Entertainment

กาลเวลาฆ่าไม่ตาย! แอนดริว เผยภาพย้อนวัยมัธยม พีคสุดมีนางเอกดังด้วย

เป็นอีกหนึ่งพระเอกในดวงใจขวัญใจสาว ๆ ที่เราเห็นกันมาตั้งแต่ยุค 90s สำหรับพระเอกมากฝีมือ “แอนดริว เกร็กสัน” และทุกวันนี้ก็ยังคงหล่อแบบไม่สะท้าน กาลเวลาฆ่าไม่ตาย โดยล่าสุด แอนดริว ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม อวดภาพสมัธยมที่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวหล่อโดดเด่นอยู่ท่ามกลางเพื่อน ๆ แถมภาพดังกล่าวยังมีอดีตนางเอกดัง “อุ้ม สิริยากร พุกกะเวส” ที่ตอนนี้หันหลังให้กับวงการบันเทิงผันตัวไปทำหน้าที่คุณแม่ดูแลลูก ๆ และสามีอย่างเต็มที่ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาถาวรร่วมเฟรมอยู่ด้วย 

โดย แอนดริว เขียนแคปชั่นว่า “ประมาณ 1000 กว่าปีที่แล้ว #มีคนส่งมาให้ #ขอบคุณมากครับ #ไม่รู้จะให้เครดิตใคร” พร้อมติดแฮชแท็กไปหา สาวอุ้ม ด้วย

1 แอนดริว 13

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ เข้ามากดไลก์ แห่ชื่นชมความหล่อสวยของเจ้าตัวและอดีตนางเอกดังกันยกใหญ่ อาทิ ว้าว ตั้ง 1000 ปี หล่อออมตะ อุ้มน่ารักมากตอนนั้น, อุ้ม น่ารักมากเลยค่ะ พี่ดริวหล่ออมตะมากค่ะ หนุ่มพันปี, ขนาดเป็นรูปกล้องฟิล์มพี่ดริวก็ยังดูดีไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ต่างกับปัจจุบันเลยค่ะ เวลาทำอะไรพี่ดริวไม่ได้จริง ๆ ค่ะ คุณอุ้มก็สวย น่ารักมากค่ะ เชื่อว่าผู้ที่อยู่ในรูปภาพทุกท่านต้องดีใจมากแน่ ๆ ที่ได้ถ่ายรูปกับพี่ดริวและคุณอุ้มในตอนนั้น น่ารักจังค่ะ

1 แอนดริว 10

1 แอนดริว 8
1 แอนดริว 6
1 แอนดริว 4
1 แอนดริว 3
1 แอนดริว 12
1 แอนดริว 11
1 แอนดริว 7
1 แอนดริว 5
1 แอนดริว 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo