Entertainment

ย้อนเส้นทางรัก 9 ปี โต๋-ไบรท์ ตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน ถึงนาทีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางรายการสด

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวป้ายแดงอีกคู่ของวงการ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และผู้ประกาศข่าวสาวสวย ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ หลังฝ่ายชายบุกมาเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ แบบสดๆ ในช่วงเช้าของวันคริสต์มาส (25 ธ.ค.) ออกอากาศไปทั่วประเทศ ท่ามกลางทีมงานและครอบครัวของโต๋ ทั้งคุณแม่ พี่ น้อง ที่มาร่วมแสดงความยินดี ต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว

โต๋ ไบรท์1

โดยวันนี้เราจะพาไปย้อนชมเส้นทางความรักตลอด 9 ปีที่ผ่านมาของ โต๋-ไบรท์ กันค่ะ ซึ่งทั้งคู่นั้นเจอกันครั้งแรกในรายการ “คนไทยที่หนึ่งในโลก” ซึ่งตอนนั้นสาวไบรท์เป็นพิธีกรหน้าใหม่ และหนุ่มโต๋เป็นแขกรับเชิญในรายการ โดยตอนนั้นหนุ่มโต๋เพิ่งจะเข้าวงการบันเทิงในฐานะนักเปียโน แต่ยังไม่มีซิงเกิ้ลเป็นของตนเอง จึงทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน แต่ก็ยังไม่ได้คบหาดูใจกัน

 

View this post on Instagram

 

A post shared by bright_ch3 (@bright_ch3)

โต๋ ไบรท์2

โต๋ ไบรท์3

จนทั้งคู่ได้เริ่มสนิทสนมกัน เพราะทำงานที่ช่อง 3 เหมือนกัน และในวันที่ 25 ธันวาคม 2548 ซึ่งตรงกับวันคริสต์มาสเมื่อ 9 ปีที่แล้ว หนุ่มโต๋ก็ได้มาออกรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ เป็นครั้งแรก และได้เจอกับสาวไบรท์ โดยในวันนั้นหนุ่มโต๋ก็ได้ร้องเพลง แอบรักเธออยู่ในใจ พร้อมกับเล่นเปียโนไปด้วย ซึ่งตั้งแต่วันนั้นทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจคบหาดูใจกัน

โต๋ ไบรท์4

โต๋ ไบรท์5

โต๋ ไบรท์6

โดยหนุ่มโต๋ยังเคยพูดถึงแฟนสาวว่า “อยู่กับ ไบรท์ แล้วมีความสุขเหมือนเพื่อน ซึ่งสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง โดยไม่ต้องกังวลหรือต้องมาประดิษฐ์ให้เมื่อย แถมยังย้ำว่าที่ โต๋ ประทับใจ ไบรท์ ที่สุด เพราะเป็นคนติดดินเหมือนโต๋”

โต๋ ไบรท์7

โต๋ ไบรท์8

ซึ่งเส้นทางความรักของทั้งคู่นั้นก็อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่มาโดยตลอด แต่ด้วยความน่ารักของสาวไบรท์จึงทำให้สามารถเข้ากับครอบครัวของหนุ่มโต๋ได้เป็นอย่างดี แม้ว่าหลายคนจะจับตามอง เพราะพ่อของหนุ่มโต๋นั้นเป็นถึงอดีตนักดนตรีระดับตำนานของประเทศไทย วง “แกรนด์เอ็กซ์” ส่วนคุณแม่ก็ยังขึ้นชื่อในเรื่องของความเนี้ยบแบบสุดๆ ก็ตาม

และในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ในรายการตีท้ายครัว พิธีกรก็ได้ถามคุณแม่ของหนุ่มโต๋ ถึงว่าที่ลูกสะใภ้ สาวไบรท์ ว่าผ่านด่านหรือยัง ซึ่งคุณแม่ของหนุ่มโต๋ตอบว่า ผ่านแล้ว! แถมหนุ่มโต๋ยังย้ำด้วยว่า วันที่พาไบรท์เข้าบ้านวันแรกไม่เกร็งเลย เพราะไม่ใช่จู่ๆ เราจะพาใครเข้ามาบ้านเลย ต้องค่อนข้างรู้จักเขาและมั่นใจว่าคุณแม่เราจะรักคนนี้ จากนั้นคุณแม่ของหนุ่มโต๋ก็คอนเฟิร์มอีกเสียงว่า เคยบอกโต๋ไปแล้ว ถ้ายังไม่ใช่ตัวจริงไม่ต้องเอามา

โต๋ ไบรท์9

โต๋ ไบรท์10

จนล่าสุด วันที่ 25 ธันวาคม 2563 ซึ่งตรงกับวันคริสต์มาส หลังอ่านข่าวในช่วงท้ายๆ รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ไก่ ภาษิต ก็ได้พูดเกริ่นว่าวันนี้จะมีเรื่องพิเศษให้ติดตามจนจบรายการ ซึ่งเป็นเรื่องราวความทรงจำของคนสองคน ก่อนที่จะมีคลิปรายการย้อนไปวันคริสต์มาสเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ที่หนุ่มโต๋มาออกรายการ ก่อนที่วันคริสต์มาสปีนี้ หนุ่มโต๋จะเดินเข้ามากลางรายการอีกครั้ง และตรงไปหาสาวไบรท์ บอกความในใจว่า คริสต์มาส 9 ปีที่แล้ว ได้มาเจอและคบกัน วันนี้อยากมาอีกครั้ง พร้อมทั้งคุกเข่าขอสาวไบรท์แต่งงาน ท่ามกลางครอบครัวทั้งคุณแม่ของหนุ่มโต๋และพี่น้องที่ซุ่มร่วมเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ก็ต่างออกมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น

โต๋ ไบรท์11

โต๋ ไบรท์12

โต๋ ไบรท์13

โต๋ ไบรท์14

โต๋ ไบรท์15

โต๋ ไบรท์16

โต๋ ไบรท์17

โต๋ ไบรท์18

โต๋ ไบรท์19

โต๋ ไบรท์20

โต๋ ไบรท์21

โต๋ ไบรท์22

โต๋ ไบรท์23

โต๋ ไบรท์24

โต๋ ไบรท์25

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo