Entertainment

ส่องชัดๆ หนุ่มใหม่ของ วุ้นเส้น ที่หลายคนแห่ทัก นึกว่า ชาคริต แย้มนาม

หลังจากครองความโสดมาได้สักพักใหญ่ๆ จนแฟนๆ ต่างแอบลุ้นกันว่าเมื่อไหร่ดาราสาวสวย วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ จะเปิดตัวเปิดใจให้กับความรักใหม่สักที แต่ล่าสุด ดูเหมือนว่าจะไม่ต้องลุ้นกันแล้ว เมื่อเพื่อนสนิทของวุ้นเส้นอย่าง นานา ไรบีนา หนึ่งในสมาชิกแก๊งนางฟ้า ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ให้โลกรู้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

11 วุ้นเส้น 3

โดยงานนี้ สาวนานา ได้ร่วมมือกับ ดีเจบอย ฌาฆฤณ เปิดเผยความลับ โดยการโพสต์ไอจีสตอรี่เป็นคลิปสั้นๆ ตอนที่ดีเจบอยถามว่า “อะไรเหรอนานา” แล้วนานาตอบว่า “อยากเห็นหน้าจอโทรศัพท์ของวุ้นเส้นมั้ย วอลเปเปอร์อ่ะ” พร้อมทั้งเปิดให้เห็นหน้าจอโทรศัพท์มือถือของวุ้นเส้นแวบๆ ก่อนจะรีบดึงโทรศัพท์มือถือกลับอย่างไว

แต่เร็วแค่ไหนก็ไม่พ้นความไวกว่าของชาวเน็ตที่แคปไว้ได้ทัน โดยหน้าจอมือถือดังกล่าวเห็นเป็นภาพหนุ่มคนหนึ่งกำลังหอมแก้มสาววุ้นเส้นอยู่ เรียกได้ว่าหวานทะลุจอ จนหลายคนแซวว่า หรือนี่จะเป็นความรักครั้งใหม่ของสาววุ้นเส้น

11 วุ้นเส้น 8

แต่นอกจากความหวานแล้ว หนุ่มในภาพนั้นมองเผินๆ แล้วมีความหน้าคล้ายกับอดีตสามีของสาววุ้นเส้น อย่าง ชาคริต แย้มนาม เป็นอย่างมาก จนทำเอาชาวเน็ตพากันคอมเมนต์สนั่น ขณะที่หลายคนก็บอกว่า คงเป็นที่สเปกของดาราสาวหรือเปล่า ที่จะเลือกคบคนที่ไทป์ใกล้ๆ กัน

11 วุ้นเส้น 16 11 วุ้นเส้น 15 11 วุ้นเส้น 14 11 วุ้นเส้น 13 11 วุ้นเส้น 12

11 วุ้นเส้น 11 แก้
11 วุ้นเส้น 2

11 วุ้นเส้น 7

11 วุ้นเส้น 6

11 วุ้นเส้น 9

11 วุ้นเส้น 10

11 วุ้นเส้น 5

11 วุ้นเส้น 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo