Entertainment

แอฟ ทักษอร ตัดพ้อเบาๆ แอบอิจฉาพ่อแม่ ทำแฟนๆ แห่เอาใจช่วย อยากเห็นรักครั้งใหม่

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่สายสตรองขวัญใจแฟนๆ สำหรับนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ที่ไม่ว่าจะเจอปัญหาหรืออุปสรรค์ใดๆ เธอก็พร้อมจะฝ่าฟันและก้าวข้ามผ่านมันไปข้างหน้า จนกลายเป็นสาวแกร่งที่สาวๆ ยุคใหม่หลายคนต่างยกให้เป็นไอดอลในการใช้ชีวิต

แต่ล่าสุด ก็ทำเอาแฟนๆ เข้าไปให้กำลังใจ สาวแอฟ กันยกใหญ่ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @aff_taksaorn เผยโมเมนต์คุณพ่อคอยตามถ่ายรูปให้คุณแม่อยู่ตลอดเวลา พร้อมกับข้อความว่า “แม่ๆ มีพ่อๆ ตามถ่ายรูปให้ตลอด (ทุกงาน) มีความอิจฉาเล็กๆ ส่วนเราต้องวิ่งไล่ตามเซลฟี่กับหนูปี”

6 แอฟ ทักษอร 11

งานนี้ เลยมีแฟนๆ มากมาย พากันเข้ามากดไลก์ พร้อมแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม อาทิ “งื้อ คุมแม่ไม่เลือกเองเปล่าคะ สวยขนาดนี้ เลือกมา 2 คน ถ่ายรูปซ้ายขวาพร้อมกันยังได้ ผู้หญิงทั้งประเทศอิจฉาคุมแม่นะ…รู้มั้ย” “เอาใจช่วยนะ^^ อีกหน่อยแอฟก็จะมีโมเมนต์แบบนี้เป็นของตัวเองจ้ะ” , “อยากเห็นพี่แอฟมีความรักครั้งใหม่จังค่ะ ใครจะเป็นผู้โชคดีที่ได้ไปเป็นสมาชิกของครอบครัวอบอุ่นของครอบครัวนี้ เป็นกำลังใจให้มีแรงในการวิ่งตามน้องปีใหม่นะคะ”, “รอวันของแม่อยู่นะ แม่แฮปปี้แฟนคลับก็แฮปปี้ รักแม่รักปี รักครอบครัวของแม่ รักทุกอย่างที่เป็นแม่แอฟ ซัพพอร์ตนะแม่ เลิฟๆๆ” , “เดี๋ยวฟ้าก็ส่งคนมาถ่ายรูปให้นะคะแม่แอฟ​ ”

6 แอฟ ทักษอร 10

6 แอฟ ทักษอร 9

6 แอฟ ทักษอร 8

6 แอฟ ทักษอร 7

6 แอฟ ทักษอร 2

6 แอฟ ทักษอร 3

6 แอฟ ทักษอร 4

6 แอฟ ทักษอร 5

6 แอฟ ทักษอร 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo