Entertainment

ซาร่า เผยแล้ว! สาเหตุเลิก เต้ย ให้เวลาตัดสินและพิสูจน์ เจ็บปวดมากทั้งสองฝ่าย

ท่ามกลางแฟน ๆ หลายคนที่รู้สึกเสียใจไปกับคู่ของ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า AF กับ เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ หลังฝ่ายชายออกมาโพสต์ข้อความเศร้า เพราะแฟนสาวขอถอยความสัมพันธ์กลับมาเป็นเพื่อนกัน พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเป็นคนผิดเองทั้งหมด อยากขอเวลาว่าสิ่งที่คู่เราเป็นอยู่ตอนนี้ แค่อารมณ์ชั่ววูบหรือเปล่า เพราะลึก ๆ ยังหวังที่จะให้รักครั้งนี้ไปจนถึงฝั่งฝันได้อยู่

13 ซาร่า 3

ล่าสุด (10 ก.พ.) สาวซาร่า ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @sara_hohler เผยภาพคู่ หนุ่มเต้ย พร้อมข้อความว่า “ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ซาร่าสบายดี เศร้าบ้าง “เป็นธรรมดา” ขอบคุณมาก

ทุกคนมีหลายล้านเหตุผล เมื่อเราลดความยึดติดในตัวตน เราจึงได้เรียนรู้จากเหตุการณ์นี้ เราได้สื่อสารกันแบบผู้ใหญ่ ความคิดเรา การกระทำเราเกิดขึ้นไปแล้ว เจ็บปวดมากทั้ง 2 ฝ่าย

ณ วันนี้เราถอยความสัมพันธ์เพื่อมองภาพกว้างขึ้น ระยะห่างทำให้เห็นความหมาย วันที่เราเข้าใจชีวิต และศรัทธาในความรัก เส้นทางต่อไปก็อยู่ที่เรา ตอนนี้เราอาจจะไปคนละเส้นทาง แต่วันนึงเราอาจจะมาบรรจบกันใหม่ อย่างน้อยไม่ว่าทุกความสัมพันธ์จะเป็นยังไงเราจะภูมิใจที่เราได้เรียนรู้จากความเจ็บปวดนี้ ไม่เสียเปล่า…#เลือนลางแต่ชัดเจน #ให้เวลาตัดสินและพิสูจน์ #อยู่ที่เรา #ให้เวลาปรับความเข้าใจ #ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงาน #เป็นกำลังใจให้กัน #ความรัก”

ซึ่งก็มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

13 ซาร่า 2

1 เต้ยซาร่า 8

1 เต้ยซาร่า 9

1 เต้ยซาร่า 10

11 ซาร่าขอเลิกเต้ย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo