Politics

‘เสก โลโซ’ ยิ้มออก!! หลังศาลไฟเขียวประกันตัว

ศาลไฟเขียวประกันตัว “เสก โลโซ” นักร้องชื่อดัง ตีเงินประกัน 5 แสนบาท ด้านทนายขอความเห็นใจชี้ยังป่วยไบโพลาร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนางสาวอภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ อีฟ แฟนสาวของ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ” นักร้องชื่อดังได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 500,000 บาท ขอปล่อยชั่วคราวระหว่างอุทธรณ์คดีนั้น

ล่าสุด ศาลอุทธรณ์ได้ส่งคำสั่งการพิจารณาประกันตัวของจำเลย มาให้ศาลจังหวัดมีนบุรีอ่านต่อหน้าจำเลยและนางสาวอภิสร์ญา โดยศาลอุทธรณ์ได้พิเคราะห์ความหนักเบาแห่งข้อหาและพฤติการณ์แห่งคดี ประกอบกับจำเลยเคยได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวในชั้นสอบสวน และในระหว่างการพิจารณาของศาลชั้นต้นมาก่อน ไม่ปรากฎพฤติการณ์ว่าจำเลยจะหลบหนี จึงอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวระหว่างอุทธรณ์ตีราคาหลักประกัน 5 แสนบาท พร้อมกำหนดเงื่อนไข ห้ามจำเลย ออกนอกประเทศ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาล

ทั้งนี้ ทันทีที่นักร้องดังเดินออกจากห้องควบคุม เสกเข้าโผกอดอีฟที่ยืนรออยู่ตรงหน้า จากนั้นได้เดินไปขึ้นรถฟอร์จูนเนอร์สีดำกลับทันที พร้อมกล่าวสั้นๆว่า “ไปก่อนนะครับ ขอบคุณครับ” ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

ด้านนายสิทธิชัย เเซ่กี่ ทนายความของ “เสก โลโซ” กล่าวว่า แนวทางคดี ยังไม่ขอพูดถึง เพราะ เสก ยังมีอาการป่วยไบโพลาร์อยู่ ขอให้ทุกคนเห็นใจในจุดนี้ด้วย เราก็มีใบรับรองแพทย์และยาให้ศาลเห็น ซึ่งการรักษาต้องมีความต่อเนื่อง ส่วนจะใช้เวลาเท่าไหร่เป็นดุลพินิจของแพทย์

 

ภาพจากเฟซบุ๊ค SEK LOSO

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight