Entertainment

แห่โฟกัสประโยคสุดท้าย แพท โชว์แชท แมท ตอบปมมือลั่น เคยคิดจะอัลฟอลพี่ผู้หญิง?

เป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง สำหรับคู่ของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ กับหวานใจหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังมีคนตาดีแอบสังเกตเห็น สาวแมท กดอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของ หนุ่มสงกรานต์ ขณะฝั่งของฝ่ายชายยังยังคงฟอลโลว์แฟนสาวอยู่เหมือนเดิม ซึ่งทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ กระทั่ง สาวแมท ได้ออกมาเผยว่า เธอมือลั่น รู้อีกทีก็ตอนที่เป็นข่าวแล้ว

7 แมท อันฟอล สงกรานต์ 7

ล่าสุด  (8 ก.พ.) เพจบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108 ได้โพสต์ภาพหน้าจอโทรศัพท์ของดาราสาว แพท ณปภา ที่โชว์ให้ดูกลางรายการสด หลังเธอส่งข้อความไปถาม สาวแมท ถึงสาเหตุอันฟอลโลว์แฟนหนุ่ม ซึ่งนางเอกสาวก็ตอบกลับมาว่า “มือลั่นแล้วเพิ่งรู้ตัวตอนเป็นข่าวเนี่ยแหละ โอยยยย จาบ้าตรัยยย แล้วเลยไม่กล้ากดฟอลเลย ทำตัวไม่ถูก น้องต้องทำไง สอนหน่อย ดีนะ เคยคิดจะอันฟอลพี่ผู้หญิงด้วย” ขณะที่ สาวแพท ก็ให้คำแนะนำว่า “ฟอลเลย จบ”

14 แพทแมท 8
14 แพทแมท 7

แต่งานนี้ กลับมีประเด็นผุดขึ้นมาอีก เมื่อชาวเน็ตหลายคนต่างโฟกัสที่ประโยคสุดท้าย “เคยคิดจะอันฟอลพี่ผู้หญิงด้วย” พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ตั้งคำถามว่านางเอกสาวหมายถึงใคร อาทิ อัลฟอล สงไม่อยากรู้ เเต่พี่ผญ คือใคร??, สงสารแมทเด้อ บรรทัดสุดท้าย จุดไฟอีกแล้ว แพท โบ๊ะบ๊ะแล่วววว, เน้นตรงไหนดี ฟอลแล้ว หรือที่จะอันพี่ผญ, ไม่ควรเอาข้อความคุยส่วนตัวมาขึ้นโชว์แบบนี้เลย จะอ่านก็อ่านไป เมื่อวานเห็นในรายการก็ตกใจนะ

14 แพทแมท 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo