Entertainment

หน่อง ชมเปาะ แพรวา ตัดผมสั้น คนแซวเป็นเด็กมัธยม แฟนกลายเป็นเพื่อน น้องวันใหม่

นับตั้งแต่ที่คู่ของนักแสดงหนุ่ม “หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์” กับนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น “แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” เปิดตัวชัดเจนแบบไม่มีกั๊กว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ คู่นี้ก็มักจะมีโมเมนต์มุ้งมิ้งน่ารัก ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟินกันเป็นประจำ ล่าสุด หน่อง ธนา ก็ได้ออกมาอัปเดตถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ รวมทั้งเรื่องที่ฝ่ายหญิงหั่นผมสั้น จนหลายคนทักว่าหน้าเด็กลงมาก ๆ แซวรัว ๆ ว่าเหมือนเด็กมัธยม

2 หน่องแพรวา 11

โดย หน่อง ธนา เปิดใจว่า “ช่วงนี้ก็เจอกันบ้างครับ อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งครับ แล้วแต่เวลาว่าง เจอกันตามความเหมาะสม เขาตัดผมสั้นแล้วเหมือนเด็กมหาวิทยาลัยเลยใช่มั้ยครับ พอเขาตัดผมสั้นแล้วดูเด็กมาก ๆ เลย ก็ดูน่ารักดีครับ เขาบอกว่าเวลาไดร์ผมมันนานมากเลย เหมือนไดร์ทีหนึ่งเป็นชั่วโมง บางทีก็ชั่วโมงครึ่ง สองชั่วโมงเลย ทีนี้พอดีว่าก่อนตัดเขาจะไปดำน้ำ แล้วคือมันต้องขึ้นลงบ่อย ๆ ทีนี้กว่ามันจะแห้งมันนาน เขาก็เลยถือโอกาสตัดเลย ผมว่าดูดีคนละแบบครับ (ชอบทุกแบบที่เป็นแพรวา) ครับ ก็ได้ครับ (ยิ้ม) ”

2 หน่องแพรวา 12

“เวลาออกไปข้างนอกคนก็แซว เพราะเขาดูเด็กจริง ๆ นะ ดูแบบเป็นเด็กมัธยมเลย ผมว่าตอนที่เขาผมยาวก็ไม่ได้ดูเด็กขนาดนี้ แล้วก็กลายเป็นเพื่อนวันใหม่ด้วย อยู่เล่นกับวันใหม่ได้ครับ ด้วยความที่น้องเขาก็อยากจะเล่นกับพี่ผู้หญิง เพราะว่าอยู่ที่บ้านก็จะมีแต่ผู้ชายทั้งนั้นเลย พอมีพี่ผู้หญิงเข้ามาเขาก็รู้สึกว่ามีเพื่อนเล่นแล้ว เล่นแบบที่ผู้หญิงเขาเล่นกันได้ น้องก็รู้จักกับแพรวา หมายถึงว่ารู้จักจากเพลงเขา”

“เพิ่งคบกันได้ไม่นาน ต้องดู ๆ กันไปครับ แม่เขาก็เอ็นดูครับ พอเห็นวันใหม่ คุณแม่ แพรวาเวลาเขาอยู่ด้วยกัน ปกติที่บ้านก็จะไม่ได้เห็นภาพแบบนี้บ่อย ๆ เวลาไปกินข้าวก็เหมือนกับดูแลผู้หญิงทั้ง 3 คน ทุกคนก็เข้ากันได้ดีครับ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย คุณแม่ก็ดีใจ เหมือนมีลูกสาวอีกคนหนึ่ง ด้วยความที่อายุเขาก็เรียกว่าโตแล้ว แต่ว่าเขาก็ยังมีมุมที่เด็ก ๆ อยู่ เรื่องเกร็ง ๆ ก็อาจจะยังมีบ้าง ยังไม่ขนาดนั้น แบบว่าคุยเล่น ยังมีระยะห่างของเด็กกับผู้ใหญ่อยู่ แต่ว่าจริง ๆ เขาก็มาที่บ้านเรียกว่าบ่อยเหมือนกันนะ เขาทำงานเสร็จแถวนั้น เขาก็มาหาแป๊บนึง หรือว่าแวะมาโฉบตัวออกไปกินข้าว แล้วก็กลับมา หรือว่าแวะมาพาแม่ไปกินข้าวด้วยครับ

2 หน่องแพรวา 8

ผมกับทางบ้านแพรวาก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน ผมก็มีโอกาสได้ไปส่งเขาที่บ้าน แล้วก็มีโอกาสได้เข้าบ้านเขาบ้าง เวลาเจอผู้ใหญ่ผมก็ชอบคุยเล่นอยู่แล้ว ทางบ้านเขาก็ไม่ได้เข้มครับ เหมือนกับว่าบ้านเขาก็พอเข้าใจอะไรทุกอย่างอยู่แล้ว อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอดครับ ไม่ได้มีแอบหรืออะไรทั้งนั้น คนเชียร์ให้แต่งก่อนพี่ชาย คงเป็นเพราะว่าผมมีแฟนอยู่คนเดียวมั้งครับ ตามเวลาครับผม”

ส่วนเรื่องที่แพรวาตัดสินใจออกจากต้นสังกัดนาดาว “เอาจริงๆ ผมก็รู้เท่ากับในใบประกาศนั่นแหละ ที่เหลือต้องไปคุยกับทางโน้นเองดีกว่า เขาไม่ได้มาปรึกษาครับ คืออาจจะมีคุยบ้าง แต่ผมก็ไม่ได้อะไร ไม่ข้องเกี่ยวกับเรื่องงานของเขาอยู่แล้ว แค่คุยบ้างนิดหน่อย ไม่ได้มีการแนะนำแน่นอน เพราะว่าเขาเองก็ทำงานตรงนั้นมา ผมไม่ได้ไปรู้ว่าระบบงานในนั้นเป็นยังไง ผมก็เลยไม่รู้จะแนะนำอะไรเขา ให้เขาตัดสินใจเองทั้งหมดครับ เขากับคุณแม่เขาครับ”

2 หน่องแพรวา 7

2 หน่องแพรวา 6

2 หน่องแพรวา 9

2 หน่องแพรวา 10

2 หน่องแพรวา 5

2 หน่องแพรวา 4

2 หน่องแพรวา 3

2 หน่องแพรวา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo