Entertainment

วันนี้ที่รอคอย! ชมเต็มๆ นาที ‘โต๋’ เซอร์ไพรส์ ‘น้องไบรท์’ ขอแต่งงาน กลางรายการสด

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานกว่า 6 ปี จนหลายๆ เชียร์ให้มีข่าวดีในเร็ววัน สำหรับคู่ของผู้ประกาศข่าวสาวสวย ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ กับนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

2 โต๋ เซอร์ไพรส์ ไบรท์ ขอแต่งงาน กลางรายการสด 17

และในที่สุด วันที่หลายคนรอคอยก็มาถึง เมื่อ หนุ่มโต๋ ได้บุกไปเซอร์ไพรส์ขอ สาวไบรท์ แต่งงานกลางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ แบบสดๆ ในวันคริสต์มาส 25 ธันวาคม 2563 ออกอากาศไปทั่วประเทศ ขณะที่ฝ่ายหญิงไม่รู้ตัว โดยที่โต๋ร่วมมือกับทีมงานและครอบครัวช่วยกันเก็บความลับ พร้อมเผยจุดเริ่มต้นที่รู้จักกันเมื่อ 9 ปีที่แล้ว เมื่อฝ่ายชายเป็นแขกรับเชิญรายการเรื่องเล่าเช้านี้

2 โต๋ เซอร์ไพรส์ ไบรท์ ขอแต่งงาน กลางรายการสด 16

2 โต๋ เซอร์ไพรส์ ไบรท์ ขอแต่งงาน กลางรายการสด 15

2 โต๋ เซอร์ไพรส์ ไบรท์ ขอแต่งงาน กลางรายการสด 14

2 โต๋ เซอร์ไพรส์ ไบรท์ ขอแต่งงาน กลางรายการสด 13

ก่อนที่โต๋จะเดินเข้าไปนั่งข้างๆ ไบรท์ พร้อมกับพูดว่า สิ่งที่เรามีให้กันไม่เคยเปลี่ยน แปลง หลังจากที่เราเจอกันเมื่อ 9  ปีที่แล้ว ผมอยากขอบคุณทุกคน พี่สรยุทธ พี่ๆ น้องๆ ทุกๆคน ที่เป็นกำลังใจให้ผมกับไบรท์มาตลอด พวกคุณเหมือนญาติของเราสองคน ขออนุญาตทุกคนด้วยคับ เพราะว่าหลังจากวันนี้ผมอยากให้ไบรท์ ตื่นมาเจอผมเป็นคนแรกครับ จากวันนี้ไปไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม จะมีเราอยู่ตรงนี้เสมอ

2 โต๋ เซอร์ไพรส์ ไบรท์ ขอแต่งงาน กลางรายการสด 12
2 โต๋ เซอร์ไพรส์ ไบรท์ ขอแต่งงาน กลางรายการสด 11

จากนั้นโต๋ก็คุกเข่าขอไบรท์แต่งงานด้วยประโยคสุดโรแมนติก “แต่งงานกันนะคะ” ซึ่งทำเอาฝ่ายหญิงถึงกับกลั้นตาเอาไว้ไม่อยู่ ก่อนจะตอบตกลง ท่ามกลางครอบครัวของฝ่ายชาย และพี่ๆ ทีมงานที่ต่างช่วยกัน เก็บความลับเพื่อให้แผนขอแต่งงานครั้งนี้สำเร็จร่วมเป็นสักขีพยาน แสดงความยินดีกับทั้งสองคนกันอย่างท่วมท้นภายในสตู บรรยากาศเป็นไปอย่างอิ่มเอมใจมาก

ขณะที่ผู้ชมทั่วประเทศะร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างล้นหลามจนแฮชแท็กรายการ #เรื่องเล่าเช้านี้ พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในเวลาอันรวดเร็ว

2 โต๋ เซอร์ไพรส์ ไบรท์ ขอแต่งงาน กลางรายการสด 10
2 โต๋ เซอร์ไพรส์ ไบรท์ ขอแต่งงาน กลางรายการสด 9
2 โต๋ เซอร์ไพรส์ ไบรท์ ขอแต่งงาน กลางรายการสด 8
2 โต๋ เซอร์ไพรส์ ไบรท์ ขอแต่งงาน กลางรายการสด 7
2 โต๋ เซอร์ไพรส์ ไบรท์ ขอแต่งงาน กลางรายการสด 6
2 โต๋ เซอร์ไพรส์ ไบรท์ ขอแต่งงาน กลางรายการสด 5
2 โต๋ เซอร์ไพรส์ ไบรท์ ขอแต่งงาน กลางรายการสด 4
2 โต๋ เซอร์ไพรส์ ไบรท์ ขอแต่งงาน กลางรายการสด 3
2 โต๋ เซอร์ไพรส์ ไบรท์ ขอแต่งงาน กลางรายการสด 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo