Entertainment

ละเอียดยิบ! ไทม์ไลน์ใหม่ ‘ข้าวโอ๊ต AXIS’ ช็อก! 12 ม.ค. โผล่เล่น MV เปา กิ่งกาญจน์

จากกรณี ข้าวโอ๊ต หรือ คริษฐ์ พรรณธรรม หัวหน้าวง แอคซิส (AXIS) ออกมายอมรับว่าไปร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิด ดีเจมะตูม เตชินท์ ที่คอนโดในคืนวันที่ 8 มกราคม 2564 และได้เดินทางไปโรงแรมบันยันทรีในวันที่ 9 มกราคม เพื่อไปพบกับเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม แต่ไม่ได้เข้าไปในงาน กระทั่งมีอาการป่วยประกอบกับเห็นข่าวดีเจมะตูมติดโควิด-19 จึงไปพบแพทย์ และพักรักษาตัวอยู่รพ.มาตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม แต่รู้ตัวว่าเป็นโควิดจริง ๆ คือวันที่ 27 มกราคม สาบานว่าไม่ได้โกหก เพราะได้คุยกับคุณหมอว่าตกลงกำลังจะหาย หรือกำลังจะเป็นกันแน่

6 ข้าวโอ๊ต AXIS 4

ล่าสุด (28 ม.ค.) ข้าวโอ๊ต AXIS ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก AotKarit’z Jaejaeแจกแจงไทม์ไลน์ใหม่แบบละเอียดยิบ ดังนี้

Time Line ผู้ป่วยรายที่ 647

โอ๊ต-

ศิลปินวง axis
———————————
8 ม.ค.64 > เซอร์ไพร์วันเกิด ที่คอนโด ไม่ได้ไป รร. บันยันทรี

9 ม.ค.64 > ไปพบปีโป้ รร บันยันทรี ไม่ได้เข้าร่วมทานข้าวบนดาดฟ้า อย่างที่เป็นข่าว

10-11 ม.ค.64 > อยู่ที่พัก

* (แก้ไขเพิ่มเติม จากในรายการที่แจ้งว่าไปงาน ) 12 ม.ค. > ช่วงกลางคืนไปทำงานในกองถ่ายมิวสิควิดีโอ ศิลปิน “เปา กิ่งกาญจน์” ช่วงเวลา ไม่แน่ชัด 3 หรือ 4 ทุ่ม ราว ๆ นี้ มีแค่ฉากเดียวที่เข้าร่วมกับเปา ไม่เกิน 30 นาที หลังจากนั้น เดินทางกลับที่พักเริ่มมีอาการไข้ช่วงดึก

6 ข้าวโอ๊ต AXIS 5

13 ม.ค. 64 > อยู่ที่พักตลอดทั้งวัน เริ่มมีอาการ ไข้ขึ้น หายใจไม่สะดวก รับรสอาหารไม่ค่อยเหมือนเดิม

14-19 ม.ค. 64 > อาการดีขึ้นตามลำดับ ไข้หาย ตั้งแต่ 15 อาการอื่น ๆ กลับมาปกติ

20 ม.ค. 64 > ได้ดูข่าว DJ มะตูม เนื่องจากผมไปพบปีโป้มา จึงไปรับการตรวจ แล้วกลับที่พัก

21 ม.ค. 64 > ผลการตรวจ รพ. แจ้งว่า ให้เข้าไปตรวจเลือดเพิ่มเติม ว่ากำลังเป็นหรือหาย และเข้ารับการกักตัว 21.00 น.

– หลังจากเข้ารับการกักตัวที่ รพ. มีการตรวจเลือดตั้งแต่ไปถึง และ ทุก ๆ 2 วัน จะมีการตรวจเลือด คุณหมอก็แจ้งเตือนเรื่องค่าตับสูง ผมก็ได้สอบถามทุกครั้งว่า สรุปผลโควิดของผมเป็นยังไง เนื่องจากเชื้อน้อย หมอแจ้งว่า อาจจะกำลังเป็น หรือเชื้อกำลังหาย เพราะทุกครั้งที่ ตรวจเลือดแล้วหมอมาแจ้ง ก็เป็นแบบนี้ทุกครั้ง ผมถามหมอว่า ผลจะแน่ชัดเมื่อไหร่ เพราะผมก็อยากชี้แจงให้เร็วที่สุด คุณหมอบอก 31 มกราคม จะได้ทราบว่าเชื้อที่พบ กำลังเป็น หรือเชื้อหาย

6 ข้าวโอ๊ต AXIS 3

ไทม์ไลน์โอ๊ตไม่ได้ปกปิดแต่อย่างใด โอ๊ตแจ้งทามไลน์ให้หน่วยต่าง ๆ ที่โทรมาสอบถามไปทั้งหมดแล้ว ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม ช่วงเช้า และวันต่อมาก็แจ้ง ไทม์ไลน์ รับสายตามหน่วยงาน ที่โทรมา

พอถึงวันที่มีไทม์มไลน์ปรากฎขึ้น โอ๊ตก็รู้สึกตกใจมาก ๆ เพราะไม่ตรงกับไทม์ไลน์ที่โอ๊ตได้แจ้งไปกับทุกหน่วยที่โทรมา ตั้งแต่วันที่ 22 แต่ไทม์ไลน์ที่ออกมาต่างกันข้อนข้างเยอะ กับไทม์ไลน์ที่ให้ไป
‐———————————————–
– ก่อนอื่นต้องขอโทษพี่ ๆ ในวงการทุกคนที่ทำให้เกิดความกังวลใจ กับข้อมูลข่าวสารที่ออกไปว่าโอ๊ตไม่ให้ข้อมูลกับทาง รพ….ซึ่งจริง ๆ โอ๊ตได้ให้ข้อมูลกับทางรพ.ไว้ทั้งหมดแล้วทุกวันไม่ได้มีเจตนาปกปิดข้อมูลใด ๆ

โดยเฉพาะ วันที่ 12 มค. ซึ่งในไทม์ไลน์ของทางการที่ออกมาได้ใส่ข้อมูลไม่ครบถ้วน

โดยวันที่ 12 มค. โอ้ตได้ไปทำงานถ่าย MV ของ เปา-กิ่งกาญจน์ เวลา ราว ๆ 3 หรือ 4 ทุ่ม โอ๊ตแทบจะไม่ได้พูดอะไรกับใคร ในกองถ่ายทีมงานทุกคนก็ใส่แมส กับน้องเปา เข้าฉากไม่เกิน 30นาที เพราะถ่ายแยกซีนกัน มีเข้าด้วยกัน 1 ฉาก เป็นเวลาไม่เกิน 30 นาที เสร๊จ โอ๊ตก็กลับบ้านทันที

6 ข้าวโอ๊ต AXIS 2

หลังจากนั้นจึงรู้สึกไม่ค่อยสบาย

จึงนอนพักทานยาอยู่ที่คอนโดอย่างเดียว โดยไม่ได้ออกไปไหนเลย มีแฟนกับพี่คอยดูแล

โอ๊ตพักอยู่หลายวัน จนวันที่ 19 มค ได้เห็นข่าว DJ มะตูม ก็รู้สึกตกใจ

วันที่ 20 เดินทางไป รพ.ช่วงกลางคืน ตรวจเชื้อ แล้วกลับที่พัก

วันที่ 21 ทาง รพ. โทรมาแจ้งผล ว่าให้มา ตรวจเลือดเพิ่มเติมและกักตัวที่ รพ. รถมารับ 21.00

หลังจากที่รู้ผลว่าโอ๊ตติดเชื้อโดวิด โอ๊ตก็ได้แจ้งไปทางทีมงานของเปาทันทีเพื่อให้ทุกคนไปตรวจ ซึ่งผลออกมาเป็นลบ ไม่มีใครติดครับ

– สำหรับอีกประเด็นนึงเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ซึ่งโอ๊ตได้ให้สัมภาษณ์กับทาง รายการแฉ ของ พี่มดดำ ผ่านทางวิดีโอคอล เหตุซึ่งเป็นรายการแรก รายการเดียว ด้วยความที่โอ๊ต ไม่คิดว่ากระแสจากทุก ๆ สื่อโดยเฉพาะในวงการบันเทิงรุนแรงมาก แล้วโอ๊ตได้อ่านคอมเมนต์ ต่าง ๆ นา ๆ ค่อนข้างกระทบจิตใจ เพราะโอ๊ตเองก็ไม่ใช่นักร้องที่มีชื่อเสียงมากมายอะไร การออกสื่อก็น้อยครั้ง พอมาเจอกับ เหตุการณ์เช่นนี้ที่ตัวเองก็ติดเชื้อมีความกังวลมากอยู่แล้ว

16 ข้าวโอ๊ต AXIS 2

พอมาเจอกับพี่ ๆ สื่อทุกคนยิ่งทำให้โอ๊ตรู้สึกกังวล มากขึ้นไปอีกครับ ทำให้ในการพูดคุยกับพี่มดดำ ที่โอ๊ตแจ้งในรายการว่า มีการทำงาน ในวันที่ 12 โอ๊ตไปถ่ายเอ็มวีของเปาไป โอ๊ตไม่ได้มีเจตนาปกปิดข้อมูลใด ๆ ครับ

สุดท้ายนี้โอ๊ตก็ต้องขอโทษ ทุก ๆ คนอีกครั้งครับที่ทำให้กังวลใจครับ

ช่วงนี้โอ๊ตต้องขอพักรักษาตัวให้หายจากการติดเชื้อในครั้งนี้ก่อนนะครับ

โอ๊ตไม่ได้มีเจตนาปกปิดไทม์ไลน์หรือการไม่ให้ข้อมูล กับทุกหน่วยงาน เหมือนในข่าวที่ออกไป แต่อย่างใดเลยครับ เกิดความเข้าใจผิดในเรื่องนี้ กระทบไปถีงหลาย ๆ คน ต้องขอโทษสังคมอีกครั้งนะครับ

ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามาด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo