COVID-19

สมุทรสาครโล่งอก ‘ภรรยาผู้ว่าฯ -2 รองผู้ว่าฯ’ ไร้เชื้อโควิด

เปิดผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ภรรยาผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และรองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร มีผลเป็นลบ ขณะทึมงานแจ้งข่าว อาการผู้ว่าฯ ปลอดภัยแล้ว 

วันนี้ (29 ธ.ค.) คณะแพทย์จังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ของนางชุลีพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาด ภรรยาผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ และ นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง  2 รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งทั้งหมดต่างมีผลการตรวจหาเชื้อเป็นลบ สร้างความโล่งใจให้กับผู้ร่วมงาน และผู้ใกล้ชิดเป็นอย่างมาก

collage 6

พร้อมกันนี้ นายธีรพัฒน์ ซึ่งทำหน้าที่รักษาการ แทนนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ที่กำลังเข้ารับการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล จากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังได้ประชุมร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ถึงแผนในการทำงาน โดยจะยึดหลักการทำงาน ตามแนวทางที่นายวีระศักดิ์ ได้วางไว้ก่อนหน้านี้ และจะมีการประสานพูดคุยกับนายวีระศักดิ์ ถึงแนวทางต่อไปเป็นระยะๆ เมื่ออาการของผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครดีขึ้น และแพทย์อนุญาตให้พูดคุยได้

ส่วนอาการล่าสุดของนายวีระศักดิ์นั้น รายงานข่าวระบุว่า ปลอดภัยแล้ว โดยการตรวจพบการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เกิดขึ้นเนื่องจากนายวีระศักดิ์มีอาการเพลีย คล้ายจะเป็นไข้ เลยตัดสินใจเข้ารับการตรวจรักษา  ทำให้ตรวจพบเชื้อเร็ว และตรักษาได้เร็ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo