Lifestyle

‘มิว นิษฐา’ เผยความรู้สึก หลังรู้ว่าตัวเองตั้งท้อง ทายาทหมื่นล้าน!

หลังจากที่นางเอกสาวสวยอย่าง มิว นิษฐา และสามี ไฮโซเซนต์ ธราภุช ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า กำลังตั้งท้องลูกคนแรก ล่าสุด ( 29 มี.ค. ) สาวมิวได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังทราบว่าตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว

มิว10 1

ตนตั้งใจจะบอกช่วงนี้ แต่ตอนแรกที่ทราบ อยากจะบอกทุกคน บอกเพื่อน แต่ตนคิดไป คิดมาก็เลยยังไม่บอกดีกว่า อยากไปพบแพทย์เพื่อความมั่นใจ ซึ่งหลังจากไปพบแพทย์ แพทย์ได้บอกว่า 3 เดือนแรกเป็นช่วงที่บอบบางมาก ตนเลยคุยกับสามีแล้วว่าเอาให้มั่นใจ ชัวน์ ๆ ก่อนดีกว่า เพราะปกติแล้วตนเองเป็นคนที่ประจำเดือนมาไม่ตรง ในช่วงสัปดาห์ที่ตรวจเครียดมาก ให้แพทย์ตรวจแล้วก็บอกยังไม่มา แต่พอถัดไปอีกสัปดาห์ก็เจอทันทีตนก็รู้สึกโล่งมาก

สาวมิวบอกว่ารู้สึกว่า งง มาก ๆ เพราะเป็นเรื่องที่ใหม่มาก ตื่นเต้นมาก ๆ ว่าแบบมาแล้วจริงเหรอ มันเร็วมาก ๆ เลย เพราะเพิ่งปล่อยไปได้เดือนเดียวติดเลย ยังไม่ทันตั้งตัว คุณแม่คุณเซนต์ ดีใจมาก เพราะท่านอยากให้มีหลานมานานแล้ว คุณแม่สั่งเครื่องฟังหัวใจมาแล้ว และไปซื้อพวกกระเพาะปลาสดมาตุ๋นให้ทานอยู่เรื่อย ๆ

มิว1 2

โดยมิวเผยต่อว่า ตนโชคดีมาก ไม่แพ้ท้องเลย ใช้ชีวิตปกติเลย อาจจะมีแค่เรื่องง่วงนอน ปัสสาวะบ่อย ๆ นอกนั้นเหมือนเดิม ความอยากทานของเปรี้ยวไม่รู้ว่ามีไหม ปกติชอบทานอยู่แล้ว และสามีดูแลดีเหมือนเดิม แต่สามีคอยย้ำ คอยให้ระวังมากขึ้น เขาเป็นห่วง เพราะด้วยความที่มาเร็วมาก ไม่ทันได้เคลียร์งาน กลัวว่าตนจะมีงานที่ต้องออกแรงเยอะ ๆ ละครเหลือแค่อีก 3 คิวก็จะปิดแล้ว นับว่าลงตัวพอดี

มิว2 2

ส่วนเพื่อน ๆ ก็บ่น ๆ ว่าไม่ยอมบอก เวลาไปทานข้าวก็จะมีดื่มไวน์กัน แต่สาวมิวไม่ดื่ม ทุกคนก็จะสงสัยว่าทำไมไม่ดื่ม มิวก็บอกว่าไปบนมา ยังไม่กล้าบอก อยากให้ชัวน์แน่ ๆ ก่อน ไม่ได้ตั้งใจถือเคล็ด แต่เพราะแพทย์บอกว่า 3 เดือนนี้ค่อนข้างบอบบาง เลยอยากให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปก่อน ปลอดภัยแน่ ๆ แล้ว เพื่อนยังตกใจ เพราะรู้พร้อมกันกับทุกคน

และแพทย์บอกว่าตนควรน้ำหนักขึ้นได้แล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ขึ้นเลย หลังจากนี้จะต้องขึ้นเดือนละ 1-2 โล ซึ่งตนทานได้ปกติ มิวเผยว่าจะหญิงหรือชายก็ได้ ปล่อยไปตามธรรมชาติเลย จริง ๆ ตนทราบเพศแล้วด้วย ทราบจากการตรวจเลือด แต่ขอยังไม่บอก รอชัวน์ ๆ ก่อน

มิว3 2

ตอนที่รู้ว่าตั้งครรภ์ ตนไม่ร้องไห้ แต่เป็นความรู้สึกที่ งง มากกว่า ซึ่งที่บ้านมีที่ตรวจครรภ์อยู่แล้ว ฝ่ายชายบอกให้ตนลองตรวจดู ตนก็ตรวจไปตามปกติ ตอนแรกก็ขึ้นมาขีดเดียวก่อน พอทิ้งไปไว้สักพักนึง มันเริ่มขึ้นขีดนึงจาง ๆ และลองตรวจอีกครั้ง ก็ขึ้นจาง ๆ เหมือนกัน สาวมิวบอกว่า โดยปกติแล้วตนประจำเดือนมาไม่ปกติอยู่แล้วก็เลยไม่ได้สงสัยอะไร คิดว่าเดี๋ยวก็คงมา แต่พอตรวจเจอขีดจาง ๆ ก็รู้สึกดีใจมาก ๆ

มิว9 1

มิว8

มิว6 1

มิว5 2

มิว4 1

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Mewnittha (@mewnittha)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo