Entertainment

จิน โพสต์ซึ้งถึง หนิง ในวันครบรอบแต่งงาน 9 ปี หวานจน อั้ม ยังเข้ามาแซว

นานๆ ทีคู่นี้ถึงจะมีโมเมนท์หวานๆ ออกมาให้ได้เห็นกันบ้าง สำหรับคู่ของนักแสดงและผู้จัดสาวคนเก่ง หนิง ปณิตา และคุณสามีสุดที่รัก จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ หลังจากที่ใช้ชีวิตร่วมกันมานานถึง 9 ปี โดยมีทายาท น้องณิริน ลูกสาวคนเก่ง วัย 8 ขวบ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้กับทั้งคู่

ล่าสุด มาถึงวันครบรอบแต่งงานปีที่ 9 ทั้งที จิน เลยขอโชว์หวาน โพสต์ภาพคู่ภรรยาลงอินสตาแกรมส่วนตัว @jintumwattana พร้อมเขียนข้อความสุดซึ้งถึง หนิง ระบุว่า “9 ปี แล้ว วันนี้ ครบรอบแต่งงานของเรา ผ่านไปเร็วจัง นึกว่าเพิ่งขอไปเมื่อวันซืน สวยไม่สร่างนะคุณ รักเสมอ รักที่สุด ถ้าจินทำตัวเมินเฉิยใส่ไม่ใช่ไม่ใส่ใจนะ ตอนนั้นรักหนิงจนเบลอ จินอาจจะผิดพล่ดไปบ้างแต่รักนะจ้ะ รักที่สุด” บอกเลยว่าหวานซึ้งกินใจ ขนาดซุปตาร์สาว อั้ม พัชรภา ยังอดเข้ามาคอมเมนท์แซวไม่ได้ว่า “อืมมมม เข้าใจพูดนะ”

batch 991 batch 992 batch 993

ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์อวยพรวันคล้ายวันเกิดภรรยาสาวคนสวยที่อายุครบ 41 ปีในวันที่ 14 ธันวาคม 2563 โดยระบุว่า “Happy birthday to my lovely princesses. I love both of u so much that no words can describe my feeling and love for both of u.”

batch 994 batch 995

ทางด้าน หนิง ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวลงอินสตาแกรมส่วนตัว @ningpanita พร้อมระบุข้อความในวันครบรอบแต่งงานว่า “Happy 9th Anniversary @jintumwattana ผ่านมา 9ปี ว่าไปก้อไม่ยากเท่าไหร่ ความรักถ้าเรา (พยายาม) ที่จะสื่อสารกันอย่างจริงใจแบบตรงไปตรงมา เปิดใจ ผิดยอมรับว่าผิด ให้อภัย (คนสองคนอยู่ด้วยกันไม่ทีใครผิดและไม่ทีใครถูก) ต่างมีเหตุของตัว ดังนั้นการที่ต้องยอมรับที่จะปรับตัวร่วมกันอันนี้สำคัญสุด และต่างก้อต้องเป็นกำลังใจให้กัน ( ยามสุขไม่ค่อยเท่าไหร่แต่ยามทุกข์หรือพลาดพลั้งอันนี้สำคัญสุดๆ) ครอบครัวไม่ใช่คนใดคนหนึ่ง แต่คือส่วนรวม 🥰 ขอบคุณที่มีทั้งหมดที่เขียนมา #LoveForever 🤍 For @nirin_panirin #njnpic #nirintumwattana #สุดที่รักยัยณิริน #littlenirin”

batch 996 batch 997 batch 998 batch 999

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo