Entertainment

พระเอกเดือด! ไม้ วฤษฎิ์ จวกบท ‘โตมร’ ชาวเน็ตถล่มเละ เรียกร้องอ่านบทก่อนรับละคร

กำลังเป็นประเด็นดราม่าร้อนในโลกโซเชียล สำหรับแฮชแท็ก #แบนเมียจำเป็น #ข่มขืนผ่านจอพอกันที ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อวิพากษ์วิจารณ์ละคร เมียจำเป็น ทางช่อง 3 หลังมีฉากที่นำเสนอเกี่ยวกับการข่มขืน ทั้งฉากที่นางร้ายถูกจับตัวไป และถูกผู้ร้ายข่มขืน แถมยังถ่ายคลิปแบล็กเมล์ รวมทั้งฉากที่นางเอกถูกฉุดไปทำร้าย กักขังเพื่อข่มขืน แม้จะไม่สำเร็จ แต่ตัวละครหลายตัวก็เข้าใจว่าเธอถูกข่มขืนไปแล้ว โดยเฉพาะพระเอกที่มีท่าทีรังเกียจอย่างชัดเจน ซึ่งทำเอาแฟนละครและชาวเน็ตต่างรู้สึกไม่โอเค และเรียกร้องให้ละครไทยหยุดผลิตซ้ำความรุนแรงแบบนี้สักที

9 ไม้ วฤษฎิ์ จวกบท โตมร 2

ขณะที่ ไม้ วฤษฎิ์ ผู้ที่รับ “โตมร” พระเอกของเรื่อง ก็ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ โดยระบุว่า “ตอนอ่านบทผมนี่ทึ้งหัวตัวเองเลย” , “ขอต่อยหน้าโตมรซักทีได้ไหมครับ” , “มึงเป็นอะไรไอ้โต ตอนต่อยกับไอ้บัติสมองกระทบกระเทือนเหรอไงวะ”, “อยากจะบอกว่าขอโทษแทนโตมรด้วยครับ แต่ก็ทำไม่ลงครับ เปิดพื้นที่ให้ด่า เชิญด่าได้เต็มที่เลยครับ”

9 ไม้ วฤษฎิ์ จวกบท โตมร 9 9 ไม้ วฤษฎิ์ จวกบท โตมร 8 9 ไม้ วฤษฎิ์ จวกบท โตมร 7

ด้านแฟนละครและชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึง หนุ่มไม้ โดยเรียกร้องว่าถ้าเจ้าตัวจะรับงานละคร ช่วยอ่านบทก่อนว่าสมควรรับหรือไม่สมควรรับ สำหรับเรื่องนี้บทไม่สมควร อีกทั้งไม่มีคุณภาพทั้งเนื้อหาและสร้างสรรค์สังคม เพราะตอนนี้เขารณรงค์เรื่องการโดนข่มขืน แต่ละครกลับเอาเรื่องนี้มาเรียกเรตติ้ง และถ้าละครตัดจบได้จะดีมาก

9 ไม้ วฤษฎิ์ จวกบท โตมร 5 9 ไม้ วฤษฎิ์ จวกบท โตมร 4 9 ไม้ วฤษฎิ์ จวกบท โตมร 6

พร้อมกันนี้ บริษัทดีวันทีวี ที่ผลิตละครเรื่อง เมียจำเป็น ได้ออกมีการออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องดังกล่าว โดยโพสต์ทวิตเตอร์บอกว่า “วีคหน้า EP.10 โตมรพร้อมสำนึกผิด แฟนละครห้ามพลาด! ที่ผ่านมาผิดไปแล้ววววว ให้อภัยกันด้วยครับ”

9 ไม้ วฤษฎิ์ จวกบท โตมร 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo