Entertainment

ออกสื่อครั้งแรกหลังนน.ขึ้น 10 โล นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด กล้ายอมรับความไม่เหมือนเดิม

เอาชนะความไม่มั่นใจในตัวเอง เพราะน้ำหนักตัวที่สูงขึ้น 10 กิโลกรัม สำหรับนางแบบสาว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ที่ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @nookzii หลังควงนักร้องนำวงร็อกในตำนานอย่าง ปู แบล็คเฮด แฟนหนุ่มออกสื่อด้วยกันเป็นครั้งแรกในรอบ 6 เดือน ซึ่งเธอบอกว่าดีใจที่กล้ายอมรับในความไม่เหมือนเดิมของตัวเอง ไม่จมกับความเครียดอีกต่อไปแล้ว

12 นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด 9

“การออกสื่อคู่กันครั้งแรกกับน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น 10 โล เป็นการชนะความไม่มั่นใจในตัวเองในตลอด 6 เดือนที่ไม่คิดว่าจะทำได้ แค่ลงรูปหรือมองตัวเองยังกระจกยังรู้สึกกังวล ดีใจที่กล้ายอมรับในความไม่เหมือนเดิมของตัวเอง ไม่จมกับความเครียดอีกต่อไปแล้ววว ขอบคุณพี่ปูนะคะที่อยู่ข้างๆแบบนี้เสมอ #แต่ตอนนี้ลดได้3โลแล้วเป็นกำลังใจให้นุ๊กด้วยน้าาา”

12 นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด 2

ทั้งนี้ ปู แบล็คเฮด และ นุ๊กซี่ ได้ควงกันมาเปิดใจถึงเส้นทางความรัก หลังจับมือฝ่าฟันอุปสรรคและคำวิจารณ์ต่าง ๆ ด้วยกันมาถึง 5 ปี โดย นุ๊กซี่ เล่าว่า “นุ๊กอายุห่างจากพี่ปู 18 ปี นุ๊กเกิด 2531 พี่ปูเกิด 2513”

“ตอนนั้นเจอกันตอนถ่ายรายการก็จะมีสาว ๆ เยอะเลย แต่เขาเป็นแขกรับเชิญ เราก็ยังไม่ได้ถูกใจอะไรกันขนาดนั้น แค่เจอกันครั้งแรก และไปเจออีกครั้งหนึ่งที่ร้านต้มเลือดหมู วันนั้นแค่ทักทายเขา ไปกันหลายคน เราก็แค่บอกสวัสดีเขา เขาก็เหมือนเห็นว่าเราเป็นเด็กดีมีสัมมาคารวะ พอหลังจากนั้นตอนที่เขามาจีบก็คิดว่าคงเล่น ๆ เพราะเรามองว่าเขาเป็นศิลปินแล้วต้องเจ้าชู้ เลยรู้สึกว่าไม่น่าจะจริงจัง แต่พอคุยกันเขาไม่ได้มีอะไรซับซ้อนแบบที่เรากังวล และเราก็ธรรมดามากเหมือนกัน ไม่ได้หวือหวากันทั้งคู่ มันก็เลยอาจจะพอดีกัน”

ปู แบล็คเฮด เผยว่า “แรก ๆ ตอนที่ยังไม่ได้คุ้นเคยกันมาก ก็เล่น ๆ ไปก่อน ที่ชอบในตัวเขาก็คือเป็นเด็กดีมีมารยาท”

12 นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด 3

นุ๊กซี่ เล่าต่อว่า “เราเป็นแฟนคลับเขาตั้งแต่ ป.4 เห็นเอ็มวีกับพี่ซอนย่าที่ตากฝน แล้วมีหนวดแบบนี้เลย แล้วพอเราโตมา ก็ชอบพูดกับเขาว่า อุ้ย นี่ปู แบล็คเฮดเหรอเนี่ย เป็นแฟนคลับตั้งแต่ป.4 แล้ววันนี้มาเป็นแฟนกันได้ไงก็ไม่รู้ เราเป็นคนที่ชอบผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่ แต่เขาคืออายุเท่าแม่เราเลยนะ”

ปู แบล็คเฮด กล่าวอีกว่า “แรก ๆ เป็นคนขี้หึง เพราะว่าเขายังทำงานอยู่ในแวดวงที่มันควรจะมีความเข้าใจผิดได้ ยิ่งเราอยู่ในวงโคจรพวกนี้มันเยอะ เรายิ่งกลัว และมีความเป็นห่วงมากกว่า”

นุ๊กซี่ เปิดใจ “ตั้งแต่คบเขามา ชีวิตเราเปลี่ยนไปเยอะมาก ถ้าเทียบกันในวงการดนตรีทุกคนจะเคารพเขามาก ทุกคนจะแคร์เรื่องภาพลักษณ์เขา พอเราคบเขา ทุกคนก็ตัดสินว่าดูไม่เหมาะสมกัน เราก็กังวลใจมาก แต่ด้วยการตัดสินใจของเขา ทุกคนก็ยอมให้ลองคบกันดู ทุกคนก็จับตามองว่าจะไปกันรอดไหม ตอนนี้เข้าปีที่ 5 แล้ว”

12 นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด 8

12 นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด 7

12 นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด 6

12 นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด 4

12 นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo