Business

เปิดวันนี้ ลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน เหลือ 9 แสนสิทธิ รีบเลย!

เปิดวันนี้ ลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน ล่าสุดเหลือสิทธิรับส่วนลดที่พัก 9 แสนสิทธิ์ ตั๋วเครื่องบินยังเหลือเพียบ 1.58 ล้านสิทธิ ทำตามขั้นตอนลงทะเบียนง่ายๆ

หลังจากเลื่อนการเปิด ลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 2 จากเดิมวันที่ 16 ธันวาคม 2563 มาเป็นวันนี้ (28 ธันวาคม 2563) เพื่อจองสิทธิห้องพัก 1 ล้านสิทธิใหม่ ล่าสุด ณ เวลา 09.30 น. พบว่า เหลือสิทธิ รับส่วนลดที่พักเพียง 9 แสนสิทธิ ขณะที่ สิทธิตั๋วเครื่องบินยังเหลือถึง 1.58 ล้านสิทธิ์

ลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน

สำหรับ การเปิดรับลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 2 ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com สามารถใช้สิทธิได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30  เมษายน 2564

ประชาชนที่ลงทะเบียนในโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” แล้วได้รับสิทธิ สามารถตรวจสอบ และเปรียบเทียบราคาที่พัก ก่อนการตัดสินใจจองที่พัก ทั้งกับโรงแรม โฮมสเตย์ผ่านระบบของผู้ประกอบการโดยตรง หรือเลือกใช้บริการจองที่พักผ่านเว็บไซต์ ของผู้ให้บริการจองที่พัก และการท่องเที่ยวออนไลน์ (Online Travel Agency: OTA)

วิธีลงทะเบียนรับสิทธิ์

การลงทะเบียน สามารถรับสิทธิท่องเที่ยว, สิทธิส่วนลดค่าห้องพัก, สิทธิส่วนลดค่าอาหารและสถานที่ท่องเที่ยว และ จองห้องพักได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ รวมจังหวัดตามทะเบียนบ้านของผู้ใช้สิทธิ โดยใช้ 1 เบอร์โทรศัพท์ ต่อ 1 เลขบัตรประจำตัวประชาชนเท่านั้น

  • เริ่มการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com
  • เลือกเมนู “ลงทะเบียนรับสิทธิสำหรับประชาชน”

ลงทะเบียน e1609124676837

  • อ่านเงื่อนไขโดยละเอียด หากตกลงให้เลือกที่ช่อง “ข้าพเจ้าได้อ่าน และตกลงยินยอมตามรายละเอียดข้อตกลงและความยินยอมข้างต้น” จากนั้นกดปุ่ม “ยืนยัน”
  • กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน เช่น ชื่อ-นามสกุล เลขประจำตัวประชาชน รหัสหลังบัตรประชาชน

หลักเกณฑ์ e1609124758218

  • จากนั้น กรอก เบอร์โทรศัพท์มือถือที่ติดต่อได้ เพื่อการติดต่อและยืนยัน OTP (จำกัดการลงทะเบียน 1 เบอร์ต่อ 1 คนเท่านั้น) หากมี G-Wallet โครงการชิมช้อปใช้ สามารถระบุเบอร์เดิมเพื่อความสะดวกในการยืนยันตัวตนบนแอปฯ เป๋าตัง
  • ยืนยันรหัส OTP ที่ได้รับผ่านข้อความทางโทรศัพท์มือถือ ตามหมายเลขที่ใช้ลงทะเบียน
  • รอ SMS แจ้งผลการลงทะเบียน (ภายใน 3 วันหลังจากการยืนยันการลงทะเบียน)
  • ดาวน์โหลด ติดตั้ง แอปฯ เป๋าตัง และยืนยันตัวตน (สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยมี G-Wallet) เพื่อเตรียมใช้จ่ายสำหรับโครงการ

สำหรับการจองโรงแรม “เราเที่ยวด้วยกัน” นั้น แบ่งออกเป็น 3 วิธี ดังนี้

  • ติดต่อกับที่พักโดยตรง
  • จองผ่าน agoda
  • จองผ่าน Ascend Travel

เราเที่ยวด้วยกัน

สำหรับจองโรงแรมเราเที่ยวด้วยกัน โดยตรงกับโรงแรมนั้น

วิธีจองห้องพัก ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ต้องติดต่อโรงแรมและแจ้งข้อมูลการจองกับทางโรงแรมเอง เป็นวิธีที่สะดวกและไม่พลาดการจองแน่นอน โดยวิธีนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่สะดวกใช้แอปพลิเคชัน หรือ เว็บไซต์ โดยผู้ที่ได้รับสิทธิสามารถดำเนินการได้ดังนี้

1. ติดต่อโรงแรมและแจ้งข้อมูลการจอง

2. ได้รับ Notification ผ่านทางแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” โดยผูกกับเลขบัตรประจำตัว ประชาชน และเบอร์โทรศัพท์

3. ตรวจสอบข้อมูลการจองและสิทธิ์ที่ได้รับ

4. ชำระเงินและรับ Voucher เพื่อ Check-In บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง”

จองโรงแรมเราเที่ยวด้วยกันโดย agoda

วิธีการจองโรงแรมเราเที่ยวด้วยกันผ่าน Agoda คือต้องมีบัญชี Log In สองที่คือ บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” และบนแอปพลิเคชัน Agoda ซึ่งไม่สามารถจองบนเว็บไซต์ Agoda สามารถดำเนินการจองได้ ดังนี้

1. เข้าแอปพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ Agoda แล้วเลือกคลิกเพื่อใช้สิทธิ์ โครงการเราเที่ยว ด้วยกัน

2. กรอกรหัส 4 ตัวท้ายของเลขบัตรประจำตัวประชาชนที่ลงทะเบียน จากนั้น กดปุ่มใช้สิทธิ์

3. เลือกที่พักทั้งหมด ค้นหาสถานที่ วันที่ต้องการเข้าพัก ซึ่งราคาที่แสดงเป็นราคาที่ลดจากโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน แล้ว

4. เลือกที่พักและกรอกข้อมูลเพื่อทำการจอง ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล, เลข 4 ตัวท้ายของบัตรประจำตัวประชาชน, อีเมล, รหัสประเทศ, เบอร์ติดต่อ และเลือกประเทศไทย

5. เลือกวิธีการชำระเงิน และกดจอง

6. เข้า G-wallet เพื่อตรวจสอบสิทธิ์ ระบบจะแสดงรายการที่พักที่จองผ่านโครงการ

เราเที่ยวด้วยกัน

จองโรงแรมเราเที่ยวด้วยกันโดย Ascend Travel

สำหรับวิธีการจองโรงแรมเราเที่ยวด้วยกันผ่าน Ascend Travel คล้ายกับการจองโรงแรมเราเที่ยว ด้วยกันผ่าน Agoda แต่ใช้วิธีการจองบนหน้าเว็บไซต์ Ascendtravel.com โดยผู้ได้รับสิทธิต้องลงทะเบียนด้วยเลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนสมัครกับเว็บไซต์ “เราเที่ยวด้วยกัน” จากนั้นก็ทำการจองโรงแรมที่พัก

ทั้งนี้ การจองผ่าน Ascend Travel นั้น จะเห็นราคาห้องเต็ม และราคาสุทธิที่ต้องจ่ายหลังหักส่วนลดปรากฏชัดเจน โดยระบบจะเลือกเฉพาะโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” สามารถเลือกพื้นที่ จังหวัดว่าแต่ละที่มีที่พักใดที่ที่น่าสนใจบ้าง เป็นต้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo