Sport

หลักฐานมัดตัว!สื่อแฉเอกสารโรนัลโด้ตกลงจ่ายเงินปิดปากคดีข่มขืน

Ronaldo 3

แดร์ สปีเกล สื่อของประเทศเยอรมนี เปิดเผยเอกสารที่อ้างว่าเป็นสัญญาการทำข้อตกลงกันระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กับ แคธรีน มายอร์ก้า อดีตนางแบบที่กล่าวหา โรนัลโด้ ว่าข่มขืนเธอ

หลายวันก่อนหน้านี้ มายอร์ก้า ให้สัมภาษณ์กับ แดร์ สปีเกล ว่าเมื่อปี 2009 เธอโดน โรนัลโด้ ข่มขืนตอนเจอกันที่ ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเธอบอกว่าตอนนั้นพยายามขอให้อีกฝ่ายหยุดมีเพศสัมพันธ์กับเธอ แต่ก็ไม่เป็นผล

ทั้งนี้ มายอร์ก้า ยังบอกอีกว่าตอนนั้น โรนัลโด้ จ่ายเงินให้เธอเป็นจำนวน 287,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.91 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าปิดปาก ขณะที่ดาวเตะชาวโปรตุกีสออกมาตอบโต้ว่ามันไม่เป็นความจริงเลย โดยตอนนี้ทางตำรวจลาส เวกัสกำลังนำคดีนี้มาสอบสวนอีกครั้งอยู่

Do1
ภาพจาก : https://en.as.com

กระทั่งล่าสุด แดร์ สปีเกล เปิดเผยเอกสารที่อ้างว่าเป็นข้อตกลงเกี่ยวกับเรื่องที่ห้าม มายอร์ก้า ปริปากอะไรเด็ดขาด โดยมีลายเซ็นของทั้งคู่อยู่ในเอกสารด้วย แถมยังมีการระบุวันที่ทำข้อตกลงในครั้งนี้เอาไว้ด้วยว่าเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2010

เอกสารฉบับดังกล่าวยังแสดงให้เห็นด้วยว่า โรนัลโด้ ถูกทนายถามว่าฝ่ายสาวขัดขืนบ้างรึเปล่า ซึ่งอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ก็ตอบทนายของตัวเองไปว่า “เธอพูดว่า -อย่า- และ -หยุดเถอะ- หลายครั้ง” โดยนั่นถือว่าตรงกับที่ มายอร์ก้า ให้การ

แดร์ สปีเกล ยังเปิดเผยเอกสารอีกฉบับซึ่งตีพิมพ์ในอีก 3 เดือนหลังจากฉบับแรกด้วย โดยมันระบุว่าทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์ด้วยความยินยอมร่วมกัน และมีการบอกว่า มายอร์ก้า ไม่ได้ขอให้ โรนัลโด้ หยุดข่มขืนเธอ ซึ่งนั่นอาจจะเป็นเพราะตอนที่ทำเอกสารฉบับนี้นั้น ดาวยิงวัย 33 ปี จ่ายค่าปิดปากให้อีกฝ่ายแล้วนั่นเอง

Do2
ภาพจาก : https://en.as.com

สื่อเจ้าเดิมยังนำเสนอบันทึกการแจ้งความของตำรวจในช่วงไม่กี่ชั่วโมงหลังเกิดเหตุฉาวด้วย โดยมันระบุว่าตอนนั้น มายอร์ก้า ร้องไห้อย่างหนัก และปฏิเสธที่จะบอกชื่อคนที่ข่มขืนเธอ พร้อมกับให้รายละเอียดเพียงว่าเป็นคนดังระดับโลก และเป็นนักกีฬา

สื่อของเมืองเบียร์เสริมว่าเอกสารทั้งหมดนี้เป็นของจริงแน่นอน เพราะจนถึงตอนนี้ทีมกฎหมายของ โรนัลโด้ ยังไม่ได้ออกมาปฏิเสธอะไรทั้งนั้น “ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเอกสารฉบับนี้มันเป็นของจริง เพราะแม้แต่ทีมกฎหมายของ โรนัลโด้ ยังไม่ได้ตอบโต้อะไรเลย”

do3
ภาพจาก : https://en.as.com

 

Do4
ภาพจาก : https://en.as.com

Avatar photo