Entertainment

อยู่เฉยๆ ก็โยง! แต้ว ณฐพร โดนชาวเน็ตเปรียบเทียบเรื่องหุ่นกับ ใหม่ ดาวิกา

เพิ่งปล่อยซีนหวานโชว์รูปคู่สวีตจากทริปเที่ยวทะเลออกมาให้หลายคนตาร้อนผ่าว สำหรับนางเอกสาว “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ก่อนจะเปลี่ยนมู้ด ฟาดลุคแซ่บกับภาพเซ็ตชุดว่ายน้ำทูพีชสีฟ้าสดใส โชว์หุ่นเซี๊ยะ หน้าท้องสุดเฟิร์มที่หลายคนคอนเฟิร์มว่าฟิตแอนด์เฟิร์มของจริง แต่ทว่า สาวแต้ว ก็ไม่วายถูกชาวเน็ตวิจารณ์เรื่องหุ่นอันฟิตแอนด์เฟิร์มของเธอ แถมยังเอาไปเปรียบเทียบกับนางเอกสาว “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ซะอย่างนั้น

13 แต้วใหม่ 9

13 แต้วใหม่ 5

โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาบอกว่า “หุ่นเขาดีนะคะ แต่ว่ามันก็ยังไงๆ อยู่ หรือเป็นเพราะว่าเราดูรูป ใหม่ ดาวิกา มากเกินไป ถึงทำให้แต้วดูธรรมดา เฉยๆ กับชุดไปเลย555” ก่อนจะมีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วย และช่วยเสริม อาทิ ช่วงสะโพกไม่ผายมันเลยดูไม่ค่อยสวยค่ะ หุ่นคล้ายสาวสอง, แต่แต้วเราว่าผอมเกินไปมีกล้ามน่ะสวยแต่ควรเพิ่มเนื้อให้เยอะกว่านี้แล้วเล่นกล้ามเนื้อจะดีมากๆ เลย, ลุคแต้วต้องเรียบร้อยเหมือนตอนแสดงนาคี ลุคแบบสวยใส่ ดูดีสวยมากๆ แต่ถ้าเซ็กชีไม่ค่อยเข้ากันเลยค่ะ

13 แต้วใหม่ 13 13 แต้วใหม่ 12

แต่ขณะเดียวกัน ก็มีชาวเน็ตอีกด้านออกโรงเตือนคนที่ชอบคอมเมนต์ในเชิง Body shaming (วิจารณ์ร่างกายของบุคคลอื่น) ว่า “เขาออกกำลังกายมาอย่างมีวินัยก็ต้องโชว์กล้ามเนื้อสิ​ คนที่คอมเมนต์แนว bully หรือเสียหายก็ทำได้แค่ comment แหละ5555 แล้วรู้เปล่า​ จากคนตัวผอมๆ ตัวเล็กๆ กว่าจะได้หุ่นนี้ไม่ง่ายเลย เขาเอาเวลาไปพัฒนาชีวิตตัวเองออกกำลังกายให้หุ่นดี กินเที่ยว​ ไปทะเลใส่บิกินี่ ชีวิตดี๊ดี”

13 แต้วใหม่ 11 13 แต้วใหม่ 10

13 แต้วใหม่ 8

13 แต้วใหม่ 4

13 แต้วใหม่ 7

13 แต้วใหม่ 3

13 แต้วใหม่ 6

13 แต้วใหม่ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo