Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา ตอบตรง ๆ รู้แล้วยังไง ? หลังเจอคนทักรู้จักโลกใบที่ 1 ข่าว จั๊กจั่น

กลายเป็นมหากาพย์ดราม่าที่ดูเหมือนจะไม่จบง่าย ๆ สำหรับกรณี จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่ออกมาเคลียร์ดราม่าโลกใบที่ 2 แบบหมดเปลือก เชื่อว่าถูกคนใกล้ตัวปล่อยออกมา เพื่อหวังให้เธอยุติการแต่งงาน รวมทั้งยังฝากไปถึง ‘ตาล’ สาวปริศนาที่อ้างว่าเป็นโลกใบที่หนึ่งว่าถ้ามีตัวตนจริง เรียนเชิญไปงานแต่งงานด้วย แต่หากสร้างเรื่องขึ้นมา ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด

13 จั๊กจั่น 3

ขณะที่นักแสดงสาว นก อุษณีย์ เพื่อนสนิทของ จั๊กจั่น ก็ได้ขุดแชทลับออกมาแฉ ยืนยันว่า ตาล โลกใบที่ 1 นั้นมีตัวตนจริง และรีโพสต์ของอดีตผู้จัดการ จั๊กจั่น ยืนยันว่าไม่เคยให้ข่าวทำลายเพื่อน แม้ตอนนี้เพื่อนจะไม่เชื่อ และถูกรายล้อมไปด้วยคนเลว ๆ แต่พวกตนยังรักและหวังดีเหมือนเดิม

2 นก อุษณีย์ 7

พร้อมกันนั้น ก็มีชื่อของนักข่าว และมีการกล่าวถึง บุ๋ม ปนัดดา ว่าเป็นคนที่อดีตผู้จัดการของ จั๊กจั่น ไปขอร้องให้ช่วยหลังจากข่าวออกมาแล้วด้วย ซึ่งล่าสุด (10 มี.ค.) บุ๋ม ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ในรายการ ตกมันส์บันเทิง ที่ตนเองเป็นพิธีกร โดยบอกว่า ในการทำข่าวบันเทิง เรามีหน้าที่นำเสนอทุกแง่มุมที่ออกมาเป็นประเด็น แต่เมื่อมีคำพูดของดารา เราก็จะรอคำพูดของตัวดารา ยืนยันในมุมมองของเขาเป็นคำตอบเอง และคุณผู้ชมเป็นคนตัดสิน เชื่อไม่เชื่อแล้วแต่คุณ

4 บุ๋ม ปนัดดา 6

เมื่อมีคนบอกว่าบุ๋มรู้จักโลกใบที่ 1 “ใช่ บุ๋มรู้ แต่ไม่ใช่หน้าที่บุ๋มที่จะออกมาบอกว่าชื่อเขาคืออะไร เพราะว่าเราคือข่าวบันเทิง ไม่ใช่ข่าวอาชญากรรม ถ้าเป็นผู้ร้าย ดิฉันใส่แหลกเลยค่ะ แต่พอเป็นข่าวบันเทิง เราต้องยึดตามหลักความจริงที่คำพูดของดาราคนนั้นที่เราตามสัมภาษณ์ ถูกไหม รู้คือรู้ รู้แล้วยังไง ดิฉันทำอะไรได้ และการเปิดเผยมันไม่ได้ช่วยใครสักคนนะ การทำข่าวต้องมีจรรยาบรรณค่ะ ดิฉันขอยึดมั่นตรงนี้ก่อนนะ จะไม่แฉ ไม่”

4 บุ๋ม ปนัดดา 3

นอกจากนี้ บุ๋ม ยังเล่าว่า เวลาเราทำข่าว เราได้ข้อมูลมาเยอะมาก สมมติมันมีประเด็นอะไรเกิดขึ้น เราก็จะได้ประเด็นทั้ง 2 ฝั่ง และคนรายล้อมเขาด้วย แต่เรามีหน้าที่กรองแล้วนำเสนอตามข้อความที่เกิดขึ้น และตามคำสัมภาษณ์ดารา แล้วจบตามคำพูดของเขา ดิฉันไม่มีหน้าที่ที่จะมาเปิดเผยหรืออะไร ต่อให้ได้ข้อมูลอะไรมาก็ตาม

เมื่อมีคนคอมเมนต์ว่า “ไม่แฉเพราะกลัวโดนฟ้องไง” บุ๋ม ก็บอกตรง ๆ ว่า “ใช่ค่ะ คุณจะไปขึ้นศาลกับดิฉันไหมล่ะ อย่าให้สนุกสนานกันหน้าจอ แต่ไปโดดเดี่ยวหน้าศาลเลยนะ แล้วมันใช่เรื่องฉันไหม ไม่ ไม่ใช่เรื่องฉันเลย ฉันแค่ทำข่าว ดังนั้นฉันไม่แฉ ฉันไม่พูด ฉันจะไม่บอกใคร ฉันฟังของฉันเอง”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo