Entertainment

เจอดราม่าไม่รู้ตัว ! แพท พาวเวอร์แพท ว่าไง ? ถูกจับจิ้น เเอฟ โดนแซะ ดอกฟ้ากับหมาวัด

เจอดราม่าไม่รู้ตัวอย่างอย่างนั้น สำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดังแห่งยุค 90 แพท พาวเวอร์แพท หรือ แพท วรยศ หลังมีการแชร์ภาพคู่ของแพทกับนางเอกสาวระดับตัวแม่ แอฟ ทักษอร ซึ่งคาดว่าเป็นภาพตัดต่อ จนหลายคนแอบจิ้นกันหนักมาก ยกให้เป็นคู่จิ้นทิพย์ ก่อนผุดแฮชแท็ก #แม่แอฟแด๊ดดี้แพท ทั้งยังวอนขอผู้จัดละครให้นำทั้งคู่มาร่วมงานกัน แต่ขณะเดียวกันก็มีอีกฝั่งแย้ง แถมยังเหน็บ หนุ่มแพท ว่าเป็น ดอกฟ้ากับหมาวัด

13 แอฟแพท 7

ล่าสุด หนุ่มแพท เปิดใจผ่านทาง NineEntertain โดยระบุว่า “ก็เห็นอยู่ครับแต่ผมไม่ทราบเหมือนกันว่ามาได้ยังไง ผมไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวแต่ทราบว่าเขาเป็นนักแสดง เป็นพิธีกรที่มีคุณภาพคนหนึ่ง ผมไม่เคยเจอตัวจริงครับ ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นข่าวแบบนั้นได้ยังไง โซเชียลก็ยังเล่นไม่ค่อยถนัดด้วย น่าจะเป็นบุคลิกหรืออะไรรึเปล่าที่คนอาจจะคิดว่าน่าจะแมตช์กันในการร่วมงานหรือเล่นละครก็เป็นเรื่องจินตนาการของแฟนคลับบางกลุ่ม”

“แอฟเขาเป็นคนที่สวยมาก และเป็นคนที่มีความสามารถมาก เคยดูละครเขาครับสมัยก่อนทางช่อง 3 ไม่เคยคิดเลยครับในชีวิตนี้ว่าวันหนึ่งจะเป็นข่าวกับเขา เห็นกระแสข่าวนี้ มีทั้งดี และไม่ดี มันเป็นเรื่องความคิดของแต่ละคน และมันก็เป็นเรื่องที่คนคิดกันขึ้นมาเอง อย่าไปจริงจัง ถามว่าบั่นทอดใจไหม ก็ไม่ได้บั่นทอนอะไรครับ (ยิ้ม)”

“ส่วนเรื่องคอมเมนต์ที่ว่าเหมือน ดอกฟ้ากับหมาวัด (หัวเราะ) อ๋อ ผมก็ยอมรับนะว่าผมเป็นหมาวัด เพราะเขาอยู่สูงมากครับ แต่เราธรรมดามาก ๆ ส่วนถามว่าเสียใจไหม ไม่เสียใจเลยครับเพราะไม่ยึดติดอะไรกับสิ่งพวกนี้”

13 แอฟแพท 6

13 แอฟแพท 5

13 แอฟแพท 3

13 แอฟแพท 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo