Entertainment

เปิดลิสต์ 5 ตัวละครเด็ก น่ารักขโมยซีนพระเอก-นางเอก จนเป็นขวัญใจแฟนๆ ไปทั่วประเทศ

ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอก-นางเอก ยังไงก็ต้องเด่นที่สุดในละครอยู่แล้ว แต่อย่าเพิ่งรีบตัดสินไปค่ะ ว่าตัวละครอื่นๆ ที่นอกจากพระเอก-นางเอกแล้วจะไม่เด่น ไม่ดัง ไม่น่าสนใจ เพราะพอลองสังเกตดูดีๆ แล้ว ก็จะเจอตัวละครเด็กจอมขโมยซีนที่มักจะเข้ามามีบทบาทในละครหลายๆ เรื่อง เรียกได้ว่าเป็นบุคคลที่แย่งความสนใจจากทุกสายตาทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจ บางทีก็โดดเด่นเกินหน้าเกินตาพระเอก-นางเอกไปเลยก็มีค่ะ มาดูกันเลยว่าตัวละครเด็กน่ารักจนขโมยซีนพระเอก-นางเอก จะเป็นใครกันบ้าง

กาโม่ ละคร พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง

ตัวละครเด็ก อย่าง กาโม่ หรือนำแสดงโดย น้องรถบัส ภคพล เป็นอีกหนึ่งตัวละครเด็กจาก ละคร พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง ที่นำแสดงโดย โป๊ป ธนวรรธน์ และ มิว นิษฐา ร่วมด้วย หน่อง ธนา ที่มาสวมบทเป็นพ่อตัวจริงของ กาโม่ ซึ่งในเรื่อง กาโม่ ได้เข้ามามีบทบาทแทบทั้งเรื่องเลย เนื่องจาก โป๊ป หรือ ลุงเต็ง มีเหตุจำเป็นต้องรับ กาโม่ มาเลี้ยงเอง เพราะพ่อตัวจริงต้องไปเรียนต่อให้จบที่ต่างประเทศ ทำให้ กาโม่ ผูกพันและรัก ลุงเต็ง มากเหมือนเป็นพ่อแท้ๆ แต่เรื่องวุ่นๆ เกิดขึ้นเพราะ กาโม่ ถูกผู้ใหญ่ใจร้ายอย่าง ทอย ลูกน้องสาวห้าวที่หลงรักลุงเต็งมานาน พยามทำทุกทางเพื่อกีดกันหลอกใช้ กาโม่ ให้กลัวและสับสนว่าลุงเต็งจะหันไปรัก มิว นิษฐา ซึ่งเป็นผู้หญิงที่เข้ามาพัวพันในชีวิต ทำให้ช่วงกลางเรื่อง กาโม่ เริ่มเอาแต่ใจเพราะกลัวจะเสียลุงเต็งไป ซึ่งแน่นอนว่า ถูกพูดถึงในความน่าเอ็นดูเพราะ กาโม่ มักจะมีซีนพูดแบบน่ารักๆ ออดอ้อน มีความบูดความงอนเก่งใส่ลุงเต็งตลอด เด่นทั้งเรื่องเลยก็ว่าได้ค่ะ

ตัวละครเด็กจอมขโมยซีน1

ตัวละครเด็กจอมขโมยซีน2

หมูหยอง ละคร คุณพ่อรับจ้าง

อีกหนึ่งละครกระแสแรงที่ได้พระนางตลอดกาล นำแสดงโดย ศรราม เทพพิทักษ์ และ กบ สุวนันท์ มาปะทะฝีมือกันโดยทำให้ละครคุณพ่อรับจ้างดังเปรี้ยงมากๆ มีทั้งเนื้อหาสนุกดูเพลิน มีทั้งเพลงฮิตติดหู แต่เรื่องนี้ที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ หมูหยอง ลูกชายจอมซนวัย 5 ขวบที่ชอบเล่นแบบเด็กผู้หญิง แถมยังชอบนอนกอดตุ๊กตาเวลานอน ทำให้คุณแม่กลัวว่าลูกชายจะเบี่ยงเบน จึงต้องหาพี่เลี้ยงผู้ชายมาช่วยดูแล บอกเลยว่าคาแรคเตอร์ของ หมูหยอง หรือ แพทริค ชานน ในยุคที่ละครออกอากาศ หมูหยอง น่ารักหนักมากค่ะ คอละครต่างพากันเอ็นดูหลงรักในความน่ารักใสซื่อ เด็กผู้ชายผมหยองๆ ทำให้ หมูหยอง เป็นเหมือนตัวเดินเรื่องที่เด่นไม่ต่างจากพระนางเลยค่ะ

ตัวละครเด็กจอมขโมยซีน3

ตัวละครเด็กจอมขโมยซีน4

วันเฉลิม ละคร ทองเนื้อเก้า

3 นักแสดงเด็กในจอละครดังแห่งปี เรื่อง ทองเนื้อเก้า ที่เป็นที่พูดถึงไม่แพ้กับบทบาท ลำยอง ที่นำแสดงโดย นุ่น วรนุช เลย ก็คือบท วันเฉลิม ลูกชายของ ลำยอง ที่รับบทโดย 3 นักแสดงวัยเด็กมากความสามารถอย่าง เมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน, แม็ค ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ และ ยอร์ช ยงศิลป์ ที่รับบทวันเฉลิมในแต่ละช่วงอายุ โดยในเรื่องมีทั้งซีนน่าสงสารเศร้าเคล้าน้ำตา และฝีมือการแสดงที่เข้าถึงความเป็น วันเฉลิม ได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นว่าที่พระเอกของช่อง 3 รายต่อไปแน่นอนค่ะ

ตัวละครเด็กจอมขโมยซีน5

ตัวละครเด็กจอมขโมยซีน6

นุดา ละคร เมีย 2018

ขอบอกเลยว่าตอนนั้น ละครเมีย 2018 มาแรงจนฉุดไม่อยู่ จนใครๆ ต่างก็พูดถึงกันไม่หยุด ทั้งเพลงประกอบละคร และหนึ่งนักแสดงตัวน้อยในเรื่องก็ไม่น้อยหน้า เพราะ น้องนุดา ลูกสาวของ อรุณา และ ธาดา หรือก็คือ น้องอินเตอร์ รุ่งรดา ดาราจิ๋วเจ้าบทบาท ด้วยความน่ารัก ความน่าเอ็นดู ปนกับความน่าสงสาร ทั้งคำพูดน้ำเสียง ท่าทางการแสดงของ นุดา ทำให้พี่ ป้า น้า อา หลงรักหนักมาก แย่งซีนพระนางสุดๆ เพราะเรื่องนี้นอกจากพระนางและนักแสดงท่านอื่นๆ แล้วก็มี น้องนุดา นี่แหละที่ถูกพูดถึงในความน่ารักน่าเอ็นดูบ่อยมาก

ตัวละครเด็กจอมขโมยซีน7

ตัวละครเด็กจอมขโมยซีน8

ไก่ กับ ไข่ ละคร อย่าลืมฉัน

คอละครต้องจำตัวละครเด็กฝาแฝดสุดทะเล้นในละคร เรื่อง อย่าลืมฉัน ได้เป็นอย่างดี โดยในเรื่อง ไก่ กับ ไข่ เป็นลูกของภรรยาคนสุดท้ายของเจ้าสัวที่นางเอกแต่งงานในนามด้วย เป็น 2 จอมซนที่น่ารักน่าหยิกสุดๆ แถมเป็นเด็กแฝดจริงๆ เรียกว่านอกจากบทบาทของนักแสดงนำไม่ว่าจะเป็น ติ๊ก เจษฎาภรณ์, แอน ทองประสม, ก้อง สหรัฐ หรือ ศรีริต้า เจนเซ่น ก็มี น้องเฮเดน และ น้องโจชัว นี่แหละค่ะที่แย่งซีนนักแสดงนำไปทั้งเรื่องเลย

ตัวละครเด็กจอมขโมยซีน9

ตัวละครเด็กจอมขโมยซีน10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo