Entertainment

เปิดลิสต์ 5 ลูกดาราคนดังที่มีชื่อเหมือนกับตัวการ์ตูน ทำเอาแฟนๆ หลงรักหนักมาก!

คุณพ่อคุณแม่หลายๆ คนให้ความสำคัญกับการตั้งชื่อลูกมากๆ ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดาราคนดังที่ได้เป็นคุณพ่อคุณแม่คนแล้ว บอกเลยว่าพวกเขาตั้งชื่อให้ลูกชายลูกสาวได้เท่เก๋และน่ารักมากๆ ค่ะ บางคนก็แอบคุ้นหูเหมือนจะเคยได้ยินมาจากไหน มันเป็นชื่อที่ตรงกับตัวการ์ตูนดังๆ ตรงกับชื่อของการ์ตูน หรือเกมการ์ตูนนั่นเองค่ะ เอาเป็นว่าเราจะพาไปส่อง 5 ลูกดาราคนดังที่มีชื่อเหมือนกับตัวการ์ตูนกันค่ะ บอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ หลงรักหนักมากค่าาาาา

น้องดิสนีย์ ลูกสาว อุ้ม ลักขณา

ต้องบอกเลยว่าที่แม่อุ้มตั้งชื่อลูกสาวคนนี้ว่า น้องดิสนีย์ เพราะว่ามีความชอบตัวการ์ตูนด้วยส่วนหนึ่ง แต่เหตุผลหลักๆ เพราะอยากให้ใกล้เคียงกับลูกเลี้ยงของเธอ ซึ่งได้ไอเดียมาจาก นิวเคลียร์ หรรษา น้องสาวช่วยคิดให้ ทั้งนี้เพราะลูกสาวของ หนุ่มบอล (สามี) นั้นมีชื่อว่า น้องการ์ตูน ซึ่งถือเป็นพี่สาวคนโตของ น้องดิสนีย์ เรียกได้ว่าเป็นพี่น้องที่ชื่อคล้องจองกันน่ารักสุดๆ ไปเลยค่ะ

ลูกดาราชื่อเหมือนตัวการ์ตูน1

ลูกดาราชื่อเหมือนตัวการ์ตูน2

ลูกดาราชื่อเหมือนตัวการ์ตูน3

ลูกดาราชื่อเหมือนตัวการ์ตูน4

น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชาย ไมค์ พิรัชต์

ชื่อเท่จริงๆ เลยค่ะ สำหรับ น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายสุดหล่อของ ไมค์ พิรัชต์ กับ ซาร่า คาซิงกินี โดยชื่อนี้เหมือนกับชื่อตัวละครตัวหนึ่งจากเกม scribblenauts ตัวละครที่ดำเนินเรื่องราวผ่านการผจญภัยสุดวุ่นวาย มีพลังสร้างอะไรก็ได้จากการวาดเขียน คอยช่วยเหลือผู้คนจากการใช้โน้ตบุ๊คเวทมนต์

ลูกดาราชื่อเหมือนตัวการ์ตูน5

ลูกดาราชื่อเหมือนตัวการ์ตูน6

ลูกดาราชื่อเหมือนตัวการ์ตูน7

ลูกดาราชื่อเหมือนตัวการ์ตูน8

น้องเอเดน ลูกชาย กาย-ฮารุ

ชื่อของ น้องเอเดน ลูกชายคนสุดท้องของ กาย รัชชานนท์ กับ ฮารุ สุประกอบ ไม่แน่ใจว่าพ่อกายกับแม่ฮารุได้ไอเดียมาจากตัวการ์ตูนเรื่อง Edens zero (เอเดนส์ซีโร่) หรือเปล่านะคะ ที่เป็นชื่อหนังสือการ์ตูน ซึ่งเป็นการ์ตูนมังงะของญี่ปุ่น แนวสำรวจอวกาศดาว และผลงานการ์ตูนเรื่องดังสู่เกมแอคชั่นมันๆ Edens Zero คาดว่าคนชอบอ่านการ์ตูนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีเพราะเรื่องนี้ดังมากค่ะ

ลูกดาราชื่อเหมือนตัวการ์ตูน9

ลูกดาราชื่อเหมือนตัวการ์ตูน10

ลูกดาราชื่อเหมือนตัวการ์ตูน11

ลูกดาราชื่อเหมือนตัวการ์ตูน12

น้องแพนเตอร์ ลูกชาย ปีเตอร์ คอร์ป

สำหรับ น้องแพนเตอร์ ลูกชายคนโตของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กับ พลอย พลอยพรรณ ชื่อเล่นของ น้องแพนเตอร์ นั้นเหมือนตัวการ์ตูนดังอย่าง พิงค์แพนเตอร์ ที่เป็นเสือตัวสีชมพู ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวการ์ตูนที่โด่งดังและหลายคนหลงรักมากๆ นั่นเองค่ะ

ลูกดาราชื่อเหมือนตัวการ์ตูน13

ลูกดาราชื่อเหมือนตัวการ์ตูน14

ลูกดาราชื่อเหมือนตัวการ์ตูน15

น้องโอลาฟ ลูกชาย โอ๊ต วรวุฒิ

น้องโอลาฟ หนุ่มน้อยหน้าตาน่ารักลูกชายคนโตของ โอ๊ต วรวุฒิ และ แม่จีน่า อันนา ทั้งนี้พ่อโอ๊ตกับแม่จีน่าตั้งใจตั้งชื่อลูกให้ตรงกับตัวการ์ตูนใน Frozen โดยในการ์ตูนเรื่อง Frozen นอกจากตัวละครหลักอย่าง เอลซ่า และ อันนา ก็ยังมีตัวละครที่ไม่ใช่คนแต่เป็น มนุษย์หิมะ ที่สามารถพูดคุยเหมือนคนได้ชื่อว่า โอลาฟ นั่นเอง น่ารักมากๆ เลยค่ะ

ลูกดาราชื่อเหมือนตัวการ์ตูน16

ลูกดาราชื่อเหมือนตัวการ์ตูน17

ลูกดาราชื่อเหมือนตัวการ์ตูน18

ลูกดาราชื่อเหมือนตัวการ์ตูน19

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo