Entertainment

เส้นทางรัก หมอปลา เผย น้ำฟ้า ให้ท่าก่อน ประเคนเงิน 10 ล้าน โวปาดหน้าดารา-เซเลบ-รมต.

“หมอปลา มือปราบสัมภเวสี” ควงภรรยา “น้ำฟ้า รภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์” เปิดใจตำนานความรัก ดอกฟ้ากับหมาวัด ในรายการ ถามสุดซอย Weekend

8 เส้นทางรัก หมอปลา 5

ฉายาดอกฟ้ากับหมาวัด?

หมอปลา : “เคยได้ยินเหมือนกัน เคยบอกว่าอยู่ด้วยกันไม่กี่วันก็เลิก แต่เขามาอ่อยเหยื่อผมเอง”

รู้จักกันได้ยังไง?

น้ำฟ้า : “จริง ๆ หนูเกลียดเขาก่อน คิดว่าเขาไม่เต็ม บ้า ออกทีวีเขาจะมีอาการหาว อ้วก หนูก็คิดว่าเขาไม่เต็มแน่นอน แต่แม่อยากได้รูปมาติดที่ข้างบ้าน หนูบอกว่าเขาไปได้แต่ต้องไม่มีไอ้บ้านี่”

เป็นรูปอะไร?

หมอปลา : “เป็นรูปเหมือนยาแก้ปวด เป็นเรื่องที่แปลกมาก”

น้ำฟ้า : “แม่อยากได้ เขาแจกฟรี ขนาดไปถึง ก็ให้ลูกน้องไปดูก่อนว่าเขาอยู่มั้ย พอบอกว่าเขาไม่อยู่ก็เดินลงไป พอเดินไปปุ๊บเสาบ้านเขาแอ่นเหมือนจะล้ม หนูก็เลยเฮ้ย ทำไมเขาดูไม่มีอะไรเลย ดูแย่ แล้วแต่ละคนที่มาก็ดูแย่เหมือนกัน ก็แปลกใจว่าทำไมมีแต่คนแบบนี้มารวมกัน และเราก็ไม่มีความรู้เรื่องนี้ เรื่องเหนือธรรมชาติหนูก็ปล่อยให้แม่เชื่อไป บ้านเขามีคนอื่นมาอยู่เต็มเลย แล้วหนูไปตอนเขากำลังจะกินข้าว ต่อแถวจะกินข้าว หนูก็ถามว่าเขาคิดจานเท่าไหร่ เขาบอกไม่มี เขาให้กินฟรี”

เอาใครมาเลี้ยง?

หมอปลา : “บางคนเขามาเพราะมีความทุกข์ เขาไม่มีที่ไป เราก็ช่วยเหลือจนเขาหาย ผมช่วยฟรี ให้มาอยู่ที่บ้านเป็นร้อยชีวิต”

ไปเอารูปที่บ้านไม่เจอตัวเขา แล้วเกิดอะไรขึ้น?

น้ำฟ้า : “หนูถามจิตอาสา เพราะหนูรู้สึกว่าเขาเหมือนคนไม่มีตังค์เลย แล้วเอาคนอื่นมาอยู่ทำไม บ้านก็ดูไม่ได้รวย เป็นบ้านไม้โล่งๆ บ้านจะหัก ก็เลยคิดว่าเขาเดือดร้อนเรื่องอะไรมั้ย หนูอยากร่วมบริจาค ตั้งแต่นั้นหนูก็คุยกับจิตอาสาเขาตลอดว่าขอดูหน่อยเขาเป็นยังไง เขาก็นั่งพูด ตบหลัง เช็ดแผลคน”

ตอนนั้นเริ่มสนใจเขาหรือยัง?

น้ำฟ้า : “เริ่มสงสาร คิดว่าเขาไม่ได้บ้าอย่างเดียว เขามีจิตเมตตา เอื้ออาทรต่อคนอื่น แล้วช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน หนูก็อยากเป็นส่วนเล็ก ๆ ก็คุยกับจิตอาสา คนนั้นก็ถ่ายรูปหมอปลาเยอะขึ้น”

สงสัยมั้ย?

หมอปลา : “จับได้ ก่อนเจอเขาผมฝันก่อน ว่ามีนางฟ้ามาขออยู่กับผม ผมเล่าให้พี่สาวฟัง พี่สาวบอกว่ามึงเพ้อเจ้อ มึงนอนมาก แล้วเดือนนึงเราก็เห็นเหตุการณ์ เราถามจิตอาสาคนนี้ว่ามึงถ่ายรูปไปทำไม เขาบอกว่าถ่ายให้ผู้หญิงคนนึง  เขาอยากเห็นชีวิตหมอปลา ก็บอกว่ามึงเอาไลน์มา เดี๋ยวกูคุยเอง แล้วก็แอดไลน์ไปคุยกับเขา พอคุยได้สองวันก็ถามว่าเชื่ออะไร เขาเรียกว่าให้เรียกน้ำฟ้า หรือที่รักก็ได้ เขาให้ท่าผม (หัวเราะ)”

ครั้งแรกขอไลน์มา คิดจะจีบมั้ย?

หมอปลา : “ไม่ ผมสงสัยแค่ว่าทำไมถึงส่งไลน์ผมให้กับผู้หญิงคนนี้”

8 เส้นทางรัก หมอปลา 8

ทำไมถึงบอกเขาให้เรียกที่รัก?

น้ำฟ้า : “เพราะรู้สึกว่าเขาไม่เฟก และเขาจน ตอนนั้นหนูมองเขาไม่หล่อ แบบนี้คุยกับหนูได้”

แล้วตอนนี้?

น้ำฟ้า : “หล่อที่สุดในโลกค่ะ”

หมอปลา : “(หัวเราะ) ความรักบังตา ทำให้ตาบอด”

เราตกหลุมรักเขาเหรอ?

น้ำฟ้า : “เราประทับใจมากกว่า เขาดูจนแต่ก็ยังดูแลคนอื่น ซึ่งคนอื่นไม่มีมาซัพพอร์ตเขาได้ ก็เริ่มประทับใจว่า ไม่หล่อ จน ดูเหมือนคนบ้า หนูน่าจะเจอคนแบบนี้แล้วน่าจะปลอดภัยในตัวหนูเอง เพราะหนูก็เจอคนมาระดับหนึ่ง จะเบื่อคนอวดรวย อวดหล่อ แต่เจออันนี้แปลกมาก”

พอเขาบอกว่าให้เรียกที่รัก คุณบุกเลยมั้ย?

หมอปลา : “ผมรู้สึกเขามาแปลก ก็ถามว่ามีแฟนยัง เขาบอกยังไม่มี มันก็ไม่น่าเชื่อนะเพราะเห็นรูปโปรไฟล์แล้ว หน้าตาดีคนกดไลค์เยอะด้วย พอประมาณวันที่ 3 ผมก็เริ่มหึงเขา เขาก็เริ่มหึงผม ซึ่งมันแปลก เพราะเราไม่เคยเจอหน้ากัน”

หึงอะไร?

หมอปลา : “ก็รู้สึกเป็นห่วงเขา ทำไมต้องมีกดหัวใจให้เขา ก็โทรไปถาม เช็กด้วย พอเป็นแบบนี้ปั๊บ ก็เกิดอาการหึงหวง อธิบายก่อนว่ามีคนชอบเขาเยอะ แม้กระทั่งอดีตนักการเมือง อดีตรัฐมนตรี ดารา โค้ชฟุตบอลทีมชาติไทย จีบเขาเยอะมาก สุดท้ายพอคนพวกนี้รู้ว่าคนนี้เริ่มเป็นแฟนผม เขาหาว่าโดนของ ดาราหรือนักธุรกิจบางคนหาว่าผมทำของใส่ ก็จะพาเขาไปถวายสังฆทาน รดน้ำมัน”

น้ำฟ้า : “ตอนหลังอยู่ด้วยกัน เขาแอบมาอ่านไลน์(หัวเราะ)”

หมอปลา : “คือคนพวกนั้นเขาไม่รู้ว่าเรารักกันผ่านตัวอักษร รักทางไลน์ แต่ผมบอกเขาว่าผมไม่มีเวลาให้คุณนะ ผมไม่มีตังค์นะ ผมมีหนี้นะ เพราะผมต้องดูแลคนเจ็บป่วย เปิดอกคุยทุกอย่าง พอหนักเข้าคนจีบเขาแล้วเขาไม่เล่นด้วยก็เยอะ บางคนบอกต้องพาไปอาบน้ำมนต์วัดนี้วัดนั้น เขาก็เล่าให้ฟัง เราก็บอกว่าจะทำได้ยังไง ไม่เคยเจอหน้ากันเลย”

จีบทางไลน์นานมั้ย?

หมอปลา : “สองเดือน แล้วก็นัดกันเลย เราปล่อยไปไม่ได้ เสือสิงห์กระทิงแรดอยู่รอบกายเขาหมดเลยจะล่อเขา”

ทำไมคุณยอมรับนัดเขา?

น้ำฟ้า : “เขาบอกว่าพี่อยากเจอหนู มาดูชีวิตพี่แต่ละวัน อยากเจอชาตินี้นะ ไม่อยากเจอชาติหน้า”

หมอปลา : “ผมบอกว่าขอหอมแก้มครั้งเดียวแล้วกลับได้เลย (หัวเราะ)”

น้ำฟ้า : “เขาให้ดูชีวิตว่าเขาทำอะไรตั้งแต่เช้าถึงเย็น แล้วขอหอมแก้มทีเดียวนะ เราก็บอกว่าได้ค่ะ เราเพิ่งออกจากรพ.”

หมอปลา : “เขาเพิ่งผ่านการให้เลือด ออกจากศิริราชก็มาหาผมช่วงเย็น แล้วผมบอกว่ามันมืดแล้วให้ไปนอนบ้านน้องพี่ จริง ๆ ก็แผนผมนั่นแหละ ผมไม่มีบ้านก็ให้ไปนอนบ้านน้องสาว”

น้ำฟ้า : “แกบอกว่าแกส่งเสร็จพี่กลับเลย ตอนเช้าก็จะมาหาหนู หนูก็ยกมือไหว้ ขอบคุณมาก แล้วบ้านน้องสาวก็ปลอดภัย ไม่มีใคร มีน้องและหลานคนนึงแค่นั้นเอง หนูโอเค ปิดประตู แกเข้าห้องน้ำปุ๊บ หนูไม่รู้แกจะอาบน้ำ แกเข้าห้องล็อกปิดไฟเลย”

หมอปลา : “เป็นพี่ พี่ยอมปล่อยมั้ย ผมหลอกให้ไปนอนในห้องน้องสาว แล้วผมแอบอยู่แล้ว”

น้ำฟ้า : “เราคิดว่าเขากลับไปแล้ว เราก็ไปอาบน้ำ ทำปกติ เขาก็หลบอยู่ สักพักเขาปิดประตูปิดไฟ เราก็ฉิบหายแล้ว ผีหลอก (หัวเราะ) ปรากฎว่าเป็นเขา”

ตกใจมั้ย?

น้ำฟ้า : “มากค่ะ”

หมอปลา : “พี่รู้จักอารมณ์คนมีผัวครั้งแรกมั้ย เขาจะทำตาเหลือก ตกใจ”

น้่ำฟ้า : “มันฟอร์ม เขาเก่งมาก”

คุยทางไลน์ ครั้งแรกที่เจอหน้าน้ำฟ้า?

หมอปลา : “พอเห็นไลน์ปุ๊บ ผมก็บอกพี่สาวว่าที่ฝันว่าเดือนที่แล้วเห็นนางฟ้ามาอยู่ด้วย เนี่ย แบบนี้เลย เขาสวย และเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มีแฟน พอคุยไปคุยมา ถ้าคนบอกว่าแฟนผมเคยมีผัวมา ผมเถียงตายห่า เขาไม่เคยมีผัวมา เขาเคยมีเมียมา ผมไปดูคอมเมนต์ใส่ร้ายครอบครัว ว่าเคยเป็นเมียเก็บคนนั้นคนนี้ โกหกทั้งนั้น แต่ถ้าแฟนผมเคยมีเมีย พี่เชื่อได้เลย”

8 เส้นทางรัก หมอปลา 6

เคยชอบผู้หญิงเหรอ?

น้ำฟ้า : “ผู้หญิงน่ารักกว่าผู้ชาย ผู้ชายจะสวย หน้าอกสวย ตรงนั้นหอม ตรงนี้หอม เวลาจูบปากลิ้นมันนุ่มกว่า อันนี้คนอื่นเล่าให้ฟัง แล้วใส่ใจกัน จับตรงนั้นก็นิ่ม ตรงนี้ก็นิ่มมันดีกว่า เขาเล่ามาแบบนี้”

แล้วเราเคยมีแฟนเป็นผู้หญิงมั้ย?

น้ำฟ้า : “มีเพื่อนเก่าเป็นผู้หญิงเยอะมากค่ะ”

ครั้งแรกที่เจอเขา และมีอะไรกับเขา ตื่นเช้ามา?

น้ำฟ้า : “มีไข้ ลุกไม่ได้”

หมอปลา : “เขาโดนของวันนั้นเลย”

น้ำฟ้า : “หนูก็กลับไปดูไลน์เก่า ๆ หรือว่าหนูโดนของจริง ๆ”

ทำอะไรใส่เขา?

หมอปลา : “เอาของดำใส่ไปหมดเลย หลังเขามาอยู่กับผม ก็ยังมีพวกศิลปินดาราหลายคน แม้กระทั่งผู้หญิง หาว่าไอ้นี่ใฝ่ต่ำ ได้ผมเป็นผัว คือบางทีมีคนจ้างเขาไปทำงานต่างประเทศ ค่าจ้างค่อนข้างสูง นักธุรกิจบางคนให้ดาราคนนี้ติดต่อเขา แต่เขาไม่เอา เขาก็บล็อกไปหลายคนมาก”

เป็นที่รู้จักของพวกดารา นักการเมือง เซเลบได้ยังไง?

น้ำฟ้า : “เขามาที่หนูทำงานกับเพื่อนเก่า เป็นคลินิกความงาม ก็เจอกันบ้างระดับหนึ่ง”

หมอปลา : “ผมกับเขาแตกต่างกันทุกอย่าง ผมคิดว่าไม่น่าอยู่ด้วยกันได้ เขาใช้ของลิมิเต็ด ผมใช้ของตลาดนัด ผิวผมดำเป็นตอตะโก เขาขาวเหมือนหยวกกล้วย มันไม่น่า มันต่างมาก”

ปัจจุบันจดทะเบียนแล้ว?

น้ำฟ้า : “จดนานแล้ว”

หมอปลา : “วันแรกที่เจอ ผมถามเขาว่าอยากได้อะไร เขาบอกว่าอยากได้สร้อยข้อมือประมาณ 2 บาท ผมก็ซื้อให้เขา”

เพื่อสู่ขอแต่งงาน?

หมอปลา : “ไม่รู้ เขาบอกอย่างนั้น ผมก็เตรียมไว้ให้ แต่พอเขาเจอผม เขาให้นาฬิกาโรเล็กซ์ฝังเพชรผมเรือนละ 8 แสน แหวนเพชรวงนึง สร้อยคอทองคำ 20 บาท พระเลี่ยมทองพร้อมใบเซอร์ ราคาไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน ผมใส่หนึ่งนาทีผมก็คืนเขาไปเลย ผมไม่เอา”

8 เส้นทางรัก หมอปลา 3

ทำไมต้องเอาของมหาศาลมาให้เขา?

น้ำฟ้า : “ให้เขาเอาไปต่อยอดช่วยคนป่วย ทีแรกไม่ได้คิดจะมีอะไรกัน เอามาให้เขา เขาก็ไม่คิดจะเอาเงินอะไรทั้งสิ้น เพราะเขาอวดจน หนี้ ไม่มีบ้าน กำลังผ่อนรถ จนมากนะ มีแต่หนี้ หนูก็อยากช่วยเขา ให้เงินก็ไม่เอา อยากทำบ้านให้ดี ให้มีที่เลี้ยงคนป่วยดี ๆ มีเสื้อผ้าดี ๆ ให้เขาบ้าง เพราะเขาแต่งตัวธรรมดา แต่เขาบอกว่าไม่เอา เราก็บอกว่างั้นเราเอาของมาแลกกัน หนูไปพร้อมใบเซอร์ แนะนำหมดเลยนะคะว่าถ้าจะขายให้ขายร้านนี้”

เหตุผลให้ของเพราะเขาไม่รับเงิน?

น้ำฟ้า : “ใช่ เราอยากให้เขาทำบ้านให้ดี ๆ”

หมอปลา : “ผมใส่ไม่เกินนาทีก็คืนกลับไป บอกว่าไม่ชอบโลหะ ผมพอใจในสิ่งที่ผมมีมากกว่า”

ช่วยเหลือคนโดยไม่รับบริจาค?

หมอปลา : “ใช่ ผมเกลียดการรับบริจาคมาก เมื่อผมเสือกอยากช่วยเหลือคน แต่ผมจะไม่เสือกไปเบียดเบียนคน เพราะถ้าผมไปเปิดรับบริจาคปั๊บ มันเท่ากับเป็นธุรกิจ”

พอเขาปฏิเสธของที่ให้ น้อยใจมั้ย?

น้ำฟ้า : “งงมากกว่า จนแล้วยังหยิ่ง ไม่เอาไปต่อยอดทำให้ดี ผู้ชายคนนี้อวดจน เขาบอกให้ไปบ้านน้องสาว หนูก็เชื่อเขาหมด ตามเขาไป หนูคิดว่าเขาเป็นคนปลอดภัย ไม่ได้มักมาก ไม่ได้อวดเหมือนคนอื่น”

เหมือนมีพลังงานดึงดูดกัน?

หมอปลา : “เหมือนหยินหยาง ทุกอย่างแตกต่าง แต่หลายคนมองผมว่าเป็นคนร้อน อารมณ์แรง แต่ผมเป็นคนมีเหตุผล ใจเย็น แต่ผมเป็นคนตัวเล็กเลยพูดเสียงดัง แต่เขาอารมณ์ร้อนมาก เอาง่าย ๆ นะ เขาสอนผมตอนเราจะอยู่ด้วยกัน อย่าโกรธพร้อมกัน”

น้ำฟ้า : “ห้ามขึ้นเสียงแหกปากโวยวายใส่กัน เวลาโกรธอย่าไปไหน ต้องนอนกอดกัน”

หมอปลา : “ถามว่าเขาทำได้มั้ย (หัวเราะ)”

น้่ำฟ้า : “หนูพูดได้ แต่เวลาโกรธจริง ๆ ทำไม่ได้”

8 เส้นทางรัก หมอปลา 7

ถ้าวันไหนไม่ได้บอกรักกัน ก็จะงอนกัน?

หมอปลา : “ผมตื่นนอนประมาณตี 5 ต้องหอมหน้าผาก หอมแก้มว่าไปทำงานก่อนนะ บอกรักเขา พอก่อนนอนก็ต้องบอกเขา บางวันเขางัวเงีย ผมกำลังสวดมนต์อยู่ เขาโทรมาเลย พี่เมื่อกี้บอกรักหนูยัง ฉันบอกแกไปแล้ว กำลังสวดมนต์อยู่ เราก็ต้องหยุดสวดมนต์เพื่อเขา ถ้าเขาเลิกงี่เง่าเขากดทิ้งปั๊บ ต้องหยุดสวดมนต์เพื่อไปอธิบาย จนทุกวันนี้บอกว่าฟ้า แกติดกล้องวงจรปิดในห้องนอนเถอะ ขอร้อง มีอยู่วันนึงแม่เขามาอยู่ด้วย ผมบอกรักเสร็จก็มาช่วยคน สักพักโทรมาโวยวาย ผมก็บอกว่าผมบอกรักแล้ว ไม่เชื่อถามแม่ก็ได้ แม่ก็พูดว่าหมอบอกรักแกแล้ว แกจะอะไรนักหนา ที่เขาบอกมา 3 ข้อ พอถึงเวลาปั๊บเขาคนเดียวเลย ผมต้องเฉย”

คุณกลับสู่โหมดชายไทยแท้ ภรรยาต้องเป็นใหญ่?

หมอปลา : “แล้วผมไม่ชอบไปไหน มีอยู่ปีนึงเขาชวนผมไปสงกรานต์ที่เชียงใหม่ ผมบอกว่าถ้าไปต้องทะเลาะกันแน่นอน เพราะสาวเหนือมันสวย เขาขับรถไปดูคนสาดน้ำ เขาบอกว่าเฮ้ย คนนั้นสวย คนนี้หน้าอกสวย แล้วสักพักตบหน้าผมเพี้ยะ ผมก็ถามว่าตบทำไม เขาบอกพี่มองทำไม ฉันยังไม่ได้มองเลยมีแต่แกที่มองอยู่ ผมก็นอนหลับเลย พ่อก็งง ว่าลูกสะใภ้กูขนาดนั้นเลยเหรอ”

น้ำฟ้า : “หนูหวงเขามากค่ะ (หัวเราะ)”

กรรมมี เวลาออกไปปราบผีไว้เยอะ?

หมอปลา : “บางทีนอน ๆ ตื่นมาตบผมปั๊ว ผมถามว่าตบผมทำไม เขาบอกว่าเขาฝันว่าผมมีคนใหม่ โอ้โห ไม่ฝันได้ไง เปิดละครน้ำเน่าทิ้งไว้ จนทุกวันนี้ ปืนต้องเก็บเข้าตู้เซฟ ยิงผมแน่นอนเรื่องความฝัน”

น้ำฟ้า : “หนูกลัวโดนแย่งและกลัวแกทิ้งหนูค่ะ หวงค่ะ”

เคยมีใครมาทำท่าอ่อยหมอปลา?

น้ำฟ้า : “คงมีคนชอบ แต่ไม่กล้ายุ่ง เพราะหมอปลาไม่ยุ่งกับใครเลย พอใครส่งรูปมาปุ๊บก็ถามว่ามึงเป็นบ้าเหรอ แล้วลบทิ้งเลย”

หมอปลา : “ด้วยเขาเคยชอบผู้หญิงมาก่อน ถ้าผู้หญิงคนไหนหน้าอกสวย ๆ คม ๆ เขาจะพามาคลอเคลียที่บ้าน บางคนก็จะขอถ่ายรูปกับผม แล้วสะกิดผม ผมก็จะบอกเขาว่าฟ้าคนนี้ใช้ไม่ได้นะ เขาเหมือนจะเอาพี่นะ เขาก็บอกว่าไม่มีอะไรหรอก ชวนมานอนบนเตียงที่บ้าน”

น้ำฟ้า : “หนูอยากกอดเขาด้วย อยากกอดหมอปลาด้วย สองคน”

หมอปลา : “สุดท้ายคนพวกนี้เข้ามาเยอะ ๆ ก็เรื่องผลประโยชน์ จะยืมตังค์ พอไม่ได้ก็ด่าเรา แล้วก็จะเอาผมทำผัวนี่แหละ เขาโทรมาบอกเจ้านี่ว่าถ้าเขากับผมมีลูกด้วยกันเด็กจะเป็นอัจฉริยะมาก ชักศึกเข้าบ้าน แต่จริง ๆ จะพาเขามาดูหน้าอกเขานั่นแหละ เขาจะดูของเขาเอง(หัวเราะ)”

ปัจจุบันยังเปย์อยู่มั้ย?

หมอปลา : “เปย์เรื่องมือถิอ บางทีเข้าไปดูในมือถือ เห็นใครสวยๆ เขาให้โอนตังค์ 200-300 ไอ้นี่ชอบมาก”

น้ำฟ้า : “ไม่ มันเป็นความรู้เฉย ๆ เป็นวิทยาทานเฉย ๆ ดูว่านมตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว ทำเข้ากันมั้ย”

8 เส้นทางรัก หมอปลา 4

เคยคิดมีลูกด้วยกันมั้ย?

หมอปลา : “เคยคิดแต่ไม่มีเวลา น้อยครั้งมาก เพราะผมนอนน้อยมาก อยู่นิ่งไม่ได้ คนป่วยผมเยอะ ผมหาวิธีการทำยังไงก็แล้วแต่ให้คนป่วยของเรามีกิน ไม่อด”

ตอนแรกทำไมมีเวลา?

หมอปลา : “มันไม่มีเวลามาตั้งแต่ทีแรก”

ทำไมหาเวลาปล้ำเขาได้?

หมอปลา : “ก็ต้องหาวัน ต้องเอาให้ได้”

รักกันกี่ปีแล้ว?

หมอปลา : “อยู่ด้วยกันมา 5 ปีแล้ว”

ประคองความรักยังไง?

หมอปลา : “ยอมคนนึงก็จบเลย”

น้ำฟ้า : “เพราะก่อนจดทะเบียน หนูบอกว่าหนูขอ 2 ข้อ ไม่ว่ายังไงหนูถูกเสมอ และข้อที่สอง ถ้าไม่เข้าใจกลับไปดูข้อแรกค่ะ”

หมอปลา : “บางทีนางผิดแบบน่าเกลียด แต่นางก็ต้องถูก ผมเพิ่งรู้ตอนมีเมีย ว่าคำว่าถูกมันใช้สำหรับเมีย ผัวทำถูกแค่ไหนก็คือผิด 5 ปีเรียนรู้เยอะมาก แต่ผมแนะนำผู้หญิงไทยถ้าคิดจะมีผัวนะ ถ้าเจอผู้ชายไม่รักสัตว์ อย่าเอาทำผัวเลย มันซ้อมคุณแน่ ถ้าเจอผู้ชายเล่นการพนัน คุณก็หมดตัว ถ้าเจอผู้ชายเจ้าชู้มันก็จะเจ้าชู้เหมือนเดิม”

แล้วผู้ชายปราบผีล่ะ?

หมอปลา : “ไม่มีเวลาทำอะไรเมียหรอก”

อยากเห็นบอกรัก?

หมอปลา : “บอกรักทุกวัน เรื่องจุ๊บเป็นเรื่องปกติของผมกับเมีย บางทีกอดต่อหน้าโกบอย พี่อุ๊บ จนเขาว่าเป็นอะไรกันมากมั้ยคู่นี้”

น้ำฟ้า : “เดินสวนกันก็หอมกันแล้วค่ะ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo