Entertainment

ขอพื้นที่ให้ผิดพลาดบ้าง แต้ว กลับมาทำงาน เผยอาการ มะตูม เบรกเหรียญเจ้าแม่

หลังกักตัวจนครบ 14 วัน เนื่องจากเป็นหนึ่งในผู้ที่อยู่ในกลุ่มความเสี่ยงสูง เหตุร่วมงานใกล้ชิดกับ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ล่าสุด (2 ก.พ.) นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ได้ออกมาโชว์ผลตรวจเชื้อโควิด-19 รอบที่ 3 ซึ่งผลยังคงเป็นลบต่อเนื่อง ก่อนเปิดใจในรายการ รีวิวบันเทิง ทางช่อง 3 โดยระบุว่า หลังครบ 21 วันจะไปตรวจอีกครั้ง ผลตรวจรอบ 3 ออกมาเป็นลบ ไม่ตื่นเต้น เพราะได้คุยกับมะตูม (ดีเจมะตูม เตชินท์) เขาก็ค่อนข้างดูปลอดภัยทั้งร่างกายและจิตใจแล้ว เลยค่อนข้างมั่นใจว่าตัวเองต้องเป็นลบ

5 แต้ว ณฐพร 8

เริ่มกลับมาทำงานวันที่ 3 กุมภาพันธ์ มีถ่ายภาพนิ่ง ไปซ้อมงานนิดหน่อย แต่ไม่ได้เป็นงานที่อยู่กับคนเยอะ ๆ ส่วนถ่ายละคร เริ่มกลับไปถ่ายอาทิตย์นี้ถ่าย 4 วันเลย เพราะอัดอั้นมาตั้งแต่ต้นเดือน

ประสบการณ์จากโควิดครั้งนี้ คือ ความไม่ประมาทในการระวังตัว เราต้องคิดว่าทุกคนอาจจะมีเชื้อที่อาจแพร่ได้ เราต้องไม่ไว้ใจ แม้ว่าจะเป็นคนสนิทใกล้ตัวแค่ไหน รวมถึงตัวเราเองที่คิดว่าปลอดภัย ต้องคิดอยู่เสมอว่ามีเชื้ออยู่ได้ทุกที่

มีโอกาสได้คุยกับมะตูมเรื่อย ๆ อัปเดตอาการ ก็ไม่อยากรบกวนเขา แต่เท่าที่ฟังมาอาการค่อนข้างโอเค นอกจากความเครียด ซึ่งเครียดมาก ๆ ก็ส่งผลต่อร่างกาย ตอนแรกเราก็ให้กำลังใจเขา ไม่ต้องใส่ใจกับอะไรมาก รักษาตัวรักษาชีวิตตัวเองก่อนดีกว่า แต่ช่วงหลังมะตูมเป็นฝ่ายมาให้กำลังใจแต้วแทน

5 แต้ว ณฐพร 7

ขอบคุณทั้งแฟน ๆ และคนรอบข้างทุกคนที่ส่งกำลังใจดี ๆ มาให้ ยอมรับว่าตอนแรกก้ค่อนข้างตื่นเต้นเหมือนกันว่าเราจะเป็นหรือปล่า แต่พอสถานการณ์เริ่มคลี่คลาย เป็นไปในทางที่ดีขึ้น ก็ถือว่ากำลังใจตรงนั้นสำคัญมาก ๆ ก็ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

ส่วนกรณีที่แวะไปร้านกาแฟจนเกิดดราม่าหนัก แต้ว ขอโทษในความประมาท หละหลวม ไม่คิดว่าการกระทำที่ดูเหมือนเล็กน้อยของเรา จะส่งผลถึงคนรอบข้างเยอะขนาดนี้ ผิดพลาดจริง ๆ ขอโทษทั้งคาเฟ่ ไม่รู้ว่าเขารู้แบ็กกราวด์ของแต้วขนาดไหนว่าลูกค้ามีความเสี่ยงยังไง เขาควรห้าม หรือแต้วก็ควรมีจิตสำนึกที่จะไม่ไปเอง แต้วยอมรับ ก็ต้องขอโทษทั้งเจ้าของร้าน พนักงาน และลูกค้าที่ไปวันนั้น หรือลูกค้าประจำ

5 แต้ว ณฐพร 3

ไม่ใช่แค่เรื่องสุขภาพแต่รวมไปถึงเรื่องปากท้องที่เขาจะต้องปิดร้าน ส่งผลกระทบเยอะมาก ต้องขอโทษ อยากฝากถึงหลาย ๆ คนที่คอมเมนต์ ขอบคุณที่เตือนค่ะ เพราะเป็นพฤติกรรมที่ออกมาพูดเพื่อเตือนให้สังคมรู้ว่าการกักตัวมันสำคัญแค่ไหน

อยากเปิดพื้นที่โอกาสให้เราผิดพลาดบ้าง แม้จะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างใหญ่ก็ตาม คิดว่าไม่หนักหนาเกินไปก็อยากจะให้อภัยกัน

ส่วนที่มีคนทำเหรียญเจ้าแม่นาคีผู้รอดจากโควิดให้ แต้ว เผยว่า แวบแรกก็ตลกดี แต่พอเริ่มมีกระแสดราม่า หยุดไว้ก่อนก็ได้ รอให้ทุกอย่างมันดีขึ้นจริง ๆ ดีกว่า เป็นไปได้ที่ 21 วัน อาจจะเป็นบวกก็ได้ เอาแค่เป็นมุขขำ ๆ ไปก่อน ไม่ต้องจริงจังมาก

5 แต้ว ณฐพร 4

5 แต้ว ณฐพร 5

5 แต้ว ณฐพร 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo