Entertainment

เต๋า ทีวีพูล แหกต่อ! พระเอกหล่อมาก โกหกไทม์ไลน์ แจงที่มาภาพปาร์ตี้กกน.

นักข่าวบันเทิงชื่อดัง เต๋า ทีวีพูล เปิดใจผ่านรายการ ถามสุดซอย Weekend แจงที่มาที่ไป หลังโพสต์ภาพปาร์ตี้กกน. โรงแรมดัง ได้ภาพมาอย่างไร เรื่องราวในภาพสื่ออะไร และเตรียมแฉเรื่องต่อไปเป็นระดับพระเอกหล่อมาก โกหกไทม์ไลน์ตั้งแต่แรก ?

8 เต๋า ทีวีพูล 2

ได้ภาพมายังไง ?

เต๋า – “แหล่งข่าวส่งมาให้ค่ะ ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดมาก่อนเซ็ตหนึ่งแล้ว ที่เป็นเซ็ตรวมผู้ประกาศข่าวด้วย มีอยู่คนสองคน ที่แหล่งข่าวคนเดิมส่งมาให้อีก ตอนไม่เบลอหน้า ไปตรงกับคนที่อยู่ในเวอร์ชั่นใส่เสื้อผ้าปกติ เราเช็กแล้ว เขายืนยันว่าน่าจะเป็นวันเดียวกับโรงแรมดัง คนได้รูปมาเขายืนยัน ล่าสุดเมื่อเช้าเมื่อวาน มีแหล่งข่าวเชื่อถือได้เป็นนักข่าวอาวุโส บอกว่าหนึ่งในคนที่อยู่ในปาร์ตี้ คนที่ถือกล้องเขารู้จัก คนนี้เพิ่งไปตรวจโควิดมาเมื่อวาน มันก็ตรงกันน่ะสิ แล้วถ้าใครบอกว่ามันไม่ตรงกัน คนละงานกัน ช่วยกรุณาเอาภาพจริงวันนั้นมาออกหน่อย ใครที่บอกว่าเป็นปาร์ตี้เก่า เอามายืนยันกันหน่อย เราจะได้ช่วยรัฐบาลสืบหาด้วยว่าเป็นปาร์ตี้ลักษณะแบบไหน”

เต๋ามีเจตนาอะไรในการนำภาพมาโพสต์ ?

เต๋า – “อย่าลืมว่าตอนนี้อยู่ในช่วงโรคระบาด บางจังหวัดยังเป็นสีแดงอยู่ ฉะนั้นเมื่อเราไปพื้นที่สีแดงเขาห้าม เขาก็ไม่ได้ห้ามร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ให้ใช้วิจารณญาณว่าเราควรไปชุมนุมกันมากน้อยขนาดไหน แล้วการชุมนุมก็มีระยะเวลา เราต้องเป็นหูเป็นตาให้รัฐบาล ถ้าเราเพิกเฉยต่อไป โรคนี้ก็ไม่หมดไปจากประเทศเราสักที ถ้าคนในงานติดคนเดียว มันอาจแพร่ไปทั้งงานก็ได้ แล้วมันจะไปทั่วเลย”

แม้มี พ.ร.ก. ก็ยังมีการจัดงานต่าง ๆ ทั้งในวงการและวงการอื่น ๆ ?

เต๋า – “มีอยู่ค่ะ วงการบันเทิง พูดง่าย ๆ เวลาชาวบ้านกินหมูกระทะกันหลายคน คนก็ด่าสาปเขา ชาวบ้านนั่งกินข้าวด้วยกันก็ด่าสาปเขา แต่พอเป็นดาราให้กำลังใจ สู้ ๆ สองมาตรฐาน คนเราเป็นดาราต้องเป็นตัวอย่างให้ประชาชน ก็ต้องทำสิ่งที่ดี ไม่ใช่ไปมั่วกันอย่างนี้”

คนเข้ามาให้กำลังใจสู้ ๆ เป็นดารากันเอง ?
เต๋า – “ดารากันเองหมด แล้วก็พวกเอฟซี ให้กำลังใจให้สู้นะ โควิดไม่ตายนะ ใครจะติดช่างมัน แต่แกต้องสู้นะ”

คิดว่าจะมีอะไรมาแฉอีก ?

เต๋า – “มีอีก ระดับพระเอกเลย โกหกไทม์ไลน์ตั้งแต่แรก ทั้งผู้จัดการ ตัวเด็กเอง โกหกหมดเลย ตอนนี้ไม่ต้องสืบ รู้หมดแล้ว แต่บางคนบอกว่าขอได้ไหมอย่าพูด”

ถ้าขอให้ใบ้ว่าเป็นใคร ?

เต๋า – “พระเอกหล่อมากเป็นพระเอกเด็ก อยู่ในปาร์ตี้ด้วย นักข่าวโทรไปเขาบอกไม่ได้ไป แต่เรามีภาพว่าเขาไป พระเอกหน้าตาดี หล่อ ตาตี๋ ๆ น่ารัก คิ้วท์ ชื่อเหมือนขนม”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo