Lifestyle

คิง เพาเวอร์เปิดตัว ‘อินดิโก้ 2’ ผ้าครามฝีมือคนไทยโกอิ​นเตอร์

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย เปิดตัวคอลเลคชั่น “INDIGO II”ภายใต้ ” Nature is More” สินค้าผ้าสีย้อมครามภูมิปัญญาชาวบ้านผสานความล้ำสมัย

TUY 1108n

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย อวดโฉมของที่ระลึกคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ของสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ ประจำปี 2019 ภายใต้ชื่อ INDIGO II (อินดิโก้ ทู) ที่ได้รับการออกแบบ และรังสรรค์ภายใต้แนวคิด “Nature is More” สะท้อนความงดงามของธรรมชาติอันทรงคุณค่าผ่านภูมิปัญญาท้องถิ่นของคนไทย ผสานดีไซน์และคัทติ้งแบบร่วมสมัย ทว่ายังคงเอกลักษณ์ของผ้าสีย้อมครามไทยไว้อย่างงดงาม

นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของ INDIGO คอลเลคชั่นแรกที่เปิดตัวไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมาที่ประเทศอังกฤษ คิง เพาเวอร์ จึงได้ร่วมพัฒนาคอลเลคชั่นสองกับชุมชนบ้านนาขาม จังหวัดสกลนคร, ทีมครูช่างศิลปหัตถกรรม ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ และทีมนักออกแบบของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์อย่างต่อเนื่อง ออกมาเป็นแนวคิด “Nature is More” เพิ่มลูกเล่น และเติมความสนุกในการ mix and match

โดยหยิบโทนสีครามมาเล่น มัดให้เป็นลายทางและใส่เทคนิคการไล่สี โดยยังคงคุณสมบัติเด่นของผ้าสีย้อมคราม ได้แก่ เป็นสีธรรมชาติ 100%, นุ่ม, ระบายอากาศได้ดี, สวมใส่สบาย และใช้ได้หลากหลายโอกาส ทุกชิ้นผ่านการย้อมด้วยมือแบบดั้งเดิม คือ ม้วน มัด และจุ่มในสีจนเกิดเป็นลวดลายเอกลักษณ์ที่งดงาม ประณีต และมีเสน่ห์เฉพาะตัว

INDIGO II มีสินค้าให้เลือกทั้งเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น, เสื้อ สเวตเตอร์, เสื้อโปโลแขนสั้น, แจ็กเก็ต, แจ็กเก็ตแบบมีหมวก ผ้าพันคอ, หมวกแก๊ป, กระเป๋า, หมอนอิง และลูกฟุตบอลผ้า นอกจากการช่วยเหลือชุมชน ความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้คือเรื่องการดีไซน์โดยทีมนักออกแบบจาก LCFC ประเทศอังกฤษได้ช่วยร่วมออกแบบให้สินค้ามีความโดดเด่นมากขึ้น เพื่อต่อยอดให้สินค้ามีคุณภาพการดีไซน์ทัดเทียมระดับโลก ราคาตั้งแต่ 690 – 2,190 บาท

TMALL2018 10 17 42625

โดยจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป ณ คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ, พัทยา (ยกเว้นแจ็กเกต และเสื้อสเวเตอร์) , ศรีวารี, ภูเก็ตและคิง เพาเวอร์ มหานคร (ยกเว้นลูกฟุตบอลผ้า) ภายในสนามบินดอนเมือง, สนามบินสุวรรณภูมิ, สนามบินภูเก็ต และที่ เดอะ ซิตี้ แฟนสโตร์ แอท คิง เพาเวอร์ สเตเดียม เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ (ยกเว้นแจ็กเกต, ผ้าพันคอ และหมวกแก๊ป)

TMALL2018 10 17 42511

สำหรับ INDIGO เป็นโปรเจ็กต์ภายใต้โครงการ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ด้านชุมชน โดยความร่วมมือระหว่างกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ และชุมชนบ้านนาขาม จังหวัดสกลนคร โดยบริษัทได้เข้าไปให้องค์ความรู้กับผู้ผลิตในชุมชน เพื่อต่อยอดพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ตลาดต่างประเทศ และเป็นช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้าไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับโลก แสดงศักยภาพฝีมือคนไทยให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในระดับสากล

TMALL2018 10 17 42631

Avatar photo