Lifestyle

โอปอล์ แอบเขิน! ลืมวันครบรอบแต่งงาน 7 ปี ยันงานนี้สามีไม่งอน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ใครหลาย ๆ คนก็แอบอิจฉากับความหวานที่ยังคงเหมือนเดิม สำหรับคู่รักของ โอปอล์ ปาณิสรา และ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ที่เข้าสู่วันครบรอบแต่งงานปีที่ 7 แล้ว และยังมีลูก ๆ วัยกำลังน่ารักอีก 2 คน คือ น้องอลิน – น้องอลัน

โอปอ12

เมื่อ (19 มี.ค.) ที่ผ่านมา โอปอล์ ออกอกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ยอมรับสารภาพว่าลืมวันครบรอบแต่งงาน โดยปกติแล้ว ตนเป็นคนที่ไม่ค่อยได้ให้ความสำคัญกับวันพวกนี้ แต่ส่วนตัวฝ่ายชายเป็นคนให้ความสำคัญ เจ้าตัวก็เลยต้องเริ่มจำ ซึ่งตอนนี้ก็ครบรอบการแต่งงานปีที่ 7 แล้ว

โอปอล์ บอกต่อว่า พยายามทำตัวว่ามันไม่ค่อยสำคัญ แต่จริง ๆ แล้วลืม พี่โอ๊คเขาเข้าใจ และก็จะมีของขวัญให้อยู่เสมอ เราก็จะทำตัวกลบเกลื่อนไป แต่ครบรอบวันแต่งงานปีนี้ค่อนข้างจะพิเศษ เพราะว่าลูกโตพอที่จะไปด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกได้ นั่งกินข้าวแบบผู้ใหญ่ได้แล้ว สำหรับตนรู้สึกสำคัญมากที่ลูกเรากินข้าวเองได้ ไม่ต้องป้อนแล้วนั่งข้าง ๆ กัน ก็จะเป็นครบรอบแต่งงานที่ดี ซึ่งฝ่ายชายก็ไม่ได้งอนใด ๆ ที่ตนแอบลืมว่าครบรอบ ตอนนี้ลูก ๆ ก็อายุ 5 ขวบกว่าแล้ว ลูกสาวเหมือนแม่ ลูกชายเหมือนพ่อมาก โอปอล์เป็นเด็กที่นอนดูทีวี เด็ก ๆ ก็เลยจะดูทีสี แต่พี่โอ๊คบอกไม่ได้ ต้องหากิจกรรมทำนอกบ้าน

โอปอ1 1

ล่าสุด ฝ่ายชายก็หากิจกรรมนอกบ้าน โดยพาไปดำน้ำ แล่นเรือใบ ซึ่งตนเองก็ตกใจแดดนิดนึง แต่พี่โอ๊คบอกไม่ได้ เราห้ามให้ลูกกลัวแดด ต้องให้ลูกไปเจอแดด ผิวจะดำ ก็ต้องปล่อย แต่สำหรับตนเองกังวลมาก เป็นทริปที่พาไปนั่งเรือรอบอ่าว อยากให้เด็ก ๆ ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ให้เขารู้ว่ามันมีหลายอย่างที่สนุก ไม่ใช่แค่ดูทีวีอย่างเดียว

ฝ่ายหญิงบอกก็ทำตัวเป็นแม่และเมียที่ลุย ตอนกำลังขับรถไปท่าเรือ พยายามมองว่ามีร้านทำเล็บ กับร้านกาแฟนั่งรอไหม สุดท้ายแล้วก็ต้องลงเรือใบอยู่ดี ครูที่สอนเรือใบเป็นครูทีมชาติทั้งหมดเลย จึงไม่กังวลเรื่องความปลอดภัย แต่กังวลว่าหลังจากกลับมาจากวันนั้น ตนมีงานต่อ กลัวไม่สวย แต่ก็ไม่เป็นผล ก็ต้องนั่งเรือใบ แห่รอบอ่าวสัตหีบ

โอปอ2 1

พี่โอ๊คอยากไปเรียนเรือใบ และให้ลูกฝึกอย่างจริงจัง พอได้ไปวันนั้น เขาก็อยากไปทุกอาทิตย์ แม่ก็ต้องไป เราต้องผู้หญิงลุย ๆ ไปซื้อเสื้อผ้าที่มิดชิด และต้องสู้ให้ลูกเห็นว่าไม่กลัว ลูกสนุกมาก เขาไม่กลัวทราย ไม่กลัวน้ำทะเล ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีทำให้เขาไม่ปิดกั้นจินตนาการตัวเอง อย่างเช่นเขาเห็นคุณอเล็กซ์ เรนเดลล์ ลุย ๆ แบบนี้ อเล็กซ์จะเป็นฮีโร่ของอลัน เพราะเขาไปเดินป่าด้วยกันบ่อย หรือเวลาเขาเห็นในโฆษณา เขาก็จะตื่นเต้น

โอปอ4

โอปอ3 1

โอปอ5

โอปอ6

โอปอ7

โอปอ9

โอปอ11

โอปอ10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo