Lifestyle

เช็คเลย!! 6 ราศี ที่ ‘ดวงดี- ดวงเฮง-ดวงปัง’ ส่งท้ายเดือนก.พ. ‘หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม’

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม 6 ราศี ที่ดวงดี ดวงเฮง ดวงปัง ส่งท้ายเดือนกุมภาพันธ์  ทั้งหน้าที่การงาน ความรัก ชีวิตครอบครัว สุขภาพ การเดินทาง จะเป็นราศีไหนบ้างมาดูกัน!!

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หมอดูชื่อดังโพสต์ข้อความ ระบุ “6 ราศี ที่ดวงดี ดวงเฮง ดวงปัง ส่งท้ายเดือนกุมภาพันธ์ จะเป็นราศีไหนบ้าง” ประจำวันที่ 21 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2564

ราศีแรกเลยคือ ราศีพฤษภ ราศีที่ 2 ราศีกรกฎ ราศีที่ 3 ราศีสิงห์ ราศีที่ 4 ราศีพิจิก ราศีที่ 5 ราศีมังกร และราศีที่ 6 ราศีกุมภ์

ราศีพฤษภ และราศีพิจิก ที่ดวงดีขึ้นในช่วงนี้ เพราะดาวอังคาร ดาวอังคารโคจรเข้ามาร่วมกับราหู แล้วมีดาวเกตด้วย เพราะฉะนั้น 3 ดาวนี้ มันเป็นดาวที่ให้คุณแก่กัน อังคาร ราหูเยี่น ให้คุณแก่กัน อยู่ด้วยกัน ส่งเสริมคุณ ส่งเสริมขุมกำลัง ยังมีดาวเกตุ ซึ่งเป็นดาวของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วย

จึงทำให้ 2 ราศีนี้ พฤษภกับพิจิกนั้น จากร้ายกลายเป็นดีในช่วงนี้ จากที่ผ่านมาก็จะรู้สึกแย่ๆหน่อย ตอนนี้จะดีขึ้น และในช่วงจังหวะที่อังคารอยู่ อยู่เป็นเดือนเลย อังคารนั้นจะส่งผล ทำให้ดาวราหู ซึ่งอยู่ในตำแหน่งราศีพฤษภ และเล็งราศีพิจิกนั้น ส่งเสริมในแง่มุมของเรื่องรถรา ในเรื่องของโชคลาภ ในเรื่องของเครื่องยนต์กลไก จะประสบความสำเร็จ

ราศีกรกฎนั้น ในช่วงวันที่ 25 ไปจนถึงช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์เลย ดาวจันทร์จะอยู่ตำแหน่งเกษตรที่ราศีกรกฎ เพราะฉะนั้นเมื่อจันทร์ได้เกษตร ร่วมกับพุธด้วย เล็งพุธ เล็งพฤหัส ต้องนี่เป็นคู่มิตร คู่ธาตุเลย เพราะ

ฉะนั้น ราศีกรกฎและมังกร จึงได้รับอิทธิพลจากดาวจันทร์ด้วย และแถมมังกรเองนั้น ยังมีพฤหัส ยังมีพุธอยู่ด้วย ถือเป็น 2 ราศีที่ดวงชะตาดี ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือเจือจุน ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง จะมีความเป็นมงคลมาก ให้เข้าใกล้ผู้ใหญ่ผู้หญิง ทำงานอะไร จะเกี่ยวพันกับที่ดิน กิจการที่เกี่ยวพันกับน้ำใกล้ๆน้ำ ใกล้ๆ ทะเลจากผ่านมาย่ำแย่ ตอนนี้เริ่มดีขึ้น ใครทำงานเกี่ยวกับเด็ก เกี่ยวกับโรงเรียน การศึกษา การค้าขาย การใช้คำพูดเด่น ประสบความสำเร็จดีเยี่ยมทีเดียว

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม 6 ราศีดวงปัง 

ราศีสิงห์และก็ราศีกุมภ์ สิงห์กับกุมภ์นั้น มีอาทิตย์กับศุกร์ร่วมอยู่ในราศี ทั้งเล็ง ทั้งทับ เพราะฉะนั้นในช่วงนี้ จะเด่นในเรื่องของพละกำลัง ชนะการโต้เถียง เงินๆ ทองๆ ที่ติดขัด ที่ย่ำแย่ ก็จะได้กลับมา นี่เป็นสิ่งที่เป็นมงคลในดวงชะตาอย่างชัดเจนเลย

6 ราศีนี้ ราศีพฤษภ ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีพิจิก ราศีมังกร และ ราศีกุมภ์ ดวงชะตาและความปราถนาของคุณในทุกแง่มุมนั้น จะเป็นอย่างไร

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

ถ้าคุณอยู่ในช่วงที่กำลังทำธุรกิจ อะไรต่างๆนานาก็แล้วแต่ อย่าเพิ่งเดินหน้า อย่าเพิ่งใจร้อน ควรต้องรู้จักการถอยไปตั้งรับบ้าง ใช้ความนิ่งสงบ จะสยบความเคลื่อนไหว และก็อย่าพยายามไปโต้เถียง ไปเอาชนะคะคานใคร แล้วคุณจะพ้นภัย สำหรับความคาดหวัง ไม่ว่าจะเป็นการคาดหวังในกิจการ การงานต่างๆ

ของทั้ง 6 ราศี ต้องบอกว่าสิ่งที่คุณคาดหวังในสัปดาห์นี้ จะไม่สมหวังดังใจในทันที แต่คุณเองต้องรอคอยสักเล็กน้อย มันเหมือนกับว่าพอคุณตั้งใจ แล้วไม่สำเร็จ สิ่งไหนที่อยากได้ มันจะไม่สำเร็จ แต่สิ่งไหนที่รู้ว่าปล่อยไป ไปตามกาลเวลา ปล่อยใจไปแล้ว เหมือนกับล้มเลิกไปแล้ว และคิดว่ามันจะไม่สำเร็จแล้ว มันจะกลับมาสำเร็จไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน คามรักอะไรต่างๆ ล้วนอยู่ในกฎเกณฑ์นี้ทั้งนั้นเลย

สำหรับการแต่งงาน หรือว่าการขอเป็นแฟน การง้องอน ขอคืนดี ต้องบอกว่ามีโอกาสที่จะเป็นดังหวังเลย เกิดความรู้สึกที่คุณรู้สึกว่ามันไม่มั่นใจ ขอให้คุณรอคอยอีกระยะหนึ่ง แล้วจึงค่อยตัดสินใจ ค่อยพูด จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ ในสัปดาห์นี้ คุณต้องในเย็น อย่าในร้อน วู่วาม ความรักจะมีโอกาสเป็นดังที่คุณสมหวัง สมปราถนา

แต่ในช่วงนี้อารมณ์ความรักของคุณจะรู้สึกว่าตัวเองนั้นเหมือนคนขี้้เหงาแลย พอมีเวลาอยู่เฉยๆ นิดๆ คุณก็จะนั่งเศร้า แล้วบางทีเนี่ย คุณก็จะนึก ถึงเรื่องความัสมพันธ์กับคนรัก มทั้งคนก่อน ทั้งแฟนเรา เอ๊ะ เมื่อก่อนดีกว่านี้นะ หรือคนก่อนดีอย่างนั้นอย่างนี้ นึกถึงอดีต

 

รู้สึกช่วงนี้ อารมณ์คุณจะอินดี้มาก บางทีนึกถึงอดีต นึกถึงอะไรเนี่ย น้ำตาไหล แต่ต้องระวังนะ ว่าถ่านไฟเก่า อาจจะกลับมาคุได้อีกนะ เพราะฉะนั้น ถ้าคุณโสดและยังไม่มีใคร ต้องบอกว่าเป็นสัญญาณที่ดีมาก ที่มีโอกาสที่จะรีเทิร์น แต่ถ้าสำหรับคนที่มีคู่ ต้องบอกว่าช่วงนี้ต้องระวังเลย มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้ง มีปัญหาปากเสียง ต้องหลีกเลี่ยงการปะทะคารม และก็อย่าพูดจาตรงโผงผาง อย่าพูดคำหยาบใส่กัน ต้องระมักระวังนิดนึง

สำหรับเรื่อง ชีวิตครอบครัว ในช่วงนี้ ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุด แต่คุณก็จะมีความสุข ไปเรื่อยๆ ในช่วงนี้ต้องบอกว่า ไม่ได้มีอะไรโดดเด่น สำหรับเรื่องของครอบครัว เรื่องของบุตรหลาน บริวาร ช่วงนี้ะจมีปัญหา เครียดเรื่องเกี่ยวกับบุตรหลาน บริวาร เรื่องการใช้จ่ายเงิน แต่ถ้าช่วงนี้ อยากจะรู้ว่า บุตรที่อยู่ในท้องของตัวคุณ สมมติว่าคุณท้อง หรือญาตของคุณ มีโอกาสเป็นหญิงมากกว่าชาย

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

ธุรกิจ การค้าขาย ต้องบอกว่าในช่วงนี้ การทำมาค้าขายของคุณ ช่วงนี้อยากให้รอดูจังหวะ ที่เหมาะสมหน่อยนะ คิดอะไรให้รอบคอบ อย่าด่วนตัดสินใจ

สุขภาพ อาการเจ็บป่วย หรือโรคภัยที่เป็นอยู่นั้น ไม่หนักมาก แต่อาจจะเป็นอาการป่วยเรื้อรัง ที่ต้องระวังเกี่ยวกับ ช่องท้อง ระบบกระเพาะอาหาร ลำไส้ และอาการปวดหลัง ปวดกระดูก แนะนำช่วงนี้พยายามทำบุญ ด้วยยาหม่อง ยานวดให้กับพระสงฆ์ หรือโรงพยาบาล จะทำให้ดวงชะตาของคุณดี บุคคลที่คุณรอคอย ต้องบอกว่ามีโอกาจะได้พบ แต่ว่าล่าช้านะ รออีกสักระยะหนึ่ง เขาจะเดินทางมาหาคุณเอง

สำหรับ สิ่งของที่สูญหาย หรือบุคคลที่สูญหาย ต้องบอกว่าถ้าบุคคลที่สูญหาย หรือคนที่ตามหานั้น จะจากไปเพราะปัญหาเรื่องชู้สาว ในเวลานี้ ที่พักอาศัยเขาอยู่ใกล้ๆ ของคุณนั่นเอง หากคุณต้องการติดต่อ หรือติดตามนั้น ควรไปทิศตะวันตกเฉียงใต้

การเดินทาง ในช่วงนี้ ไม่ควรเดินทาง ความขัดแย้ง คดีความ หากคุณมีความขัดแย้ง คดีความในช่วงนี้ ควรใช้การประนีประนอม มากกว่าการที่สู้ในศาล เป็นไปได้ควรจะไกล่เกลี่ยนอกรอบ จะได้ผลที่ดีกว่า ควรเจอหน้าพูดคุยกัน มีโอกาสประสบความำสเร็จมากกว่า

การงาน ถ้าคุณตกงานอยู่ตอนนี้่ ยังไม่สามารถหางานทำได้ ต้องรอไปอีกสักระยะหนึ่ง

สำหรับเรื่องการเรียน ต้องบอกว่า อยู่ในระดับปานกลางผ่านได้แน่นอน

การเปิดร้าน กิจการใหม่ ยังไม่เหมาะสมในช่วงนี้ ถ้าจะเริ่มกิจการใหม่ เปิดกิจการใหม่ยังไม่ควร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight