Entertainment

โซเชียลเดือดด้วย! บุ๋ม จวก คดีชำเราเด็กว่อนประเทศ คนแบบนี้…เก็บไว้เพื่อ??

เป็นเหตุการณ์สุดสะเทือนใจที่เกิดขึ้นในสังคมไทย และทำให้หัวอกคนเป็นแม่อย่าง บุ๋ม ปนัดดา นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ต้องออกมาโพสต์ตั้งคำถาม หลังเกิดเหตุที่คนร้ายเพิ่งออกจากเรือนจำมาได้เพียง 2 เดือนกว่า จากคดีชำเราเด็ก ลงมือข่มขืนเด็กหญิง 8 ขวบ ก่อนบีบคอจนเสียชีวิต

12 บุ๋ม ปนัดดา 8

โดย บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ภาพคนร้ายผู้ก่อเหตุลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda พร้อมกับตั้งคำถามว่า “ผู้ชายคนนี้เพิ่งออกจากคุกมาสองเดือนกว่า เพราะชำเราเด็ก แล้วมาข่มขืนเด็ก 8 ขวบก่อนบีบคอตาย ….. คนแบบนี้…. เก็บไว้เพื่อ??”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ เวลาเห็นข่าวแบบนี้คือโคตรโมโหเลยค่ะ แต่ไม่รู้จะทำยังไง อยากจะตะโกนดัง ๆ ว่า ..วย บทลงโทษบ้านเรามันอ่อนจริง ๆ โว๊ย ๆ ๆ ๆ ๆ จับได้ติดคุกไม่กี่ปี แป๊บ ๆ ออกมา ก่อคดีทำชั่วทำ เ_ย ซ้ำอีกวนไป อนิจจาอนิจจังประเทศไทย ไค่ไห้ , เคสแบบนี้เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีกกฎหมายไทยปราณีผู้ไม่สำนึก ให้โอกาสแก่ทุรชนคนชั่วกลับออกมากระทำชั่วร้ายต่อเพื่อนมนุษย์ผู้บริสุทธิ์..เมื่อไหร่จะแก้กฎหมายจัดการให้เด็ดขาดสิ้นซากกันไปเสียที..ขอเป็นอีก 1 เสียงสนับสนุนการขับเคลื่อนของ ดร.บุ๋ม ค่ะ.. ข่มขืน=ประหาร, ใช่เลยค่ะ เจ็บปวดทุกครั้งที่ได้อ่านข่าวแบบนี้พวกโรคจิต ไม่เข้าใจว่าปล่อยออกมาทำไม

12 บุ๋ม ปนัดดา 7

โดยก่อนหน้านี้ บุ๋ม ปนัดดา เพิ่งโพสต์ถึงกรณีที่ดีเอสไอบุกจับเจ้าของโมเดลลิ่งเด็กที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศไทย แพร่ภาพถ่ายลามกอนาจารเด็กมากกว่า 500,000 ไฟล์ภาพ และก่อเหตุกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี รวมถึงทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

12 บุ๋ม ปนัดดา 3

12 บุ๋ม ปนัดดา 4

12 บุ๋ม ปนัดดา 5

12 บุ๋ม ปนัดดา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo