Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา ขอโทษ จั๊กจั่น แฉแหล่งข่าวสร้างเรื่องโลก 2 ใบ สุดท้ายโป๊ะแตก

ท่ามกลางประเด็นร้อนโลกสองใบ บุ๋ม ปนัดดา นางงามและพิธีกรชื่อดัง ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกจับตามองอย่างหนัก เพราะเธอถือเป็นคนแรก ๆ ที่ออกมาเปิดประเด็นดังกล่าว ทั้งยังบอกด้วยว่ารู้จักชื่อที่อ้างว่าเป็นโลกใบที่ 1 ของ เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก่อนที่ สาวบุ๋ม จะออกมาบอกว่ารู้ แต่จะไม่พูดและไม่แฉ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

3 บุ๋ม ปนัดดา 7

ล่าสุด (12 มี.ค.) บุ๋ม ปนัดดา ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda  โดยมีการโพสต์รูปจากแอพพลิเคชั่นดัง คลับเฮ้าส์ พร้อมย้อความว่า “เปิดแล้วนะเรื่องราวทั้งหมดใน #คลับเฮ้าส์ #โลกใบที่สอง” จากนั้นก็มีชาวเน็ตมาวิจารณ์อย่างหนัก ซึ่ง สาวบุ๋ม ก็ได้เข้ามาขอโทษและอธิบายเรื่องราวในมุมของตนเอง พร้อมรับปากว่าจะขอโทษ จั๊กจั่น

3 บุ๋ม ปนัดดา 6

และต่อมา บุ๋ม ก็ได้ลงรูปจอดำ พร้อมแท็กหา สาวจั๊กจั่น โดยระบุข้อความว่า “ในชีวิตการทำงานของบุ๋มในวงการบันเทิง บุ๋มไม่เคยผ่านเรื่องอะไรแบบนี้มาก่อน ว่าจะเจอมิตรสหายที่คบกันมานานเกินสิบกว่าปี สร้างเรื่องโลกสองใบให้ไปทำร้ายใครบางคนที่เขาเคยรัก บุ๋มรับข้อมูลมา โดยไม่หวาดระแวงสักนิด และพลั้งพลาดนำเสนอไปโดยไม่ระมัดระวัง พอเราเริ่มเอะใจ บุ๋มก็หยุดการนำเสนอทันที แต่ก็ไม่ทันแล้ว และเรื่องนี้ทำให้จั๊กจั่นต้องเจ็บปวด บุ๋มเสียใจจริง ๆ ค่ะ

แหล่งข่าวที่ทุกคนทราบกันดีว่าเขาเป็นใคร ทั้งส่งโลกใบที่หนึ่งตัวปลอม ทั้งแม่ของเธอ ทั้งรูปถ่าย ทั้งใบจดทะเบียนรถ รูปภาพ และหลักฐานมากมาย ทั้งภาพและเสียง ใช้คอนเนคชั่นของตัวเองให้บุ๋ม ให้ดารา ให้ทนาย ให้นักข่าวหลายสิบคน และให้ทุกคนเล่นข่าวนี้ พอทุกคนได้คุยกันมันเลยโป๊ะแตก พวกเราไม่เคยคิดเลยว่าคนกันเองจะทำกันได้แบบนี้ บุ๋มสัญญาค่ะ ว่าในอนาคตจะระมัดระวังการนำเสนอข่าวให้มากกว่านี้ ขอโทษจริง ๆ นะจั่น พี่เสียใจจริง ๆ

ป.ล. อาบีคะ อย่าหนีความผิด อย่าทำร้ายตัวเอง ออกมาขอโทษจั่นเถอะค่ะ อย่าเอาความรักมาเป็นเหตุผลในการทำลายและทำร้ายน้องเลย ทุกคนรู้ความจริงกันหมดแล้ว”

3 บุ๋ม ปนัดดา 2
3 บุ๋ม ปนัดดา 3

3 บุ๋ม ปนัดดา 5

3 บุ๋ม ปนัดดา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo