Entertainment

ด้วยรักและเคารพ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เผยประโยคที่ คุณแม่ไบรท์ พูดให้ฟังเสมอก่อนจากไป

ภายหลังการสูญเสีย คุณแม่มนทิรา จันทร์พุฒ ไปอย่างไม่มีวันกลับ ด้วยโรคมะเร็ง ผู้ประกาศสาวสวยคนเก่ง ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @bright_ch3 โดยการโพสต์ภาพพร้อมข้อความถึงคุณแม่อันเป็นที่รัก โดยระบุว่า

3 โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ 3

“นักสู้คนเก่งของลูก..อยู่กับโรคมะเร็งและอาการข้างเคียงมาเกือบ 20 ปี นับจากนี้ไม่ต้องทรมานและไม่มีอะไรต้องห่วงแล้วนะคะ ลูกเชื่อมั่นอย่างสุดหัวใจว่าที่ใหม่ที่แม่ไปจะเต็มไปด้วยความสบายกายสบายใจแน่นอน เพราะความดีที่แม่ทำไว้กับคนรอบข้างมันมากมายเหลือเกิน มองลงมาแล้วอย่าลืมยิ้มกว้าง ๆ ให้ลูกด้วยนะคะ จากกันแค่ร่างกาย แต่หัวใจยังผูกพันเหมือนเดิม รักแม่คนเดียวที่สุดในโลก น้องไบรท์ ลูกสาวคนเล็กของแม่” ท่ามกลางเหล่าคนในวงการบันเทิง รวมทั้งบรรดาแฟนข่าวที่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

batch 641 1 batch 642 1 batch 643 1 batch 644

ขณะที่ล่าสุด นักร้องหนุ่ม โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความอาลัยต่อการจากไปของคุณแม่แฟนสาวผ่านทางอินสตาแกรมสว่นตัว @torsaksit โดยระบุว่า “เป็นคนดี แล้วความดีจะคุ้มครองเรา” เป็นประโยคที่คุณแม่มนทิราพูดให้ไบรท์กับผมฟังเสมอ วันนี้คุณแม่ได้ไปพักบนสวรรค์แล้ว คำสอนและคุณงามความดีของท่าน จะอยู่ในใจพวกเราตลอดไป ด้วยรักและเคารพครับ

3 โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ 2

3 โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ 5

batch 640

14 โต๋ ไบรท์ 11

1 โต๋ ไบรท์ 7

1 โต๋ ไบรท์ 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo