Entertainment

ย้อนฟัง ดีเจมะตูม เผยไม่กลัวติดโควิด-19 แต่สิ่งที่กลัวมากกว่าคือ…?

จากกรณีเมื่อช่วงค่ำเมื่อวานนี้ (20 ม.ค.) ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร นักแสดง พิธีกร และผู้ดำเนินรายการวิทยุชื่อดัง ตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลังไปรับประทานอาหารกับเพื่อนที่ติดโควิดเมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้มีเหล่าคนบันเทิงที่ร่วมงานใกล้ชิดกับเจ้าตัวในช่วงที่ผ่านมา ทยอยกันไปตรวจหาเชื้อโควิดอย่างเร่งด่วน ขณะที่ ดีเจมะตูม ก็ได้ออกมาแจ้งไทม์ไลน์อย่างละเอียด โดยเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 7 ม.ค. กระทั่งทราบว่าตนเองติดเชื้อโควิดในวันที่ 20 ม.ค.

ทั้งนี้ โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปรายการ แฉข่าวเช้า เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2563 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ดีเจมะตูม เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ ดีเจพีเค ถาม มะตูม ว่า กลัวเป็นโควิดไหม ?

7 มะตูม 2

ซึ่ง มะตูม ก็ตอบว่า “ไม่ ที่ตูมไม่กลัว คือตูมคนเดียวนะพี่สิ่งที่ตูมพูดคือถ้าพรุ่งนี้ตูมไปตรวจ แล้วตูมตรวจเจอโควิดตูมไม่คิดว่าฉันต้องตายแน่ ๆ ฉันกลัวจังเลยอะไรแบบนี้ แต่สิ่งที่ฉันกลัวคือ ฉันเอาไปติดใครก็ไม่รู้ แล้วคนนั้นอาจจะมีเงินรักษามั้ย ตูมมั่นใจว่าตูมรักษาตัวเองได้  ตูมเยียวยาตัวเองได้ แต่คนอื่น พ่อแม่พี่น้องช่าวไทยที่ลืมตาอ้าปากไม่ได้ในยุคโควิดที่มันเศรษฐกิจพัง ตูมมองถึงอาชีพการงานและสถานภาพทางการเงินของคนอื่น

สิ่งที่ตูมกลัวคือตูมกลัวว่าตูมจะเป็น แล้วเอาเชื้อของตัวเองไปติดเขา กลายเป็นว่าตูมไม่มีจิตใต้สำนึกและความรับผิดชอบร่วมต่อสังคม แต่ส่วนตัว ถ้าเกิดว่าอยู่ ๆ เป็น หรือสมมติว่ามีคนบอกให้ฉีดเชื้อโควิดเข้าร่างกาย เพื่อเทสวัคซีน ตูมทำนะ สาบาน ไม่เวอร์ด้วย อยากลอง อยากเป้นแล้วรีวิว อยากให้ความรู้มากกว่าความหวั่นกลัว”

 ที่มา @itssofunny555 , รายการแฉ

ไทม์ไลน์ ดีเจมะตูมไทม์ไลน์มะตูม 1

ไทม์ไลน์มะตูม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo