จะไปเที่ยวพอดี แต่เพื่อนพี่มาช้า พี่ขอไปอยู่โต๊ะน้องก่อนได้มั้ย ด้วยความที่รู้จักกันก็ให้อีกฝ่ายมานั่งด้วยกันก่อน จากนั้นเพื่อน ๆ ก็ถ่ายรูปลง TikTok แบบไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นเรื่องอะไร แต่ก็มีเพจดังแคปภาพไปลงอย่างที่เห็นกัน

เขาไม่ได้เข้ามาจีบ แค่เข้ามาคุยกัน เขาเข้ามานั่งคุยด้วยระหว่างนั่งรอเพื่อน พอประมาณเที่ยงคืนเขาก็ไปโต๊ะเพื่อนเขา เขานั่งอยู่ประมาณชั่วโมงนึง ไม่ได้คุยอะไรกันเท่าไหร่ คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องเพราะเสียงมันดัง เขาก็เอานั่นเอานี่ให้ดูในโทรศัพท์

12 ธัญญ่า อาร์สยาม 6

ไม่ได้บอกพี่อ๊อฟ เพราะตอนนั้นพี่อ๊อฟหลับแล้ว เราไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องก็เลยไม่ได้บอกอะไร เขามารู้จากข่าวก็ตกใจเหมือนกัน เขาก็มาถาม เพราะไม่รู้มาก่อนว่าตนรู้จักกับ พี่เนเงิน พี่เจนนี่ มานานแล้ว เขาก็เหมือนหวง ๆ พูดมาคำนึงว่า เขาดังกว่าลุงนะ หนูปันใจให้เขาหรือเปล่า มีนอยด์ ๆ น้อยใจ เราก็พูดกันดี ๆ ปลอบใจ ก็โอเคแล้ว ไม่ได้ทะเลาะกันรุนแรง

พี่อ๊อฟไม่ได้สั่งห้ามไปเที่ยวอีก เพราะเขาไว้ใจ วันนั้นก็ไปกับเพื่อนเยอะ เขารู้จักเพื่อนเราทุกคน และพี่อ๊อฟนั่งอยู่ด้วย 30 นาที เขารีบไปนอน เพราะเขาต้องตื่นมาทำวิจัย

เรื่องฟ้องเพจดังคงไม่ฟ้อง เพราะตนเป็นคนที่ไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องอะไรที่ไม่ใช่ความจริงอยู่แล้ว ขอแค่ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงให้ทุกคนทราบก็พอ

12 ธัญญ่า อาร์สยาม 3

12 ธัญญ่า อาร์สยาม 4

12 ธัญญ่า อาร์สยาม 7

12 ธัญญ่า อาร์สยาม 2

4 อ๊อฟ ศุภณัฐ ธัญญ่า 4

4 อ๊อฟ ศุภณัฐ ธัญญ่า 5

4 อ๊อฟ ศุภณัฐ ธัญญ่า 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo