Entertainment

เป็นงง ! เกล รดา เจอคนหัวร้อนด่าแรง ขึ้นมึงขึ้นกู เหตุเรียกลูก เจ้าแสบ จนต้องขอให้ใจเย็น

อยู่ ๆ ก็เจอคนหัวร้อนเข้ามาด่ากราด จนทำเอาว่าที่คุณแม่ เกล รดา ภรรยาคนสวยของ แมน-การิน ศตายุ ที่กำลังอุ้มท้องลูกชายคนแรก ถึงกับต้องรีบเบรกให้ใจเย็น ๆ กันเลยทีเดียว

8 เกล รดา 15

โดย สาวเกล ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวการตั้งครรภ์ลูกชายคนแรก ที่ครบ 6 เดือนเต็มแล้วว่า “วันนี้เจ้าแสบ 6 เดือนแล้ว เจ้าแสบเข้าเรียนตั้งแต่ 18week เลย ฝึกการกระตุ้นการทำงานทางความคิดเจ้าแสบวันล่ะชั่วโมง เพิ่มพัฒนาเรื่องความจำ และฝึกสมาธิ ศรีหาข้อมูลเพราะกลัวจะกวนเจ้าแสบไหม แต่พอศรีหาข้อมูลแล้วบอกเลยว่าศรีชอบ เพราะตัวนี้พัฒนาขึ้นจากทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์และสนับสนุนจากผลการวิจัยที่เป็นสากลมากมาย ตอนนี้เจ้าแสบเรียนรู้ถึงบทที่ 5 แล้วนะ ทุกครั้งที่เราฟังด้วยกัน เหมือนศรีได้เรียนรู้ไปด้วย เจ้าแสบก็ดิ้นตลอดทุกครั้งที่เราเรียนรู้ไปด้วยกัน ขอบคุณ @babyplusthailand”

8 เกล รดา 12

แต่ปรากฎว่ามีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ขึ้น “มึง” ขึ้น “กู” แถมยังเหน็บด้วยว่า “อีเวอร์” ด้วยเหตุที่นักแสดงสาวเรียกลูกว่า เจ้าแสบ ซึ่งมีเนื้อหาใจความว่า “มึงรู้ได้ไงว่าลูกมึงแสบ เขาออกมาไห้เห็นแล้วเหรอ อีเวอร์”

งานนี้ เล่นเอาว่าที่คุณแม่อย่าง เกล รดา ถึงกับต้องรีบออกมาอธิบายถึงที่มาที่ไปให้ชาวเน็ตรายนี้เข้าใจ พร้อมกับปรามให้ใจเย็น ๆ ว่า “มันเป็นแค่คำคล้อง สาศรีแสบค่ะ ใจเย็น ๆ นะคะ”

ขณะเดียวกันเหล่าแฟนคลับคนอื่น ๆ ที่เห็นคอมเมนต์ดังกล่าว ก็ได้เข้าไปแสดงความเห็นต่อว่าเจ้าของคอมเมนต์รายนี้อย่างดุเดือด จนส่งผลให้โพสต์ดังกล่าวของ สาวเกล กลายเป็นประเด็นดราม่าย่อม ๆ ขึ้นมาเลยทีเดียว

8 เกล รดา 14 8 เกล รดา 13

8 เกล รดา 11

8 เกล รดา 10

8 เกล รดา 9

8 เกล รดา 8

8 เกล รดา 7

8 เกล รดา 6

8 เกล รดา 5

8 เกล รดา 4

8 เกล รดา 3

8 เกล รดา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo