COVID-19

สิงห์ปาร์ค ยกเลิก! งานวาเลนไทน์ บอลลูน เฟียสต้า 2021 หนีโควิด

สิงห์ปาร์ค เชียงราย ประกาศแล้ว ยกเลิกงาน “Singha Park Chiangrai Valentine’s Balloon Fiesta 2021” ที่กำหนดจัดวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ นี้

สิงห์ปาร์ค เชียงราย ประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊ก “Singha Park Chiang Rai สิงห์ปาร์ค เชียงราย” แจ้งยกเลิกการจัดงาน Singha Park Chiangrai Valentine’s Balloon Fiesta 2021 ที่เดิมกำหนดจัดขึ้นวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ โดยล่าสุดจังหวัดเชียงราย พบผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่ม 1 รายวันนี้ โดยระบุว่า

สิงห์ปาร์ค

“ประกาศ!!

แจ้งยกเลิกงาน Singha Park Chiangrai Valentine’s Balloon Fiesta 2021 ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

สืบเนื่องจากปัจจุบันสถานการณ์ COVID-19 มีการติดเชื้อภายในประเทศ และยังคงมีจำนวนผู้ติดเชื้อในอัตราที่เพิ่มขึ้น ทางสิงห์ปาร์ค เชียงราย ได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม รวมถึงความปลอดภัยทางด้านสุขภาพของประชาชนและนักท่องเที่ยว
รวมทั้งการให้ความร่วมมือกับภาครัฐในการควบคุมการแพร่ระบาดของ COVID-19

สิงห์ปาร์ค

ทางสิงห์ปารค์ เชียงราย และทีมงาน จึงขอแจ้งยกเลิกงาน Singha Park Chiangrai Valentine’s Balloon Fiesta 2021 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ 2564 นี้

ทั้งนี้ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ และยังคงถือปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

จึงขอให้นักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวชมสิงห์ปาร์คฯ ร่วมด้วยช่วยกัน “สวมหน้ากาก ล้างมือบ่อยๆ และเว้นระยะห่าง” ด้วยนะคะ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo