Sport

จัดยิ่งใหญ่ ‘สปอร์ต เอ็กซ์โป 2018’ ชม-ช็อปสินค้ากีฬา นักกีฬาดังร่วมงานเพียบ18-21ต.ค.นี้

มหกรรมแสดงสินค้าและอุปกรณ์กีฬาที่ทุกคนรอคอย ”ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล สปอร์ต เอ็กซ์โป 2018” ครั้งที่ 6 เตรียมพบกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม นาทีทอง ลดทั้งฮอลล์สูงสุด 80% เพียง 4 วันเท่านั้น 18-21 ตุลาคม นี้ ณ ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ผู้ที่สนใจเข้าชมงานหรือวางแผนจะมาซื้อสินค้า, เสื้อผ้า, รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาภายในงานสามารถเข้ามาเช็กดูข่าวคราวความเคลื่อนไหว กิจกรรม และโปรโมชั่นพิเศษจากบูธต่างๆ ในงานได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของงานสปอร์ตเอ็กซ์โป 2018 ได้ที่ http://www.sportexpothailand.com

ภายในงานนอกจากแต่ละแบรนด์ดังจะยกทัพสินค้าคุณภาพมาลดราคาให้คอกีฬาได้เลือกจับจ่ายซื้อหากันแล้ว ในแต่ละบูธยังเตรียมจัดกิจกรรมอีกเพียบให้บรรดาขาช็อปในงานได้ร่วมสนุกรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย โดยเฉพาะ ”ไทยเบฟ” อีกหนึ่งบูธไฮไลต์ของงานที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี และในปีนี้ก็เตรียมขนเหล่านักกีฬาชื่อดังมาร่วมสนุกสร้างสีสันในงานทุกวัน เริ่มด้วยวันแรก วันที่ 18 ต.ค. 61 ยกทัพนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย นำทีมโดย กัปตันกิ๊ฟ, นุช, เพียว, ด๋อย, เหมี่ยว รวมถึงอดีตนักเทนนิสหญิงชื่อดัง ”แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์, นักแข่งรถ ”บูม” กันตธีร์ กุศิริ, นักรักบี้ชายทีมชาติไทย ตลอดจนนักฟุตบอลสโมสรโปลิศ เทโร ”จ่าเย็น” มงคล ทศไกร, ”เป้” นพพล พลคำ มาสร้างความครื้นเครงเปิดบูธในวันเปิดงานวันแรก เวลา 11.00-11.30 น. อีกด้วย

เช่นเดียวกับวันต่อมา 19 ต.ค. เวลา 14.00-14.30 น. ที่บูธไทยเบฟ ผู้ร่วมงานจะได้ร่วมสนุก พูดคุยความพร้อมของ กุหลาบดำ vs ตะวันฉาย ในแมตช์ล้างตา ให้ได้ลุ้นเกาะติดความมันแบบถึงใจ ก่อนที่ในวันที่ 20 ต.ค. 61 เวลาเดียวกัน 14.00-14.30 น. เหล่านักฟุตบอลรุ่นเก๋าและยังเติร์กแห่งวงการฟุตบอล นำโดย เทิดศักดิ์ ใจมั่น, พิภพ อ่อนโม้ จะเดินทางมาพบปะพูดคุยและร่วมเล่นเกมแจกของรางวัลให้กับผู้ชม รวมถึงในวันสุดท้าย 21 ต.ค. 61 จะไปกระทบไหล่พูดคุยและเล่นเกมรับของรางวัลกับสุดหล่อแห่งวงการบาสเกตบอลจากสโมสรไฮ-เทค อย่างใกล้ชิด ซึ่งความสนุกสนานทั้งหมดนี้ทุกท่านสามารถมาร่วมสัมผัสได้ที่บูธไทยเบฟ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไปของทุกวัน

Avatar photo