Entertainment

ส่องรายได้ช่องยูทูบ เจนนี่ BLACKPINK หลังยอดวิวพุ่ง 17 ล้าน ผู้ติดตามทะลุ 4 ล้านคน

Jennierubyjane Official ช่องยูทูบของไอดอลสาวสุดฮอต เจนนี่ BLACKPINK ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง! หลังมียอดผู้ติดตามครบ 1 ล้านภายในเวลาเพียงแค่ 11 ชั่วโมง โดยเจ้าตัวสามารถคว้าทั้งปุ่มเงิน และปุ่มทองจากยูทูบในวันถัดไปหลังจากเปิดช่องได้ไม่นาน ทั้งยังขึ้นแท่นช่องยูทูบที่มีผู้ติดตามภายใน 24 ชั่วโมงแรกมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของ YouTube  หลังมีผู้ติดตามถึง 1.75 ล้านคนใน 24 ชั่วโมงแรก โดยผู้ที่ได้อันดับ 1 ได้แก่ ช่อง YouTube ของนักร้องชาวอเมริกา Marília Mendonça ซึ่งมีผู้ติดตาม 1.8 ล้านคน ภายใน 24 ชั่วโมง

หลังเปิดตัวไม่นาน ช่องยูทูบของ เจนนี่ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก มีแฟน ๆ พากันเข้าไปกดติดตาม พร้อมรับชมคลิปวิดีโอคอนเทนต์แรกของช่อง “Hello world . From Jennie ซึ่งปัจจุบันช่องยูทูบของ เจนนี่ มียอดผู้ติดตามมากกว่า 4.14 ล้านคน โดยคลิปแรกมีผู้เข้าชมสูงกว่า 17 ล้านวิว ณ วันที่ 20 มกราคม เวลา 12:50 น. หลังจากเปิดตัวไปได้เพียงแค่ 5 วันเท่านั้น!

ล่าสุด(20 ม.ค.) สื่อเกาหลีอย่างสำนักข่าว newspic ได้ทำการประเมินรายได้จากช่องยูทูบของ เจนนี่ โดยอ้างอิงจากข้อมูลของ Knox Influencer โดยคาดว่า เจนนี่ จะมีรายได้จากช่องยูทูบอย่างน้อย 900 ล้านวอนต่อเดือน หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 24 ล้านบาทต่อเดือน

batch 101 batch 102 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo